Siêu Cúp đã thành công rực rỡ

Siêu Cúp đã thành công rực rỡ
TP - Tôi rất vui mừng trước thành công của giải ngày hôm nay. Như trước đây tôi đã nói, các doanh nghiệp, người hâm mộ không bao giờ quay lưng với bóng đá dù thành tích thi đấu của đội tuyển quốc gia có lúc nọ, lúc kia.

Ông Trần Đăng Tuấn, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty CP Sữa Hà Nội, phát biểu.

Cảm nhận của ông về trận Siêu Cúp quốc gia báo Tiền phong giữa Becamex Bình Dương và Đạm Phú Mỹ Nam Định?

Tôi rất vui mừng trước thành công của giải ngày hôm nay. Như trước đây tôi đã nói, các doanh nghiệp, người hâm mộ không bao giờ quay lưng với bóng đá dù thành tích thi đấu của đội tuyển quốc gia có lúc nọ, lúc kia.

Không khí sôi động với sự hiện diện của hàng vạn khán giả trên sân Bình Dương đã cho thấy điều đó. Đó chính là nét đẹp của người Việt Nam.

Về công tác tổ chức, ông đánh giá thế nào?

Trận đấu không diễn ra ở những thành phố lớn nhất nước nhưng với sự nhiệt tình và chuyên nghiệp của báo Tiền phong, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và Sở TDTT Bình Dương đã có sự phối hợp rất tốt để trận đấu diễn ra an toàn, tốt đẹp.

Tôi rất ấn tượng với khung cảnh hoành tráng, quy mô mà BTC đã chuẩn bị cho trận Siêu Cúp này.

Một lễ khai mạc đủ nghi lễ mà đơn giản, một lễ trao giải cũng nhanh gọn không kém nhưng lại tôn vinh được những người chiến thắng vớI phương pháp tổ chức trao giải khoa học, chu đáo.

Sau ba mùa giải tài trợ cho Siêu Cúp, ông có dự tính kéo dài sự hợp tác này lâu hơn?

Công ty CP Sữa Hà Nội với nhãn hàng IZZI và báo Tiền phong có hợp đồng hợp tác trong vòng 5 năm.

Có thể trong thời gian tới chúng tôi sẽ tính toán tiếp tục việc hợp tác lâu dài hơn nữa bởi thành công mà giải mang lại thật ấn tượng.Và việc tham gia xã hội hóa thể dục thể thao cũng là chủ trương của công ty.

Bên cạnh đó, Hanoimilk đã và đang tích cực tham gia vào các hoạt động vì cộng đồng như phối hợp cùng UNESCO tổ chức chương trình “Trẻ em cười” năm 2005, tài trợ cuộc thi “Bé khỏe đẹp thông minh toàn quốc 2006”, “Tô màu tranh IZZI – mang lại niềm vui cho bé” năm 2007… thông qua các nhãn hàng như sữa IZZI, Yoha, Yotuti.

MỚI - NÓNG