Đại diện Việt Nam dự chung kết Redbull Street Style World Final 2018

Quang cảnh giải đấu
Quang cảnh giải đấu
Vượt qua 38 thí sinh, Nguyễn Ngọc Phát đã xuất sắc giành chức vô địch của Giải đấu Bóng đá nghệ thuật Việt Nam, chính thức trở thành ứng cử viên đại diện Việt Nam tham gia giải Redbull Street Style World Final 2018 sắp tới.

Ford Việt Nam và Đội bóng đá nghệ thuật Around The World Team (ATW) vừa đồng tổ chức Giải đấu Bóng đá nghệ thuật Việt Nam – Ford Freestyle Football Championship 2018 cuối tuần qua tại Hà Nội.

Giải đấu này đã diễn ra được 6 năm, là cầu nối giữa bóng đá nghệ thuật với các bạn trẻ, đưa bóng đá nghệ thuật Việt Nam sánh tầm thế giới.

Không chỉ giới hạn trong phạm vi Việt Nam, lần đầu tiên trong 6 năm tổ chức, Ford FreeStyle Football Championship có sự tham gia của các giám khảo hàng đầu trong nước và quốc tế. Đơn cử như Nam The Man (Nguyễn Hoài Nam) - nghệ sĩ Ireland gốc Việt đã trở nên quen mặt trong làng bóng đá nghệ thuật Việt Nam; Yosuke - Giải nhất Bóng đá Nghệ thuật Nhật Bản năm 2008, Á quân Thế giới năm 2008 và Pedrinho - Nhà vô địch Brazil ba lần liên tiếp, đoạt cúp thế giới vào năm 2014 và gần nhất là giải Á quân Thế giới năm 2017.

Đại diện Việt Nam dự chung kết Redbull Street Style World Final 2018 ảnh 1 Phần thi của thí sinh Nguyễn Ngọc Phát

Vượt qua 38 thí sinh, Nguyễn Ngọc Phát đã xuất sắc giành chức vô địch của giải đấu, chính thức trở thành ứng cử viên đại diện Việt Nam tham gia giải Redbull Street Style World Final 2018 sắp tới.

“Đến từ nhiều tỉnh thành khác nhau với tuổi đời còn rất trẻ, những màn trình diễn của các bạn đều đã cho thấy một sự đầu tư nghiêm túc, công phu, và trên hết là niềm đam mê với trái bóng tròn”, giám khảo Nam The Man chia sẻ.

Bên cạnh sự đổi mới trong hàng ghế giám khảo, 2018 còn đánh dấu năm đầu tiên Ford FreeStyle Football Championship được chính thức công nhận và tính điểm theo hệ thống của Liên đoàn Bóng đá Nghệ thuật Thế giới. Điều này cũng đồng nghĩa với việc top 3 của giải đấu sẽ có cơ hội tham gia vào các giải đấu quốc tế của bộ môn bóng đá nghệ thuật này.

Ông Đặng Tiến Phương, Giám đốc Tiếp thị và Bán hàng của Ford Việt Nam nhấn mạnh: “Ford Freestyle Football Championship 2018 là một sân chơi thú vị khi mà những người trẻ thể hiện những kỹ năng khéo léo và chuẩn xác cùng thể lực dẻo dai, đạt được qua cả một quá trình tập luyện chăm chỉ và đam mê với môn thể thao này.

Những bạn trẻ của hôm qua, nay đã trưởng thành nhanh chóng và trở thành một thế hệ khách hàng trọng yếu quyết định các xu hướng tiêu dùng cho tương lai. Những chiếc xe Ford được xây dựng trên nền tảng chất lượng, an toàn, thông minh, thân thiện với môi trường từ tính năng tới kiểu dáng, phù hợp với xã hội hiện đại, văn minh ngày nay cũng là để đem tới cho các bạn trẻ những trải nghiệm phong phú trong cuộc sống”.

Ford Freestyle Football Championship 2018 chỉ là một trong số các dự án hướng tới người trẻ thông qua các hoạt động nghệ thuật của Ford Việt Nam. Trước đó, Ford Việt Nam đã cùng hợp tác với nhiều nhạc sỹ, ca sỹ, nhóm nhạc trẻ thực hiện các dự án âm nhạc về chủ đề an toàn giao thông.

Nằm trong chiến dịch K0 Còi, các ca khúc như “Người tóc bạc tiễn kẻ đầu xanh” (Lê Thiện Hiếu, Phạm Trần Phương), “Chậm lại một chút”, “Còi” (Da LAB) hay “Tránh ra cho bố đi” (Mew Amazing) đã khắc họa một bức tranh giao thông Việt Nam đầy chân thực với nhiều mảng màu. Đặc biệt, game di động “Còi to cho vượt” phát triển bởi nhóm Phong Dương Comics đã mở ra cách tiếp cận độc đáo về vấn đề giao thông nhức nhối tại Việt Nam.

Một số hoạt động khác như triển lãm tranh ảnh toàn giao thông hay hành trình “Gieo” mang nghệ thuật tới những mảnh đời khó khăn trên cả nước do các bạn trẻ thực hiện cũng đã nhận được sự chú ý nhất định từ báo giới và công chúng.

MỚI - NÓNG