MU - thương hiệu thể thao đắt giá nhất thế giới

MU - thương hiệu thể thao đắt giá nhất thế giới
TP - Man United tiếp tục là CLB có giá trị thương hiệu lớn nhất làng thể thao thế giới với tổng giá trị tài sản là 2,23 tỷ USD, tăng 19% so với năm ngoái (1,86 tỷ USD), theo xếp hạng của tạp chí danh tiếng Forbes.

Xếp thứ hai trong danh sách này là đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha, Real Madrid, khi được định giá 1,88 tỷ USD.

Đồng hạng 3 là hai CLB New York Yankees (bóng chày) và Dallas Cowboys (bóng bầu dục) với cùng giá trị 1,85 tỷ USD.

Một đại diện khác của môn bóng bầu dục là CLB Washington Redskins cũng lọt vào Top 5 với giá trị 1,56 tỷ USD.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Phát triển nghề đông y trên phố Lãn Ông gắn với du lịch Hà Nội
Phát triển nghề đông y trên phố Lãn Ông gắn với du lịch Hà Nội
TPO - Ngày 20-4, tại Trung tâm Giao lưu Văn hoá Phố cổ Hà Nội số 50 Đào Duy Từ, Hoàn Kiếm đã diễn ra buổi toạ đàm “Nghề Đông y Hoàn Kiếm gắn với sự phát triển phố nghề Lãn Ông”. Sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động văn hóa “Giữ nghề xưa trên phố”, nhằm tôn vinh nghề đông y cổ truyền và Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác.