Tuyển thủ Đức được uống rượu, hút thuốc tại Euro 2012

Tuyển thủ Đức được uống rượu, hút thuốc tại Euro 2012
HLV Joachim Low đã cho phép các cầu thủ Đức được phép uống rượu, hút thuốc, vào mạng và gặp gỡ bạn gái trong thời gian diễn ra Euro 2012.

Tuyển thủ Đức được uống rượu, hút thuốc tại Euro 2012

> EURO 2012: Cầu thủ có nên nhịn Sex?

HLV Joachim Low đã cho phép các cầu thủ Đức được phép uống rượu, hút thuốc, vào mạng và gặp gỡ bạn gái trong thời gian diễn ra Euro 2012.

Philipp Lahm (phải) cùng các đồng đội tại đội tuyển Đức được phép uống rượu bia, hút thuốc và mời bạn gái cũng như vợ tới tham dự Euro
Philipp Lahm (phải) cùng các đồng đội tại đội tuyển Đức được phép uống rượu bia, hút thuốc và mời bạn gái cũng như vợ tới tham dự Euro.
 

Đây có vẻ là một quyết định tương đối ‘thoáng’ và cởi mở của ông Joachim khi tạo điều kiện cho các học trò được thư giãn tốt nhất giữa áp lực đưa chiếc cúp vô địch về nước Đức.

Mặc dù thuốc lá được cảnh báo là gây ra những ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe người sử dụng, nhưng vị HLV từng là người nghiện thuốc cho biết: ‘Tôi không định cấm điều này. Các cầu thủ có thể hút thuốc giữa các bữa ăn hay trong những buổi họp của đội tuyển’.

Tuy nhiên, chỉ có thủ môn Tim Wiese là người duy nhất hút thuốc trong số 23 cầu thủ. Theo tờ báo Đức Bild, thành viên đội tuyển và các HLV sẽ được phép uống rượu bia, nhưng phải cam kết giữ gìn hành vi trong chừng mực cho phép.

HLV Joachim Low đặt niềm tin nơi các cầu thủ khi ‘nới lỏng’ luật giới nghiêm nhằm động viên họ nỗ lực giành chiến thắng
HLV Joachim Low đặt niềm tin nơi các cầu thủ khi ‘nới lỏng’ luật giới nghiêm nhằm động viên họ nỗ lực giành chiến thắng.
 

Giám đốc đội tuyển, ông Oliver Bierhoff, xác nhận rằng các nàng WAG và những đứa trẻ được cho phép đến thăm khách sạn nơi các cầu thủ nghỉ lại vào những ngày nghỉ ngơi sau các trận đấu. Nhưng ông cũng nói thêm rằng: ‘Chúng tôi vẫn chưa quyết định liệu họ có được ở lai qua đêm hay không’.

Các chàng trai cũng được khuyến khích dành thời gian thăm thú và vui chơi bên ngoài khách sạn, nhưng không được quá 1 giờ mỗi lần và phải trở về trước 11 giờ đêm.

Nước Đức đang đặt niềm tin vào các cầu thủ rằng họ sẽ giành chức vô địch danh giá tại kỳ Euro này
Nước Đức đang đặt niềm tin vào các cầu thủ rằng họ sẽ giành chức vô địch danh giá tại kỳ Euro này.
 

Trong khi một vài HLV kiên quyết cấm các cầu thủ của họ sử dụng mạng xã hội, thì các ngôi sao Đức chắc chắn sẽ khiến không ít đội tuyển ‘ghen tị’ khi vẫn được quyền truy cập vào Facebook và Twitter, ngoại trừ việc không được phép tiết lộ bí mật chiến thuật hay chỉ trích đồng đội, đối thủ và trọng tài.

Chế độ kỷ luật nghiêm ngặt nhất mà ông Low áp dụng đó là đối với trang phục của cầu thủ, với việc họ sẽ được phổ biến vào mỗi buổi sáng rằng đồng phục nào sẽ được sử dụng vào sự kiện nào.

Trong khi đó, thủ tướng Đức Angela Merkel sẽ có chuyến thăm đội tuyển quốc gia tại ‘đại bản doanh’ của họ ở Gdansk, sau đó tham gia tiệc tối cùng các cầu thủ nhằm khích lệ tinh thần của họ. Nữ chính trị gia này vốn là một ‘cổ động viên’ nhiệt thành của đội tuyển bóng đá Đức, với việc bà đã từng đến thăm phòng thay đồ trước giờ thi đấu tại một vài giải đấu trước đó.

Theo Thúy Hạnh
Dân Trí

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Cảnh báo 'sốt ảo' đất vùng ven Hà Nội, hành vi chiếm đất bị phạt đến 1 tỷ đồng
Cảnh báo 'sốt ảo' đất vùng ven Hà Nội, hành vi chiếm đất bị phạt đến 1 tỷ đồng
TPO - Đất nền vùng ven Hà Nội tăng giá, chuyên gia cảnh báo 'sốt ảo'; Chủ đầu tư dự án bất động sản nợ thuế, loạt lãnh đạo bị tạm hoãn xuất cảnh; Lãnh đạo 'xộ khám', loạt dự án bất động sản thay tên đổi chủ; Chiếm đất, hủy hoại đất bị phạt đến 1 tỷ đồng... là những thông tin hot về BĐS đáng chú ý tuần qua.