Ca sĩ Tôn Yến Tư “chạm ngõ” điện ảnh

Ca sĩ Tôn Yến Tư “chạm ngõ” điện ảnh
Ngày 27/7 rất nhiều báo chí tại Trung Quốc đồng loạt đưa tin, “tiểu Thiên Hậu” của sân khấu ca nhạc Tôn Yến Tư sẽ tham gia diễn xuất trong bộ phim “12 liên hoa” của đạo diễn Singapore Trần Tử Khiêm.
Ca sĩ Tôn Yến Tư “chạm ngõ” điện ảnh ảnh 1

Trước đây đã có nhiều đạo diễn nổi tiếng như Đỗ Kỳ Phong, Châu Tinh Trì ngỏ ý mời Tôn Yến Tư tham gia trong phim của mình nhưng cô đều thoái thác từ chối.

Đối với việc lựa chọn và hợp tác với đạo diễn Trần Tử Khiêm mà không hề nói đến thù lao, Tôn Yến Tư giải thích, chủ yếu là do cô nhìn thấy tài hoa của đạo diễn Trần.

Đạo diễn Trần Tử Khiêm tiết lộ, Tôn Yến Tư thông qua người quản lý của mình chủ động liên hệ với anh: “Tôn Yến Tư là người nổi tiếng trong giới nghệ sĩ, tôi nghĩ lúc nào có cơ hội gặp cô ấy thì sẽ làm quen. Không ngờ một ngày người quản lý của Tôn Yến Tư gọi điện cho tôi, hẹn tôi uống trà. Lúc đó, tôi thấy thật bất ngờ”.

Ca sĩ Tôn Yến Tư “chạm ngõ” điện ảnh ảnh 2

Trong khi trò chuyện, Tôn Yến Tư có nói rằng một lần cô cùng mấy ca sĩ khác đi xem phim “881” của Trần Tử Khiêm và rất thích tác phẩm điện ảnh đó.

Trần Tử Khiêm liền mời cô tham gia bộ phim “12 liên hoa” của anh và sau 2 tuần suy nghĩ cô đã vui vẻ nhận lời. Đạo diễn Trần nói: “Lần này cô ấy nhận đóng bộ phim của tôi mặc dù chỉ là diễn viên khách song tôi rất vui vì chúng tôi chỉ nói về công việc chứ không phải bàn cãi đến tiền bạc”.  

Ca sĩ Tôn Yến Tư “chạm ngõ” điện ảnh ảnh 3
Tôn Yến Tư và đạo diễn Trần Tử Khiêm

Khi được hỏi cát sê biểu diễn của “tiểu Thiên hậu” Tôn Yến Tư cực kỳ cao cho nên nhiều người tò mò không biết Trần Tử Khiêm sẽ phải trả cho Tôn Yến Tư bao nhiêu trong bộ phim này?

Đạo diễn Trần cười và nói không phải là anh không đề cập đến chuyện tiền bạc với cô, song vừa đề cập đến cô đã nói luôn “chỉ cần 1 tờ giấy hồng là đủ”. Trần Tử Khiêm rất cảm kích về điều này, anh thấy Tôn Yến Tư rất có “nghĩa khí”.

Trong phim này Tôn Yến Tư không chỉ tham gia diễn xuất mà cô còn hát bài hát “12 liên hoa” – ca khúc chủ đề trong phim bằng tiếng Phúc Kiến. Tôn Yến Tư đã từng hát mấy câu tiếng Phúc Kiến trong ca khúc “Tian hei hei”, thế nhưng đây là lần đầu tiên cô hát ca khúc chủ đề trong phim bằng tiếng Phúc Kiến.

Theo Hiền Thương
Thể thao& Văn hóa/CCTV

MỚI - NÓNG
Tiền công đức: Đã dần minh bạch thu, chi
Tiền công đức: Đã dần minh bạch thu, chi
TP - Thông tin từ Bộ Tài chính cho hay, đến nay có khoảng 40 địa phương gửi báo cáo thu chi tiền công đức. Theo đó, điểm nhấn là nhiều địa phương có số thu tiền công đức rất cao, lên tới 200-400 tỷ đồng/năm. Tuy nhiên, việc chi tiền công đức cũng đang cho thấy có khá nhiều bất cập khi mỗi nơi làm theo một kiểu. Trong khi có nơi xin giữ lại để tu bổ di tích, có chỗ nguồn thu lại được để dùng cho từ thiện.