Hợp tác chiến lược giữa Liverpool và Love’in Farm KUN

Hợp tác chiến lược giữa Liverpool và Love’in Farm KUN
Ngày 17/12, nhãn hàng sữa Việt Nam, Love’in Farm KUN đã hợp tác cùng CLB bóng đá nước Anh, Liverpool  để chung sức nâng cao tầm vóc và nền tảng sức khỏe cho trẻ em Việt Nam.

Liverpool F.C và Love’in Farm KUN có một điểm chung, cả hai đều đang thực hiện một sứ mệnh “ươm mầm” cho những tài năng tí hon thông qua việc xây dựng cho trẻ nhỏ một nền tảng dinh dưỡng và rèn luyện thể chất tối ưu đi cùng trí tưởng tượng phong phú làm nền tảng cho sự phát triển toàn diện.

Hợp tác chiến lược giữa Liverpool và Love’in Farm KUN ảnh 1
Hợp tác chiến lược giữa Liverpool và Love’in Farm KUN ảnh 2
Hợp tác chiến lược giữa Liverpool và Love’in Farm KUN ảnh 3

Học viện đào tạo bóng đá trẻ của CLB Liverpool là nơi sản sinh ra nhiều tài năng cho đội tuyển quốc gia Anh như: Robbie Fowler, Steven Gerard, Michael Owen… Những tài năng “nhí” khi đến đây học đá bóng từ độ tuổi 8-12 bên cạnh việc tiếp nhận những bài tập về kỹ năng chơi bóng, các bé còn được áp dụng một chế độ dinh dưỡng hoàn hảo để phát triển về tầm vóc và thể lực, vì theo quan điểm của các tuyển trạch viên Liverpool thì nền tảng sức khỏe là điều tối quan trọng để làm bệ phóng bền vững cho việc phát huy tiềm năng chơi bong của trẻ.

Trong khi đó, nhãn hiệu Love’in Farm KUN với các sản phẩm sữa KUN vị cookies, KUN cacao lúa mạch, KUN sữa chua cam và KUN sữa chua vị kem dâu đang cung cấp dinh dưỡng và năng lượng cho trẻ em mỗi ngày, cùng với câu chuyện thú vị về gia đình nông dân siêu phàm, sẽ tạo nền tảng phát triển cả về thể chất lẫn trí tưởng tượng cho các bé.

Hợp tác chiến lược giữa nhãn hàng Love'in Farm Kun và Liverpool F.C hứa hẹn sẽ mang lại một mô hình phát triển thể chất lẫn trí tưởng tượng thú vị cho trẻ em Việt Nam thông qua bóng đá, dinh dưỡng, và câu chuyện sang tạo. Mô hình này sẽ là sự kết hợp giữa quy trình tập luyện theo chuẩn quốc tế của Liverpool và câu chuyện tưởng tượng thú vị về Gia đình Nông dân siêu phàm của nhãn hàng Love'in Farm, không những giúp trẻ rèn luyện thể chất tốt hơn mà còn kích thích trí tưởng tượng phong phú của trẻ và dạy trẻ những bài học quý về các giá trị sống như tình cảm gia đình, tình đồng đội, tinh thần dũng cảm, tinh thần fair-play...

Đến Việt Nam đại diện cho Liverpool F.C tham dự buổi lễ công bố quan hệ hợp tác chiến lược với Love’in Farm KUN, cựu danh thủ Robbie Fowler đã phát biểu: “Chúng tôi rất tự hào khi được nhãn hàng Love’in Farm KUN đặt niềm tin để trở thành đối tác trong việc nâng cao nền tảng sức khỏe và tầm vóc cho trẻ em Việt Nam...”.

MỚI - NÓNG