Vương Phi tái xuất để cứu vãn hôn nhân

Vương Phi tái xuất để cứu vãn hôn nhân
TP - Vương Phi đã sắp xếp một kế hoạch quay trở lại sân khấu để giúp chồng cứu vãn sự nghiệp khi nam diễn viên Lý Á Bằng càng kinh doanh, càng thua lỗ.
Vương Phi tái xuất để cứu vãn hôn nhân ảnh 1
Vương Phi và chồng con

Tuần cuối tháng 3 vừa qua, Vương Phi đã quay về Hồng Kông để chuẩn bị cho sự trở lại của mình. Trần Gia Anh, người quản lý của cô cũng đã buột miệng tiết lộ với báo chí: "Giọng cô ấy thật tuyệt! Không hát thì thật uổng phí".

Sau lần biểu diễn buổi cuối cùng vào năm 2005, "Nữ hoàng ca nhạc" Vương Phi đã quyết định chia tay sân khấu để làm "hiền thê lương mẫu" bên cạnh anh chồng đẹp trai Lý Á Bằng.

Sau khi sinh con gái Lý Yên, Vương Phi ẩn cư ở Bắc Kinh. Có tin công ty băng đĩa của Madonna đã tìm đến mời cô hợp tác với giá 100 triệu tệ, nhưng tiền nhiều cũng không làm Vương Phi hát trở lại.

Tuy nhiên, cơn bão tài chính tràn tới đã khiến việc kinh doanh nhà hàng của Lý Á Bằng lâm vào tình cảnh khó khăn, mỗi tháng lỗ cả triệu tệ, số vốn 100 triệu tệ Vương Phi dành dụm bấy lâu nay đã chẳng còn là bao.

Giữa lúc Lý Á Bằng đau đầu vì tiền, Vương Phi lại bị sảy thai khiến giấc mộng có con trai nối dõi của Lý Á Bằng tan thành mây khói khiến anh đã buồn càng thêm buồn.

Việc Vương Phi sảy thai khi tuổi đã khá cao khiến cuộc hôn nhân của họ lại đứng trước thử thách sau 5 năm chung sống. Vương Phi đã buộc phải sắp xếp một kế hoạch quay trở lại sân khấu để giúp chồng cứu vãn sự nghiệp khi anh càng kinh doanh, càng thua lỗ.

Thu Thủy
Theo Phượng Hoàng TV

MỚI - NÓNG