Mong góp phần đưa Siêu Cúp lên tầm cao mới

Mong góp phần đưa Siêu Cúp lên tầm cao mới
TP - Mặc dù Hanoimilk là nạn nhân của cơn bão melamine, bị thiệt hại về kinh tế song ông Trần Đăng Tuấn - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc vẫn cam kết Hanoimilk sẽ tiếp tục đồng hành và góp phần vào sự phát triển của Siêu Cúp Quốc gia và bóng đá Việt Nam.
Mong góp phần đưa Siêu Cúp lên tầm cao mới ảnh 1
Đồng hành với Siêu cúp, IZZI đã góp phần vào sự phát triển lớn mạnh của bóng đá Việt Nam

Sau bốn năm gắn bó với Siêu Cúp Quốc gia - IZZI Cup, ông đánh giá thế nào về Siêu Cúp và trận đấu đỉnh cao này tác động ra sao đến sự phát triển của Hanoimilk?

Siêu Cúp là một trận đấu lớn và hấp dẫn góp phần hoàn thiện hệ thống thi đấu quốc gia, là trận đấu tổng kết bóng đá chuyên nghiệp trong một năm và khởi đầu mùa giải mới. Hanoimilk rất vinh dự là nhà tài trợ chính cho Siêu Cúp với tên gọi Siêu Cúp Quốc gia - IZZI Cup từ năm 2005 đến năm 2009.

Hanoimilk mong muốn thông qua việc tài trợ này sẽ góp phần vào sự phát triển của nền thể thao quốc gia nói chung và sự lớn mạnh của bóng đá Việt Nam nói riêng.

Song hành với hoạt động sản xuất kinh doanh, Hanoimilk cũng tích cực tham gia các hoạt động xã hội. Là nhà tài trợ chính cho Siêu Cúp Quốc gia - IZZI Cup, một lần nữa nhãn hiệu sữa tiệt trùng IZZI của Hanoimilk được quảng bá và đến gần hơn nữa với người tiêu dùng trên toàn quốc.

Đây là cơ hội để chúng tôi củng cố niềm tin và vị trí của IZZI trong tâm trí người tiêu dùng Việt Nam.

Mong góp phần đưa Siêu Cúp lên tầm cao mới ảnh 2
Ông Trần Đăng Tuấn.

Hanoimilk có tiếp tục tham gia tài trợ cho Siêu Cúp trong những năm tiếp theo, thưa ông?

Hanoimilk với nhãn hàng IZZI là nhà tài trợ cho Siêu Cúp Quốc gia trong vòng năm năm từ 2005 đến 2009. Chúng tôi luôn đặt niềm tin vào sự phát triển không ngừng của bóng đá Việt Nam, do đó chúng tôi sẽ là nhà tài trợ chính của giải đấu trong năm 2009 đúng với cam kết tài trợ ban đầu của Hanoimilk.

Chúng tôi cũng mong muốn giải đấu sẽ được phát triển với chất lượng cao hơn, quy mô lớn hơn và nhận được nhiều sự quan tâm của xã hội và các nhà tài trợ hơn nữa.

Vừa qua Hanomilk là nạn nhân của sự cố melamine. Sau  khi được Bộ Y tế minh oan cho sản phẩm, Hanoimilk có biện pháp gì để phát triển thương hiệu của mình, lấy lại niềm tin của người tiêu dùng?

Chúng tôi cam kết luôn đem đến những sản phẩm có chất lượng cao nhất và tuyệt đối an toàn cho người sử dụng. Điều này chính là chìa khoá để khẳng định vị trí của thương hiệu Hanoimilk trong tâm trí người tiêu dùng Việt Nam

Trong sự cố melamine vừa qua, Hanoimilk là một nạn nhân và chúng tôi phải gánh chịu thiệt hại nặng nề cả kinh tế và đặc biệt là uy tín thương hiệu mà chúng tôi nỗ lực xây dựng trong suốt sáu năm vừa qua.

Sau gần ba tháng xảy ra sự cố, Bộ Y tế công bố lại thông tin, khẳng định tất cả các sản phẩm của Hanoimilk không bị nhiễm melamine.

Tuy việc công bố thông tin muộn ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty và người lao động, người chăn nuôi bò sữa nhưng chúng tôi cũng xin cảm ơn sự dũng cảm của Bộ Y tế, các cơ quan chức năng và sẽ tiếp tục hợp tác tích cực để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất.

Đồng thời chúng tôi cũng mong muốn nhận được sự hỗ trợ, quan tâm, giúp đỡ của Chính phủ, các cơ quan chức năng, các cơ quan thông tấn báo chí để đưa đến cho người tiêu dùng những thông tin về các sản phẩm an toàn của Hanoimilk.

“Chất lượng là điều sống còn với doanh nghiệp” là phương châm hoạt động của chúng tôi. Trong những năm qua, Hanomilk luôn chú trọng đến việc củng cố và nâng cao chất lượng sản phẩm.

Hanoimilk cũng là công ty sữa đầu tiên của Việt Nam đầu tư mua máy kiểm nghiệm melamine, các độc tố khác trong sữa và thực phẩm dinh dưỡng.

Bằng việc đầu tư này, chúng tôi có thể kiểm soát được các độc tố trong sữa từ khâu nhập nguyên liệu đầu vào đến quá trình chế biến và cho ra thành phẩm cuối cùng trước khi đưa đến người tiêu dùng.

Nhân dịp này, chúng tôi cũng xin bày tỏ lời cảm ơn đến các nhà đầu tư, các đối tác và đặc biệt là người tiêu dùng đã luôn tin tưởng chúng tôi ngay cả trong những giai đoạn khó khăn.

MỚI - NÓNG