Bừng sắc phố biển Đà Nẵng

Bừng sắc phố biển Đà Nẵng
TP - Chiều 14-8, sự xuất hiện của 40 thí sinh HHVN 2012 hai miền Nam - Bắc hâm nóng phố biển Đà Nẵng. Từ nhà ga sân bay đến các khu nghỉ dưỡng và trên khắp tuyến đường trung tâm nội thị, không khí cuộc thi bắt đầu lan tỏa.

> Thí sinh Hoa hậu Việt Nam hội tụ tại Đà Nẵng

Bừng sắc phố biển Đà Nẵng ảnh 1
Nghỉ ngơi ở Life Style tuyệt đẹp. Ảnh: Hồng Vĩnh.

Trực tiếp đón thí sinh tại nhà ga sân bay quốc tế Đà Nẵng, ông Nguyễn Hữu Chiến - Phó giám đốc Sở VH-TT&DL TP Đà Nẵng phát biểu: Cuộc thi HHVN là một sự kiện lớn, Đà Nẵng vinh dự được đăng cai tổ chức, góp phần tạo thương hiệu “thành phố sự kiện”.

Bừng sắc phố biển Đà Nẵng ảnh 2
Trên máy bay của hãng Vietjet air. Ảnh Hồng Vĩnh.

Hôm nay VCK mới chính thức khởi động với sự xuất hiện của các thí sinh, nhưng âm hưởng cuộc thi bắt đầu từ nhiều tuần qua.

Dọc các tuyến đường chính Nguyễn Văn Linh, Lê Duẩn, Hùng Vương, các con đường ven biển Hoàng Sa, Trường Sa… băng rôn, pano chào mừng cuộc thi đỏ rực.

Tại các khu nghỉ dưỡng Lifestyle resort, khách sạn Mercure Đà Nẵng… không khí đón tiếp thí sinh sôi nổi, nồng nhiệt.

Bừng sắc phố biển Đà Nẵng ảnh 3
Thí sinh HHVN đến Đà Nẵng.

Không khí chào mừng cuộc thi HHVN tạo tâm lý phấn khởi, thoải mái cho thí sinh ngay bước chân đầu tiên tại Đà Nẵng.

Đặng Thu Thảo (Bạc Liêu), SV trường Đại học Tây Đô, Cần Thơ vui vẻ: Hơn nửa ngày tập trung chuẩn bị để hội tụ ở Đà Nẵng, nhiều bạn khá mệt mỏi, nhưng vừa đặt chân tới thành phố biển xinh đẹp, khí thế cuộc thi khiến chúng em háo hức.

Thí sinh duy nhất người dân tộc thiểu số Trương Thị Hải Vân (dân tộc Ba Na) phấn khởi: Em có nghe nhiều về Đà Nẵng, mảnh đất sôi động, khí hậu hài hòa và sự thân thiện con người nơi đây sẽ là động lực để chúng em có được những phần thi xuất sắc nhất.

Dương Thị Dung, người Bắc Giang thích thú: “Em đã chuẩn bị rất kỹ trước khi đến với cuộc thi, đặc biệt càng phấn chấn hơn khi đặt chân đến vùng đất mình yêu mến, để từ đây thể hiện tình yêu và tài năng, và vẻ đẹp của mình”.

Lần đầu tiên thí sinh hai miền hội tụ Đà Nẵng, ngôi nhà chung của cuộc thi HHVN khiến khoảng cách lần đầu gặp gỡ không còn xa lạ. Mọi người thân thiện, hòa đồng, cũng giúp nhau chuẩn bị cho những hoạt động đầu tiên tại Đà Nẵng.

Chị Vũ Hoàng Lan, cán bộ của Lifestyle Resor - đơn vị tổ chức lưu trú cho toàn bộ thí sinh HHVN 2012- phấn khởi: Sự có mặt của các thí sinh tạo không khí sôi động cho khu nghỉ dưỡng. Ngay trong ngày đầu tiên, các thí sinh sẽ được hỗ trợ ăn nghỉ tốt nhất, nghỉ dưỡng sau chặng đường dài đến Đà Nẵng.

Bừng sắc phố biển Đà Nẵng ảnh 4
Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Một nhân viên của Ukrainian Armor chuẩn bị đặt súng cối vào hộp tại khu nhà xưởng không được công khai vị trí. (Ảnh: Reuter)
Ngành vũ khí nội địa Ukraine kêu khó đủ đường
TPO - Hàng trăm doanh nghiệp sản xuất vũ khí và thiết bị quân sự đã mọc lên ở Ukraine kể từ khi cuộc xung đột với Nga nổ ra, nhưng nhiều doanh nghiệp trong số đó đang chật vật vì thiếu tiền và tất cả đều lo sợ sẽ trở thành mục tiêu của tên lửa Nga.