Giá quảng cáo tăng ‘sốc’ sau khi Việt Nam vào Tứ kết Asian Cup 2019

Giá quảng cáo tăng ‘sốc’ sau khi Việt Nam vào Tứ kết Asian Cup 2019
TPO - Gần 1 tỷ đồng cho 30 giây quảng cáo trong trận Tứ kết Asian Cup 2019 có đội tuyển Việt Nam tham dự.

Mới đây, theo hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội giá quảng cáo trên truyền hình sao khi đội tuyển Việt Nam vào Tứ kết Asian Cup 2018 tăng vọt. Cụ thể, với 10 giây quảng cáo trong trận Tứ kết có đội tuyển Việt Nam có giá 400 triệu đồng, 15 giây- 480.000 triệu đồng, 20 giây- 600.000 triệu đồng và 30 giây là 800.000 triệu đồng.

Giá quảng cáo tăng ‘sốc’ sau khi Việt Nam vào Tứ kết Asian Cup 2019 ảnh 1 Bảng giá quảng cáo được cộng đồng mạng truyền tay sau khi Việt Nam đánh bại đội tuyển Jordan.

Trong khi đó, giá quảng cáo trong các trận Tứ kết không có đội tuyển Việt Nam chỉ có giá dao động từ 30 đến 60.000 triệu đồng cho 10 đến 30 giây quảng cáo.

Trước đó, giá quảng cáo trong trận giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Jordan có giá 300-360-450-600 triệu đồng cho các khung thời gian tương ứng là 10-15-20-30 giây.

Mức giá quảng cáo này tăng hơn 70% so với giá các trận đấu thuộc vòng bảng Asian Cup năm nay, và bằng với mức giá quảng cáo tại trận bán kết AFF Cup 2018.

Kỷ lục quảng cáo hiện nay của VTV thuộc về trận chung kết AFF Cup, khi 30 giây có giá 950 triệu đồng.

MỚI - NÓNG
Cựu Giám đốc Trung tâm Công nghệ sinh học TPHCM bị cáo buộc nhận hối lộ 14,4 tỷ đồng
Cựu Giám đốc Trung tâm Công nghệ sinh học TPHCM bị cáo buộc nhận hối lộ 14,4 tỷ đồng
TPO - Cơ quan điều tra cáo buộc, bị can Dương Hoa Xô có trách nhiệm thực hiện đúng các quy định của pháp luật để triển khai mua sắm thiết bị, song quá trình thực hiện, ông chỉ đạo cấp dưới "thông đồng" với Công ty AIC để nâng khống giá gây thiệt hại cho Nhà nước. Đổi lại, bị can được phía AIC hối lộ 14,4 tỷ đồng.