Xuất hiện ứng viên thuộc Top Hoa hậu Á hậu đẹp nhất trong lịch sử HHVN

Xuất hiện ứng viên thuộc Top Hoa hậu Á hậu đẹp nhất trong lịch sử HHVN
TP - Thưa anh Cường, có đúng là cho đến giờ phút này, không khó để tìm được những gương mặt Top 10, Top 5- như nhiều người đã lạc quan?

> Thí sinh Hoa hậu quyến rũ trong trang phục dạ hội

Xuất hiện ứng viên thuộc Top Hoa hậu Á hậu đẹp nhất trong lịch sử HHVN ảnh 1
Nhà báo Vũ Mạnh Cường. .

Đã xuất hiện những gương mặt rất sáng. Song nghe nói phía Nam cũng có những thí sinh nổi trội dù chất lượng chung không đồng đều bằng miền Bắc.

Anh có thể tiết lộ sâu hơn nữa?

Ít nhất trong Top 20 này có 2 gương mặt có thể vào sâu đến vòng cuối cùng.

Thậm chí xuất hiện ứng viên có thể lọt vào Top 10 hoa hậu á hậu đẹp nhất từ trước đến giờ của cuộc thi HHVN. Bởi theo tôi biết, trong lịch sử HHVN từng có những á hậu đẹp không thua hoa hậu. Hoặc á hậu của cuộc này lại đẹp hơn hoa hậu cuộc khác, cũng của HHVN.

Anh có nhận xét gì về trang phục của thí sinh qua 2 phần thi áo dài và trang phục tự chọn?

Có rất nhiều lỗi về trang phục của thí sinh. Nhiều em không biết mình đang mặc cái gì, có phù hợp với nước da, dáng vóc của mình hay không. Nhiều em có kiểu trang điểm khiến mình già đi.

Một số thì nhầm trang phục trình diễn thời trang và trang phục trình diễn thi hoa hậu. Số khác lại quá xuềnh xoàng. Nếu các em không tự nâng tầm hiểu biết và có tư vấn thích hợp của các stylist thì sẽ thất bại- ngay cả với những ứng viên tiềm tàng.

Liệu có sơ suất nào ở vòng chung khảo chọn Top 20 này không? Có người cho rằng miễn không loại oan ai, còn thì nếu có ai đó kém vóc một chút mà vẫn lọt cũng không sao, bởi chúng ta cần tới 20 người để dự chung kết?

Có khoảng 15 thí sinh trong Top 20 này đương nhiên xứng đáng. Còn lại 5 bạn, có thể nói là vớt cũng được, so với yêu cầu khắt khe của BGK.

Có người mặt đẹp, có người thiên về hình thể, có người ăn mặc không được đẹp lắm. Và tuyệt đối không có chuyện cơ cấu, mặt trận. Nói chung BGK hài lòng với kết quả cuối cùng này.

Xuất hiện ứng viên thuộc Top Hoa hậu Á hậu đẹp nhất trong lịch sử HHVN ảnh 2
Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG