'Torres chơi quá tệ'

'Torres chơi quá tệ'
TPO – Xavi cho rằng, Torres đã chơi quá tệ nếu không Tây Ban Nha đã có chiến thắng trước Italia.
Torres thi đấu lập bập để bị cả thủ môn Buffon tước bóng trong chân
Torres thi đấu lập bập để bị cả thủ môn Buffon tước bóng trong chân.

Phát biểu sau trận đấu, Xavi cho rằng, đáng ra Tây Ban Nha phải thắng Italia trong trận ra quân bảng C Euro 2012 hôm qua.

Ở trận đấu này, Italia bất ngờ chơi hay và thậm chí vươn lên dẫn trước ở phút 60. Sau đó năm phút, Fabregas gỡ hòa cho Tây Ban Nha và hai đội chia điểm với tỉ số 1-1.

Tuy nhiên, Xavi cho rằng Tây Ban Nha mới là đội chơi hay hơn và nếu Torres không quá vô duyên với các tình huống hỏng ăn thì họ đã có thể kết thúc trận đấu với ba điểm.

"Tây Ban Nha đáng ra phải có nhiều hơn một điểm. Chúng tôi tạo ra cơ hội nhiều hơn hẳn trong hiệp hai. Thật hổ thẹn khi Torres không thể kết thúc thành công. Tôi nghĩ Tây Ban Nha xứng đáng chiến thắng", Xavi phát biểu trên tờ Marca.

Cầu thủ của Barcelona cũng đổ lỗi cho mặt sân quá xấu khiến các cầu thủ Tây Ban Nha không thể phô diễn hết kĩ thuật: "Chất lượng mặt sân quá tồi và ảnh hưởng tiêu cực nghiêm trọng đến lối chơi kỹ thuật, với nhiều đường chuyền của Tây Ban Nha. Nhưng dù sao đi nữa, Tây Ban Nha cũng chơi không tồi và giờ thì mọi việc phụ thuộc cả vào chúng tôi ở hai trận còn lại".

Về phần mình, HLV trưởng Cesar Prandelli của Italia tỏ ra hài lòng với kết quả 1-1.

"Tôi nghĩ rằng đó là một kết quả hợp lý. Chỉ có một chút tiếc nuối là chúng tôi đã để thua quá sớm sau khi có được bàn mở tỉ số".

Chiến lược gia này né tránh những câu hỏi liên quan đến vị trí của Balotelli và Di Natale ở trận tới: "Chúng tôi đã chơi rất tốt, và chơi như một đội bóng".

Về phần mình, người hùng Di Natale khẳng định anh không ngại ngồi dự bị, và sẵn sàng tỏa sáng bất kỳ khi nào được trao cơ hội.

"Tôi hạnh phúc vì đã ghi được bàn thắng chỉ vài phút sau khi có mặt trên sân. Tôi luôn sẵn sàng đáp ứng những mệnh lệnh từ HLV trưởng, và sẽ ra sân bất cứ khi nào có thể.”

Ở lượt trận thứ hai, Tây Ban Nha sẽ gặp CH Ireland, trong khi Italy đọ sức Croatia.

Theo Dịch
MỚI - NÓNG