Ronaldo dính thẻ đỏ vì tội ăn vạ?

Ronaldo dính thẻ đỏ vì tội ăn vạ?
Đó chỉ là một trong năm kịch bản điên rồ nhất của trận thư hùng Đan Mạch-Bồ Đào Nha vào đêm nay

> Những con số đẫm lệ

1. Ronaldo dính thẻ đỏ vì tội ăn vạ

Ronaldo là một cầu thủ rất khôn ngoan và biết giữ hình ảnh của mình. Tuy nhiên việc tiền vệ này có thể nhận thẻ đỏ là điều không có gì ghê giớm và đáng ngạc nhiên.

Là một cầu thủ chơi thiên về kỹ thuật và thường bị chỉ trích vì hay đóng kịch, Ronaldo có thể sẽ phải nhận 1 thẻ đỏ vì tội này. Và nếu như BĐN bị thủng lưới trước, BĐN đứng trước nguy cơ bị loại, khả năng Ronaldo nhận thêm một thẻ vàng nữa vì tội sốt ruột và quyết giành bóng là chuyện dễ hiểu.

Ronaldo dính thẻ đỏ vì tội ăn vạ? ảnh 1

2. Đan Mạch tạo ra thêm một cú sốc khác

Thua Đan Mạch, BĐN chắc chắn phải nói lời tạm biệt EURO 2012. Khả năng này là hoàn toàn có thể xảy ra bởi lẽ trong khi BĐN chưa thể hiện được gì nhiều sau trận đấu đầu tiên và lại thua thì Đan Mạch đã có trong tay vốn liếng là 3 điểm.

Họ tự tin hơn, chắc chắn là như thế và với lối đá rất chặt chẽ của mình, việc Đan Mạch tiếp tục tạo nên bất ngờ là rất có cơ sở.

3. Ronaldo ghi bàn, BĐN vẫn thua

Ronaldo là chân sút số 1 của Real Madrid mùa giải vừa qua khi ghi tới 60 bàn thắng. Thật dễ hiểu khi anh hiện là niềm hy vọng số 1 của BĐN tại kỳ EURO này.

Tuy nhiên có vẻ như vận đen vẫn đang theo đuổi cầu thủ này khi anh vẫn chưa thể có cho mình bàn thắng nào. Trận đấu với Đan Mạch sẽ là cơ hội để Ronaldo làm được điều đó và nếu anh ghi bàn cũng sẽ chẳng có ai bất ngờ.

Tuy nhiên nếu chỉ là 1 bàn thắng, ngần đó có thể sẽ là không đủ để BĐN tiếp là không nhiều. Ronaldo ghi bàn, các mũi nhọn của Đan Mạch cũng thế, họ cũng có thể làm nên điều tương tự khi hàng thủ của BĐN đang chơi kém cỏi. Và nếu để Đan Mạch chọc thủng lưới, cơ hội đi tiếp của BĐN sẽ còn rất ít.

4. HLV Bento bị truất quyền chỉ đạo vì.. chửi trọng tài

Ở trận bán kết EURO 2000 giữa BĐN và Pháp, Paulo Bento đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp. Cựu tuyển thủ BĐN này đã có hành vi chửi trọng tài chính vì đã ông này đã cho ĐT Pháp được hưởng quả penalty ở phút thứ 117 và giúp đội bóng áo lam giành chiến thắng 2-1 chung cuộc. Hành động ấy đã khiến Bento bị treo giò tới 5 tháng.

Giờ đây khả năng đó cũng có thể lặp lại. Bento là một người không giỏi ở khâu kiềm chế. Nếu như BĐN thua trận và trước nguy cơ bị loại, HLV này hoàn toàn có thể nổi đóa và sẽ dẫn tới một hành vi tương tự như ở 12 năm trước. Ai có thể nói trước được điều gì về HLV này?

5. Simon Kjaer thẻ đỏ

Ronaldo dính thẻ đỏ vì tội ăn vạ? ảnh 2

Là một trung vệ trẻ đầy triển vọng, thế những cầu thủ sinh năm 1989 này lại là một người rất non kinh nghiệm và nóng tính.

Việc anh bị khiêu khích bởi những chuyên gia kỹ thuật và những người có lối chơi khá quái của BĐN là điều có thể hiểu được.

BĐN luôn có những cầu thủ đầy tốc độ và họ chơi phản công cực hay. Chỉ cần nỗ lực dồn theo và một cú quét chân từ phía sau, Kjaer hoàn toàn có khả năng phải nhận thẻ đỏ.

Chip
Theo Bongdaplus.vn

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG