Cùng King Kông, Cá sấu chúa 'Lập trình cho trái tim'

Cùng King Kông, Cá sấu chúa 'Lập trình cho trái tim'
TPO - Chỉ trong 2 giờ đồng hồ, gần 1.500 câu hỏi gửi về tòa soạn giao lưu trực tuyến với King Kông và Cá sấu chúa. Đáp lại thiện tình của người hâm mộ, Tiệp King Kông và Nga Cá sấu chúa chia sẻ nhiều kỷ niệm đẹp khi "Lập trình cho trái tim".

>> 'Cá sấu chúa' và 'King Kong' ở TPO
>> Toàn văn buổi trực tuyến

Mở đầu chương trình giao lưu, Minh Tiệp nói: Tiệp xin cảm ơn báo Tiền Phong đã tổ chức cuộc giao lưu này để Tiệp có cơ hội chia sẻ với bạn đọc.

Tiệp xin trả lời mọi câu hỏi, không cảm thấy ngại ngần, vì bản thân chúng tôi làm nghệ thuật nên sẵn sàng đón chào sự quan tâm của mọi người.

Quỳnh Nga: Trước hết, Nga xin cám ơn những người hoàn thành bộ phim này, để mọi người có một chủ đề bàn luận. Dù khen hay chê thì đó cũng vì độc giả đã quan tâm.

Nga rất vui vì hôm nay tham dự giao lưu trực tuyến, vì Nga cũng chưa có nhiều cơ hội giao lưu với khán giả. Đây là một cơ hội tuyệt vời với Nga.

Mình thấy hai người diễn thật ăn ý và đầy cảm xúc, hai bạn có thấy tiếc khi cuộc sống thực lại không phải là như vậy?

Nhìn Quỳnh Nga rất duyên và xinh nữa, liệu anh Tiệp có bị lung lay sau những cảnh diễn đầy tình cảm như vậy không? (Lê Hữu Cầu, 28 tuổi, Cầu Giấy - Hà Nội).

Minh Tiệp: Chào các bạn đọc của báo Tiền phong. Trước tiên, mình xin cảm ơn lời khen của bạn. Tuy nhiên, mình cũng thấy trong cuộc sống cũng có đấy chứ.

Thực ra, mình cũng rất may mắn được đóng với những diễn viên xinh đẹp và duyên dáng. Nếu mình cứ "lung lay" như vậy thì làm sao mình... đứng vững được nữa.

Minh Tiệp có tình cảm thật với "Cá sấu chúa" hay không? (Lê Nguyên Hưng, 25 tuổi, Krông Pắc - Đăk Lăk).

Minh Tiệp: Không, mình không có tình cảm với Cá sấu chúa mà chỉ có King Kong thôi.

Quỳnh Nga ơi, nhìn em thật quyến rũ với phái mày râu. Đã bao giờ em "bị" đại gia bày tỏ tình cảm chưa? (Nguyễn Đình Hiếu, 35 tuổi, 126 Tây Sơn)

Quỳnh Nga: Lời đầu tiên cho Nga được cám ơn anh Hiếu. Thực sự đến giờ phút này, hình như chưa đại gia nào "dám" đến tỏ tình với em. Chắc vì trên phim đanh đá quá nên họ sợ.

Em chào anh Minh Tiệp, chị Quỳnh Nga. Bộ phim "Lập trình cho trái tim" do anh chị đóng vai chính đang rất được chú ý và những chuyện hậu trường cũng được quan tâm không kém, đặc biệt là chuyện tình cảm của anh Minh Tiệp.

Cho em hỏi anh Minh Tiệp, liệu có sự thật nào khiến chị Quỳnh nga từng nói: "rất run khi diễn cảnh hôn Minh Tiệp trong phim, vì sợ bạn diễn trong đoàn, là người yêu Minh Tiệp, sẽ ghen". (Tuyết, 20 tuổi, Nha Trang, Khánh Hòa.

Minh Tiệp: Chào bạn, cảm ơn lời khen của bạn Tuyết. Quỳnh Nga là diễn viên mới, lần đầu tiên tham gia phim dài tập nên lần đầu thì làm gì cũng dễ ...run, tất nhiên rồi. Mà đã run thì dù có đóng cảnh hôn với ai thì cũng run hết thôi bạn ạ.

