Trong thư ngỏ trên trang web của mình, đại diện cho nhà sản xuất là công ty MCV Media cho rằng: “Một phần hoạt động quan trọng cho các thí sinh dự thi là họ phải học và được các chuyên gia bao gồm cả người mẫu, diễn viên và ê-kíp chụp ảnh bikini hàng đầu Nhật Bản đào tạo để trở thành người mẫu ảnh cho dự án chụp, phát hành album áo tắm bãi biển, bikini của nhà xuất bản hợp tác với chương trình. Nếu xem cả tập và hiểu được nội dung của phân đoạn này thì chắc ai cũng sẽ thấy rõ đây buổi chụp ảnh cho tạp chí bikini do cô Natsumi Hirajima - một idol, cựu ca sĩ của nhóm nhạc nổi tiếng AKB48, diễn viên kịch - truyền hình nổi tiếng Nhật Bản hướng dẫn kinh nghiệm cho các thí sinh. Ở các phân đoạn tiếp theo, mọi người sẽ thấy các nội dung nhân văn khi các cô gái của "Nữ hoàng quyến rũ" nhập vai MC "Người kết nối" đến thăm các tu nghiệp sinh ở Nhật, chia sẻ các câu chuyện cảm động về họ. Vì vậy, chúng tôi hi vọng các quý khán giả sẽ là người có những nhìn nhận đúng bản chất sự việc về nội dung chương trình”.
HTV nói gì về việc thí sinh mặc bikini tạo dáng trên sóng truyền hình giờ vàng?
TPO - Sau khi tập 14 của chương trình truyền hình thực tế “Nữ hoàng quyến rũ-Glamour Quen” được phát vào tối 3/6 trên HTV7 nhận nhiều ý kiến chỉ trích bởi hình ảnh thí sinh mặc bikini tạo dáng gây phản cảm, đại diện phía nhà sản xuất và đài HTV đều đã có những chia sẻ liên quan.
Hình ảnh thí sinh tao dáng phản cảm gây phản ứng trong dư luận
Đại diện Nhà sản xuất cũng cho biết thêm, Studio thực hiện thuộc nhà sản xuất Kodansha - Một đơn vị uy tín hàng trăm năm nay của Nhật. "Mọi hoạt động hướng dẫn này đều thực hiện và được kiểm duyệt bởi những quy định rất ngặt nghèo, cùng thái độ làm việc cực kỳ chuyên nghiệp của ê-kíp Nhật Bản. Toàn bộ file phát sóng trước khi phát ở các kênh đều phải gửi qua Nhật xác nhận"- nhà sản xuất phân trần trong thư ngỏ.
Ê kíp sản xuất đang thực hiện chương trình
Trong khi đó, đại diện cho đơn vị phát sóng là HTV cho biết: "Lãnh đạo HTV tiếp thu các ý kiến phản ánh và đã chỉ đạo nghiêm túc rút kinh nghiệm đối với đội ngũ sản xuất đồng thời yêu cầu điều chỉnh nội dung hình ảnh trong các số phát sóng tiếp theo để phù hợp với tính chất cuộc thi, tránh sơ suất về mặt hình ảnh”.
Hình ảnh thí sinh đang xem lại phần thi của mình
Chương trình “Nữ hoàng quyến rũ - Glamour Queen” là show truyền hình thực tế được MCV Media liên kết sản xuất với một công ty đến từ Nhật. Chương trình có độ dài 18 tập, được phát sóng vào khung 20 giờ 30 tối thứ hai hàng tuần trên kênh HTV7, số đầu tiên phát sóng từ ngày 4/3. Tham gia chương trình “Nữ hoàng quyến rũ” là các mẫu ảnh, diễn viên, ca sĩ của Việt Nam.
MỚI - NÓNG
Thêm một 'địa chỉ Đỏ' được công nhận là điểm đến của du lịch TPHCM
TPO - Ngày 25/4, Sở du lịch TPHCM Công bố và trao Quyết định công nhận điểm đến du lịch tại TPHCM cho Bảo tàng Quân khu 7 (Bảo tàng Lực lượng vũ trang miền Đông Nam bộ). Cũng nhân dịp này, Bảo tàng Quân khu 7 đã tổ chức triển lãm về Điện Biên Phủ.
Toàn cảnh 30 km cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt trước ngày thông xe
TPO - Trước lễ thông xe 2 ngày, các nút giao và 30km đầu tuyến cao tốc Diễn Châu (Nghệ An) - Bãi Vọt (Hà Tĩnh) cơ bản đã được hoàn thiện. Hiện các đơn vị thi công đang lắp đặt các hệ thống biển báo phụ trợ phương tiện giao thông.
Vàng SJC bất ngờ vọt lên 85 triệu đồng/lượng
TPO - Sau hơn 3 tiếng giao dịch buổi sáng, giá vàng SJC bật tăng lên mốc 85 triệu đồng/lượng. Giá vàng SJC tăng mạnh hơn sau khi Ngân hàng Nhà nước đấu thầu vàng lần 1.