Bae Yong Jun và Choi Ji Woo 'tái hợp'

Bae Yong Jun và Choi Ji Woo 'tái hợp'
TPO – Sau thành công của tác phẩm truyền hình nổi tiếng “Bản tình ca mùa đông” năm 2002, mới đây cặp đôi Bae Yong Jun – Choi Ji Woo lại có dịp tái hợp với vai trò lồng tiếng cho chính nhân vật của họ trong bộ phim hoạt hình cùng tên.

Dự án làm phim hoạt hình này là sự hợp tác giữa công ty Keyeast Hàn Quốc và một công ty quảng cáo Nhật Bản.

Phim được khởi động từ đầu năm 2008 và đến nay đã gần hoàn tất những công đoạn cuối cùng để kịp ra mắt khán giả vào mùa thu này.

Các nhân vật trong phim hoạt hình “Bản tình ca mùa đông” được vẽ theo nguyên mẫu của Bae Yong Jun và Choi Ji Woo, ngoài ra còn do chính hai ngôi sao này đích thân lồng tiếng.

Những fan đã từng rơi lệ khi xem phim truyền hình “Bản tình ca mùa đông” cách đây 7 năm hẳn sẽ tìm lại được cảm giác xúc động ngày nào khi xem bộ phim hoạt hình cùng tên này.

Bae Yong Jun và Choi Ji Woo 'tái hợp' ảnh 1

Lần đầu tiên được phát sóng tại Hàn Quốc trên kênh KBS năm 2002, “Bản tình ca mùa đông” (Winter Sonata) ngay lập tức thu hút một lượng khán giả lớn. Đến năm 2004, kênh truyền hình NHK Nhật Bản cho phát sóng và bộ phim cũng nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả xứ hoa anh đào, trở thành phim Hàn được yêu thích nhất tại Nhật vào thời điểm đó

Nhờ thành công của bộ phim này, tên tuổi Bae Yong Jun và Choi Ji Woo nổi như cồn tại châu Á và các fan đã bình chọn họ là một trong những cặp đôi đẹp trên màn ảnh xứ Hàn.

Trang Thu
Theo Kpop

MỚI - NÓNG
Chủ tịch Cần Thơ yêu cầu kịp thời thay thế cán bộ 'đùn đẩy, sợ trách nhiệm'
Chủ tịch Cần Thơ yêu cầu kịp thời thay thế cán bộ 'đùn đẩy, sợ trách nhiệm'
TPO - Chủ tịch UBND thành phố Cần Thơ vừa có chỉ đạo tiếp tục chấn chỉnh, tăng cường kỷ luật, kỷ cương trong cơ quan hành chính nhà nước các cấp trên địa bàn thành phố. Trong đó, yêu cầu kịp thời thay thế hoặc điều chuyển sang công việc khác đối với cán bộ, công chức năng lực yếu, không dám làm, né tránh, đùn đẩy, sợ trách nhiệm...