Quỳnh Nga có thể trả lời câu hỏi hơi riêng tư không? Em có người yêu chưa? Liệu anh có cơ hội nhỏ bé nào không em? (Tuấn Anh, 22 tuổi, Nghệ An).

Cùng King Kông, Cá sấu chúa 'Lập trình cho trái tim' ảnh 1
Ngoài đời, "Cá sấu chúa" không... xấu như trong phim. Ảnh: Phan Kiền.

Quỳnh Nga: Điều này cho phép Nga xin bí mật, nếu có duyên thì chắc chắn Nga và anh có cơ hội gặp nhau.

Anh chị được và mất gì khi đóng phim "Lập trình cho trái tim"? Nhiều ý kiến cho rằng, anh chị rất đẹp đôi, cả trong phim lẫn ngoài đời, anh chị nghĩ thế nào? (Nguyễn Thục Linh, 21 tuổi, số 2 ngõ Lệnh Cư - phố Khâm Thiên - Hà Nôi).

Minh Tiệp: Theo mình, đối với một nghệ sĩ, Được nhiều hơn Mất. Cái được nhiều nhất là cống hiến cho khán giả. Mình phải công nhận rằng, King KongCá sấu chúa rất đẹp đôi.

Chào em, dù công việc rất bận, nhưng anh luôn sắp xếp thời gian về nhà xem phim trên VTV và xem lại nhiều lần trên mạng. Anh rất ngưỡng mộ cách diễn xuất tự nhiên, đầy cảm xúc của em. Đúng là em "diễn như là không diễn".

Với bộ phim đầu tay thành công như vậy, chắc em phải hi sinh nhiều thứ khác lắm nhỉ? (Hồ Bạch Nhật, 25 tuổi, TPHCM).

Quỳnh Nga: Những người làm nghệ thuật đều phải hy sinh cho nghệ thuật. Nhưng, nếu hy sinh vì những điều mà mình tâm đắc và cố gắng thì hoàn toàn xứng đáng.

Ví dụ, để diễn nhân vật Vũ Vũ, Nga phải hóa trang thành một "con vịt" xấu xí, nhưng điều đó khiến khán giả rất thú vị. Vì thế, Nga cảm thấy sự hy sinh của mình có ý nghĩa.

Anh tập luyện thể hình lâu không mà đẹp thế ?(Trung, 29 tuổi, tỉnh Bến Tre).

Minh Tiệp: Cảm ơn Trung vì đã... quá lời. Mình cũng tập được hơn 10 năm rồi, sẽ cố gắng duy trì để được Trung và mọi người không chê nhé!

Trong phim này, anh chị diễn rất đạt, là một cặp uyên ương xứng đôi vừa lứa. Anh chị đều vẫn "single". Giá như ngoài đời hai người yêu nhau như thế thật? (Trần Ngọc Tiến Đạt, 25 tuổi, số 15, hẻm 443/104/35, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội).

Minh Tiệp: Như mình nói đấy, nếu trong phim cũng đạt và ngoài đời giống như vậy thì mình phải cảm ơn các đạo diễn chưa bao giờ giao cho mình vai tướng cướp. Nói vui thế thôi, chứ đối với một diễn viên, phải diễn mà như không diễn và diễn những gì mình không có.

Cùng King Kông, Cá sấu chúa 'Lập trình cho trái tim' ảnh 2
Diễn viên Minh Tiệp trả lời câu hỏi của bạn đọc báo Tiền Phong. Ảnh: Phan Kiền.

Hai người đóng với nhau cả năm trời, những khi hôn nhau có khi nào nghĩ là của nhau mãi mãi không? (Tuấn Xray, 46 tuổi, Hà Nội).

Minh Tiệp: Cảm ơn chú Tuấn quan tâm đến bộ phim. Thú thật với chú, đó chỉ là nụ hôn của King KongCá sấu chúa thôi ạ. Nếu chúng cháu đảm nhận vai khác, thì King KongCá sấu chúa lại hôn người khác thôi.

Quỳnh Nga: Nga đã xem Minh Tiệp là anh trai thì ngoài đời không có lý nào lại của nhau mãi mãi. Những cảnh tình cảm trong phim có thể do Nga và anh Tiệp quá nhập vai nên mọi người mới có suy nghĩ như vậy thôi!

