Cameron Diaz hẹn hò trưởng nhóm Maroon 5?

Cameron Diaz hẹn hò trưởng nhóm Maroon 5?
TPO - Nữ minh tinh Hollywood và chàng ca sĩ điển trai Adam Levine của nhóm nhạc rock đình đám Maroon 5 đang bị đồn thổi hẹn hò cùng nhau sau khi bị bắt gặp cùng ăn trưa tại một nhà hàng ở Los Angeles (Mỹ) hôm 16/5.

Một nguồn tin cho biết: "Nhìn họ có vẻ rất hào hứng khi được ở bên nhau. Và có vẻ như đây không phải là lần đầu hai người gặp nhau, họ đã tỏ ra rất thoải mái và thân mật".

Người này miêu tả thêm: "Cameron đều cười tươi mỗi khi Adam đùa cợt. Họ có vẻ là một cặp đôi hoàn hảo, hai người thậm chí còn mặc trang phục giống nhau".

Hồi đầu tháng, Cameron và bạn trai - siêu mẫu người Anh Paul Sculfor - đã quyết định chia tay sau khi bất đồng quan điểm về nơi ở.

"Giữa họ đã xảy ra bất hòa. Họ không có thời gian để dành cho nhau. Paul có vẻ không thích thú với Los Angeles lắm, anh ấy muốn sống ở Anh - nơi có các bạn của mình. Cameron đã nghĩ rằng cô ấy có thể sống tại Anh, nhưng thực tế thì lại rất nhớ cuộc sống cũ của mình ở Mỹ. Sự lãng mạn của họ đã chết” - một nguồn tin tiết lộ trên tạp chí Grazia.

DN
Theo Showbiz

MỚI - NÓNG