Jonas Brothers muốn làm việc với Britney Spears

Jonas Brothers muốn làm việc với Britney Spears
TPO – Nhóm nhạc rock gia đình gồm 3 thành viên đang rất nổi tại Mỹ bày tỏ mong muốn được cộng tác cùng công chúa nhạc pop – người vừa có sự trở lại vô cùng ấn tượng tại Video Music Awards (VMAs) 2008.

3 anh em nhà Jonas đã bay tới London hôm 10/9 để dự lễ giới thiệu bộ phim Camp Rock mà họ tham gia. Khi được hỏi về việc cộng tác với Britney, trưởng nhóm Joe Jonas nói: “Ồ vâng, điều đó sẽ thật tuyệt vời”.

Tay guitar Nick Jonas thì thêm rằng: “Chúng tôi gặp Britney tại lễ trao giải VMAs và mọi việc thật là tuyệt vời”.

Thành viên còn lại - Kevin Jonas tâm sự: “Chúng tôi đã mất giải thưởng của mình vào tay Britney tại VMAs, nhưng nếu bị thất bại một lần nữa dưới tay cô ấy chúng tôi cũng rất vui lòng”.

Jonas Brothers muốn làm việc với Britney Spears ảnh 1
Với sự trở lại ấn tượng tại VMAs 2008, nhiều tên tuổi đang muốn được cộng tác cùng Britney.

Trong Camprock, 3 thành viên dễ thương của Jonas Brothers thủ vai một ban nhạc có tên Connect 3; bộ phim sẽ được phát trên kênh Disney Anh quốc vào ngày 19/9 tới.

Hiện đã có những thông tin cho biết Jonas Brothers sẽ tiếp tục xuất hiện trong Camprock 2, phần mới sẽ bắt đầu bấm máy vào mùa hè năm 2009.

Trong khi đó, với sự trở lại ấn tượng tại lễ trao giải VMAs 2008, công chúa nhạc pop đang dốc sức thực hiện album mới nhất của mình và rất nhiều tên tuổi đã ngỏ lời được cộng tác cùng cô, trong đó có rapper Akon và thần đồng nhạc R&B Ne-Yo.

Duy Nam
Theo Celeb

MỚI - NÓNG
Chi tiết gói viện trợ Mỹ sắp chuyển cho Ukraine
Chi tiết gói viện trợ Mỹ sắp chuyển cho Ukraine
TPO - Bộ Quốc phòng Mỹ ngày 24/4 đã công bố gói hỗ trợ an ninh mới cho Ukraine, trị giá ước tính khoảng 1 tỷ USD. Động thái này diễn ra ngay sau khi Thượng viện Mỹ thông qua dự luật viện trợ nước ngoài trị giá 95 tỷ USD, bao gồm gần 61 tỷ USD dành cho Ukraine.