Anh có đọc một số câu trả lời phỏng vấn của em trên báo chí, nghe nói Quỳnh Nga dự định đóng một vai phản diện? Em có sợ đánh mất tình cảm của khán giả không? Riêng anh, chắc sẽ không dám xem bộ phim ấy nữa? (Hồ Bạch Nhật, 25 tuổi, TPHCM).

Quỳnh Nga: Không phải Nga dự định mà nghi rằng, là diễn viên thì phải đóng bất cứ vai nào, dù chính diện hay phản diện. Nhưng hiện giờ, em vẫn chưa có lời mời vào vai phản diện như vậy. Nếu mọi người yêu quý Nga, xin hãy theo dõi và góp ý cho Nga.

Bạn có thể bật mí có bao nhiêu bóng hồng được bạn để ý? (Trịnh Thạch Lâm, 37 tuổi, Thái Nguyên).

Minh Tiệp: Cảm ơn anh, nhưng mà chẳng có bóng hồng nào để ý em cả anh ạ, thế mới buồn.

Khi tôi xem bạn vào vai Bằng trong "Ban mai xanh", bạn đóng cảnh con nhà nghèo, và tôi thực sự thấy rất hợp. Lúc đó, bạn đã du học về chưa? Trong khi là "con nhà giàu", vai diễn "con nhà nghèo" có tốn nhiều thời gian không? (Phạm Long, 38 tuổi, phước long B, Quận 9 TPHCM).

Minh Tiệp: Lúc đó, em du học về được khoảng một năm rồi. Là diễn viên thì vai nào cũng phải cố gắng nhập thật tốt, anh ạ. 

Xem qua lý lịch trích ngang và các bài viết về Minh Tiệp trên báo, có lẽ Tiệp đã bước vào tuổi " băm" được mấy " nhát" rồi nhỉ. Nhưng hình như , có vẻ Tiệp là người hơi " kiêu" và " gia trưởng" thì phải? Tiệp có nghĩ thế không?(Trương Hồng Xuân, 34 tuổi, Yên Bái).

Minh Tiệp: Tuổi của Minh Tiệp cũng chỉ... vừa đủ thôi. Em là người "kiêu" với tùy từng đối tượng, nhưng chắc chắn không phải với các khán giả yêu quý của mình rồi. Còn "gia trưởng" thì đàn ông ai chẳng có một tý, mà cũng nên có, chị nhỉ?

Tôi được xem anh đóng rất nhiều phim rồi, anh rất có duyên, vậy chắc trong cuộc sống tình cảm (tình yêu) anh cũng rất có duyên? (Nguyễn Quang, 21 tuổi, Hà Nội).

Minh Tiệp: Việc mình có duyên trong tình cảm hay không thì một ngày nào đó, mình sẽ nhờ người bạn đời trong tương lai trả lời bạn nhé.

Trong phần hai, anh chị cưới nhau nhưng tại sao lại sống một cuộc sống đầy rắc rối. Liệu anh chị có vượt qua được không? (Dương Thanh Sơn, 16 tuổi, Thành phố Đồng Hới - Tỉnh Quảng Bình)

Minh Tiệp: Phim phản ánh những điều chân thực của cuộc sống. Khó khăn rồi cũng sẽ qua thôi Sơn ạ. Quan trọng là chúng ta phải cố gắng để vượt qua và trân trọng những gì đang có. Chúc em thành công trong cuộc sống!

Anh Tiệp yêu thật sự bao nhiêu cô gái rồi? Dự định của anh trong tương lai có chuyển sang nghề nào nữa không? (Nguyễn Thị Thu Hà, 21 tuổi, Đông Côi, Thị Trấn Hồ - Thuận Thành, Bắc Ninh).

Minh Tiệp: Cảm ơn em đã đánh giá anh... cao quá. Anh cũng không đa tình đến mức em nghĩ đâu.

Về công việc, hiện, ngoài đóng phim, anh làm việc tại Công ty MTS Việt Nam, đào tạo diễn viên và MC rất chuyên nghiệp. Nếu em có thời gian và mong muốn, hy vọng sẽ được gặp em với vai trò là học viên của MTS.

