Phát động chiến dịch thử thách 'Hát lên Việt Nam ơi!' chống Covid-19

TPO - Hưởng ứng tinh thần toàn dân quyết thắng Chống COVID-19. Bộ Y tế đã lựa chọn ca khúc Việt Nam ơi! Đánh bay COVID để phát động chiến dịch thử thách 'Hát lên Việt Nam ơi!'.

Phát động chiến dịch thử thách 'Hát lên Việt Nam ơi!' chống Covid-19

Chỉ sau hai ngày ra mắt, MP3 của ca khúc Việt Nam Ơi! Đánh Bay COVID do nhạc sỹ Minh Beta viết lại lời trên nền nhạc ca khúc Việt Nam ơi! đã nhanh chóng gây được tiếng vang lớn, cán mốc hơn 150 nghìn lượt nghe và nằm trong Top 5 bài hát hot nhất trên Zing MP3. Đặc biệt rất nhiều clip do nhiều người tự dựng trên nền ca khúc của Việt Nam Ơi! Đánh Bay COVID đã đạt hàng triệu view. Trong đó, chỉ riêng clip của fanpage Fandom Owker đã đạt gần 1 triệu view và 2,000 lượt share”.

Phát động chiến dịch thử thách 'Hát lên Việt Nam ơi!' chống Covid-19 - ảnh 1  
Để đẩy mạnh thông điệp tích cực cổ vũ tinh thần mọi người dân Việt Nam trong cuộc chiến chống lại dịch COVID-19, Bộ Y tế đã xây dựng chương trình thử thách “Hát lên Việt Nam Ơi!”. Với mục đích của thử thách là kêu gọi mọi người cùng hát vang lên điệp khúc bài hát cổ động tinh thần đoàn kết, đưa ra “câu trả lời” khi đất nước gọi tên mình và là liều thuốc tinh thần cổ vũ Chính phủ, đội ngũ y bác sĩ, lực lượng Quân đội, Công an, những anh hùng đời thường đang ngày đêm chiến đấu ở tuyến đầu chống dịch.

Chương trình thử thách sẽ được chia làm 2 giai đoạn: Trong đó giai đoạn bắt đầu từ 23/3 đến 28/3. Trong giai đoạn đầu, đích thân nhạc sĩ Minh Beta sẽ lựa chọn ra 20 video clip góp mặt trong các MV của “Việt Nam ơi! Đánh bay COVID!” ra mắt vào cuối tháng 3/2020 để cho bạn đọc bình chọn.

Giai đoan 2 bắt đầu từ 29/3 đến 15/4 là thời gian dành cho bạn đọc bình chọn. Các chủ nhân của 20 video được yêu thích nhất sẽ nhận được 1 chiếc áo độc quyền của dự án Việt Nam Ơi! Đánh Bay COVID có chữ ký của nhạc sĩ Minh Beta.

Phát động chiến dịch thử thách 'Hát lên Việt Nam ơi!' chống Covid-19 - ảnh 2

Để tham gia chương trình thử thách này, bạn quay một đoạn clip biểu diễn sáng tạo bất kì (Bằng cách hát cover, lipsync, nhảy, diễn xuất...) trên nền nhạc điệp khúc của bài hát Việt Nam ơi! Đánh bay COVID và đăng tải lên nền tảng Facebook hoặc Tiktok, kèm theo dòng thử thách bạn bè cùng tham gia và bộ hashtag của chương trình. Tất cả đối tượng là công dân Việt Nam bất kể tuổi tác hay khoảng cách địa lý đều có thể tham gia.

"Bạn đọc muốn tham gia có thể xem chi tiết trên Fanpage Minh Beta".

‘Bond girl’ Olga Kurylenko tuyên bố tự khỏi Covid-19

“Bond girl” Olga Kurylenko khẳng định trên trang cá nhân đã hoàn toàn bình phục sau hai tuần mắc Covid-19.

Lộ diện kẻ cầm đầu vụ phòng chat tình dục làm rúng động showbiz Hàn

Đài SBS mới đây đã công bố danh tính kẻ cầm đầu “Phòng chat thứ N” gây phẫn nộ trong dư luận Hàn Quốc thời gian qua.

Bánh mì Việt được tôn vinh trên Google và xuất hiện trong từ điển Oxford

Nhân sự kiện 9 năm từ “Bánh mì” được đưa nguyên bản vào từ điển Oxford và được CNN đánh giá là 1 trong 10 món ăn đường phố ngon nhất thế giới, hôm nay (24/3), hình ảnh chiếc bánh mỳ Việt Nam đã xuất hiện làm Doodle trên hệ thống Google của 12 quốc gia trên thế giới.

Showbiz Hàn rúng động vụ phòng chat tình dục

Loạt sao Hàn đã bày tỏ sự giận dữ đối với những nghi phạm tham gia vào bê bối tình dục “Phòng chat thứ N”.

Điều gì khiến ‘Nhà trọ Balanha’ ghi điểm tuyệt đối ngay từ những tập đầu?

Dù mới chỉ lên sóng 2 tập đầu tiên nhưng “Nhà trọ Balanha” đã nhận được “cơn mưa” lời khen trên fanpage của bộ phim.

Cùng chuyên mục

Xem thêm Tin văn hóa

Mới - Nóng