Vivo trở thành nhà tài trợ của FIFA World Cup™

Vivo trở thành nhà tài trợ của FIFA World Cup™
Vivo vừa chính thức công bố thỏa thuận 6 năm với FIFA. Theo đó, Vivo sẽ trở thành nhà tài trợ chính thức của giải bóng đá vô địch thế giới (FIFA World Cup™) năm 2018 và 2022.

Theo thỏa thuận chính thức, Vivo sẽ tài trợ liên tục các giải đấu trong khuôn khổ FIFA như Cúp Liên Đoàn Các Châu Lục 2017; Giải Vô Địch Bóng Đá Thế Giới 2018 tổ chức tại Nga; Cúp Liên Đoàn Các Châu Lục 2021 và Giải Vô Địch Bóng Đá Thế Giới 2022 tổ chức tại Qatar.

Với tầm ảnh hưởng toàn cầu của các giải đấu, việc hợp tác 6 năm này sẽ góp phần nâng tầm đẳng cấp của thương hiệu Vivo trên thị trường quốc tế. Logo của Vivo sẽ xuất hiện ở mọi trận đấu chính thức của các giải đấu này như trên bảng quảng cáo trong sân, vé vào cửa, trên phông nền các buổi họp báo và tại các khu vực quảng cáo chính khác.

Bên cạnh đó, Vivo cũng dành cho FIFA chương trình tiếp thị độc đáo, tài trợ điện thoại thông minh Vivo cho toàn bộ nhân viên FIFA tại các khu vực chính, đặc biệt Vivo sẽ ra mắt chiếc điện thoại được thiết kế riêng cho Cúp Bóng Đá Thế Giới nhằm cung cấp những trải nghiệm độc đáo cho khách hàng và người hâm mộ bóng đá. Cúp Liên Đoàn Các Châu Lục 2017 khai mạc ngày 17/6 tới đây sẽ là cột mốc đánh dấu sự hợp tác chính thức giữa Vivo và FIFA.

Ông NI Xudong – Phó Chủ tịch điều hành cấp cao của Vivo cho biết: “Bóng đá là một môn thể thao đầy đam mê và kỳ diệu, nó liên kết hàng triệu tín đồ hâm mộ trên toàn cầu vào tinh thần chung của bóng đá là tính kỷ luật và ý chí nỗ lực không ngừng. Với cương vị là nhà tài trợ chính thức cho giải Vô địch bóng đá thế giới, Vivo sẽ gắn liền hình ảnh thương hiệu của mình với tinh thần này nhằm khẳng định hình ảnh thương hiệu Vivo sáng tạo, vui tươi và mang tầm cỡ quốc tế. Không chỉ vậy, chúng tôi cũng sẽ mang tới những yếu tố năng động và trẻ trung hơn cho giải nói riêng và cho bộ môn thể thao vua nói chung”.

Ông Fatma Samoura - Tổng thư ký FIFA - cho biết: “Bóng đá và công nghệ đang ngày càng tiến gần nhau, dù là phía trong hay bên ngoài sân cỏ. Chính vì vậy, đây là thời điểm tuyệt vời để FIFA hợp tác với một thương hiệu điện thoại thông minh hàng đầu quốc tế”.

Trong năm 2015, Vivo đã trở thành nhà tài trợ cho giải vô địch quốc gia Ấn Độ (Indian Premier League) do Hiệp hội bóng đá nước này tổ chức, có tầm ảnh hưởng lớn trong Khối Thịnh Vượng Chung tại Anh và Ấn Độ. Vivo tin tưởng rằng sự hợp tác với FIFA trong giải vô địch bóng đá thế giới sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển của thương hiệu trên toàn cầu.

MỚI - NÓNG