Em là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của LẬP TRÌNH CHO TRÁI TIM. Em muốn hỏi: Trong phim luôn có những cảnh lãng mạn - anh chị đóng có gặp bất trắc gì không?

Tập phim phát ngày 27/5, anh Lâm phải theo tục lệ, chắc mệt lắm nhỉ! Về nhà chị Vũ có"tẩm quất" cho anh không? Hihi (Hoàng Phương Anh, 13 tuổi, Long Biên - Hà Nội).

Minh Tiệp: Rất vui vì có thêm một thành viên nhí đáng yêu như Phương Anh quan tâm và yêu thích Lập trình cho trái tim.

Trong phim, điều bất trắc và khó khăn nhất chúng anh gặp phải là quay vào mùa đông, trong khi bối cảnh lại là... mùa hè. Rất, rất lạnh em ạ! Có lúc, chị Nga ngất vì lạnh quá đấy.

Quỳnh Nga: Khó khăn và bất trắc thì có nhiều lắm bé ạ, nhưng điều chị cảm thấy khó nhất là cảnh hai người phải bò quanh bố mẹ cô dâu đủ 49 vòng theo tập tục. Buồn cười nhất là cảnh anh Tiệp phải xơi hết cả một mâm cỗ đầy nữa.

Còn việc chị bị ngất là do phải quay cảnh dưới mưa bên bãi sông Hồng cùng anh Tiệp (nước mưa nhân tạo bơm từ sông hồng không được sạch cho lắm), mà trời thì lạnh nên quay xong... xỉu luôn.

Cùng King Kông, Cá sấu chúa 'Lập trình cho trái tim' ảnh 3
"Cá sấu chúa" Quỳnh Nga vui tươi và nhí nhảnh. Ảnh: Phan Kiền

Anh đóng phim hay cãi nhau vậy? Ngoài đời anh có hay cãi nhau không?(Nguyễn Nngọc Thuỳ Ttrang, 10 tuổi, h40/1/8 Lê Cơ - Đà Nẵng).

Minh Tiệp: Không hề. Ngoài đời, anh toàn bị mắng thôi bé ạ.

Chào Hoàng Lâm và Vũ Vũ! Tớ thực sự rất thích xem phim các bạn đóng, tớ nhớ có lần trốn đi xem phim khi đang họp cơ quan và bị phê bình.

Tớ thấy công việc của các bạn có vẻ bận rộn. Vậy hai người có dự định thế nào sau khi hoàn thành bộ phim này? Tiếp tục phim mới nào nữa không?(Nguyễn Thanh Tuấn, 27 tuổi, Công ty Cổ phần Sách - Thiết bị Trường học Hà Tĩnh).

Minh Tiệp: Mình ngại quá, vì phim mà khiến bạn bị phê bình. Đúng là mình rất bận, vì như bạn biết, ngoài công việc MC trên VTV, đóng phim, mình còn quản lý công ty MTS nữa. Thời gian rất hạn hẹp.

Sau bộ phim này, mình cũng đang cân nhắc với một số kịch bản mới. Hy vọng, có thể sớm trở lại với khán giả màn ảnh nhỏ.

Quỳnh Nga: Dự định thì rất nhiều nhưng hiện tại Nga vẫn theo đuổi con đường nghệ thuật, cũng như học tập, để có một nền tảng vững chắc, nhằm làm tốt công việc trong tương lai.

Nga cũng nhận được một số lời mời đóng phim nhưng còn đang băn khoăn vì thời gian quay khá dài. Nếu tham gia, Nga phải nghỉ học nên có sự cân nhắc.

Chào "King Kông"! Lâu rồi mới thấy Minh Tiệp đóng phim. Mình xem, thấy King Kông béo quá, vậy King Kông có kế hoạch giảm cân không đấy?(Oanhhong@ymail.com, 28 tuổi, Hà Đông - Hà Nội).

Minh Tiệp: Không phải nằm trong kế hoạch nữa bởi King Kong gầy đi nhiều rồi bạn Oanh ạ. Hơn thế nữa, nhiều người nhận xét King Kong rất hợp với hình thể và cân nặng của Hoàng Lâm đấy chứ.

Cùng King Kông, Cá sấu chúa 'Lập trình cho trái tim' ảnh 4
Minh Tiệp trả lời câu hỏi của bạn đọc rất thông minh, hài hước. Ảnh: Phan Kiền.

Chào Anh Minh Tiệp! Em là fan hâm mộ anh từ rất lâu rồi. Anh có thể cho em địa chỉ và email được không? Em rất quí mến và không bỏ một phim nào mà anh tham gia. Rất mong câu trả lời của anh (Bảo Ngọc, 26 tuổi, Ngân hàng Công thương Thái Nguyên).

Minh Tiệp: Chào Ngọc, em có thể liên hệ với công ty MTS Việt Nam ở 463 phố Đội Cấn là tìm được anh ngay ý mà.

Tôi thấy Minh Tiệp đóng phim "Lập trình cho trái tim" điệu quá, đôi khi thấy nhí nhố quá, anh có thấy thế không? (Phạm Tiến Huy, 34 tuổi, Hải Phòng).

Minh Tiệp: Mình phải công nhận là Hoàng Lâm hơi điệu và đôi lúc cũng hơi nhí nhố. Như thế mới là Lâm King Kong chứ. Còn nếu đàn ông mà không nhí nhố thì lại là... Minh Tiệp mất rồi, anh Huy ạ. Cảm ơn anh đã quan tâm đến vai diễn King Kong.

Chị Quỳnh Nga có phải học trường THPT Đống Đa, Hà Nội không, chị học lớp 12A4 à ?(Hoàng Tử, 16 tuổi, Hà Nội).

Quỳnh Nga: Đúng rồi em ạ! Hihi

Sau khi bộ phim chiếu trên truyền hình, Nga có bị ảnh hưởng vì nổi tiếng quá nhanh không? Có lúc nào Nga phải "chạy trốn" fan hâm mộ chưa? (Hồ Bạch Nhật, 25 tuổi, TPHCM).

Quỳnh Nga: Nga thấy mình chưa nổi tiếng đến mức thế đâu, mà vẫn bình thường như bao người khác thôi. Nhưng Nga cảm thấy vui khi có nhiều người quan tâm đến bộ phim, cũng như Quỳnh Nga.

Tuy nhiên, những người yêu quý Nga không đến mức "quá khích" đến mức phải khiến Nga chạy trốn đâu nhé. Cười.

Xem "Lập trình cho trái tim", tôi và những người đang theo dõi bộ phim này đều rất thích cặp đôi Hoàng Lâm và Vũ Vũ nhưng lại rất không thích nhân vật Diệu Ly. Nhìn khách quan, không ai có cảm tình với khuôn mặt của cô ta đỏng đảnh, cong cớn.

Tôi có đọc tiền phong Online và muốn hỏi vì sao anh Minh Tiệp lại yêu cô Diệu Ly mà không phải người khác? (bantim, 28 tuổi, Sơn La).

Minh Tiệp: Đối với một diễn viên, thành công nhất là khán giả yêu mình, và thành công hơn nữa là được mọi người... ghét mình.

Khách quan mà, Tiệp thấy vai Diệu Ly thể hiện rất đạt mong muốn của đạo diễn và kịch bản. Vì ngoài đời, theo Tiệp biết, bạn ấy hoàn toàn ngược lại với vai diễn.

Tôi thấy vai Vũ Vũ và Hoàng Lâm đẹp đôi thật sự. Hai người yêu nhau chắc hợp đấy, hai bạn nghĩ thế nào? (Hoàng Nam, 25 tuổi, Quảng Bình).

Minh Tiệp: Thật ra thì ngoài đời, Minh Tiệp luôn coi Quỳnh Nga là em gái, chứ nếu cứ đóng phim hợp rồi ngoài đời lại yêu thì... khó nhỉ (gãi đầu). Vậy phải yêu bao nhiêu cho đủ Nam ơi!

Anh Minh Tiệp ơi, có phảo anh mở cửa hàng thời trang không? Cho em địa chỉ nhé! (Trần Văn Việt, 20 tuổi, Trung Hòa, Nhân Chính, Hà Nội).

Minh Tiệp: Cũng rất nhiều người hỏi anh Tiệp như thế đấy Việt ạ. Anh chỉ có một công ty MTS nhưng không kinh doanh thời trang, mà đào tạo diễn viên và MC thôi em. Khi nào mở cửa hàng thời trang, anh sẽ báo em nhé!

Với phần hai, chắc chắn có nhiều cảnh nóng khi "King Kong" và "Cá sấu chúa" nên vợ, thành chồng. Em có thấy khó khi đóng những cảnh đó khi Nga mới 21 tuổi?

Cùng King Kông, Cá sấu chúa 'Lập trình cho trái tim' ảnh 5
Diễn viên Quỳnh Nga. Ảnh: Phan Kiền

Khi xem lại những cảnh đó, Nga có ngại ngùng với gia đình, người yêu và bè bạn không? (Hồ Bạch Nhật, 25 tuổi, TPHCM).

Quỳnh Nga: Đúng là trong phần hai, khi Vũ Vũ và Hoàng Lâm lấy nhau, chuyện vợ chồng sẽ tình cảm hơn rất nhiều. Khi đọc kịch bản, Nga cũng thấy băn khoăn không biết phải quay những cảnh đó như thế nào.

Tuy nhiên, khi đóng phim, Nga được chị Nhuệ Giang, cũng như anh Minh Tiệp hướng dẫn những cảnh tình cảm để khi quay, chỉ cần quay một đúp là xong, không phải quay lại.

Tất nhiên, khi xem lại, Nga cũng cảm thấy hơi ngại, nhưng khi vào vai, Nga phải hóa thân thành nhân vật, chứ không phải Nga ngoài đời nữa.

Đọc kịch bản xong, điều gì khiến hai bạn cảm thấy tâm đắc nhất, có giá trị nhất để có thể hoá thân vào nhân vật một cách xuất sắc như vậy? Có phải tính cách nhân vật trong phim gần giống nhân vật ngoài đời đúng không hai bạn? - Hỏi vui thôi nhé - (Trần Quỳnh Giao, 20 tuổi, Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội).

Minh Tiệp: Điều mà anh chị tâm đắc nhất là khả năng chịu lạnh của mình cực tốt. Khi làm việc dưới nhiệt độ khoảng bảy độ C mà chỉ được mặc mỗi sơ mi hoặc áo phông thôi.

Thứ hai là anh và Quỳnh Nga đều ăn... cực khỏe. Ngoài đời, anh chị giống nhất hai nhân vật trong phim ở khả năng ăn uống cực xuất sắc.

Kỷ niệm anh chị nhớ mãi là Quỳnh Nga ngất đến hai lần vì quá lạnh.

ANH LÂM ƠI, ANH CÓ THÍCH CHỊ VŨ THẬT KHÔNG? (BÉ NHẬT MINH, 8 tuổi,Đà Nẵng).

Minh Tiệp: Bé Minh à, anh Hoàng Lâm thì rất thích chị Vũ Vũ đấy. Chúc bé Minh học thật giỏi và luôn vâng lời ba mẹ nhé! Anh Tiệp rất thích Đà Nẵng của bé đấy. Bibi Minh.

Ngoài đời chị có "ghét" nhân vật Lâm không? (Trương Quang Huy, 16 tuổi, Tam Điệp, Ninh Bình).

Quỳnh Nga: Có lúc ghét nhưng cũng có lúc không. Ghét vì cảm thấy Lâm quá công tử và trẻ con, nhưng cũng có những lúc Hoàng Lâm lại rất dễ thương.

Ví dụ như trong phim, những lúc Hoàng Lâm cố tỏ ra lạnh nhạt, không quan tâm nhưng thực chất vẫn rất quan tâm tới Vũ Vũ.

Vũ Vũ nghĩ sao khi nghe mọi ngưòi nói em thầm yêu Minh Tiệp (Trung Thực, 30 tuổi, TP Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên).

Quỳnh Nga: Vũ Vũ yêu Hoàng Lâm chứ không yêu Minh Tiệp nhé. Cười.

Hôm qua mình xem cảnh Lâm phải vác buồng chuối, anh có mệt không? (Nguyễn Hồng, 29 tuổi, Hà Nội).

Minh Tiệp: Ôi, Hồng ơi, cực nặng đấy. Mình phải băng bó cả vai vì bị buồng chuối làm xước, đau ê ẩm. Cảnh đó phải trèo lên đỉnh núi gần 40 phút, sau đó lại bị mưa nên trú đến gần chiều mới về được. Cảm ơn bạn đã chia sẻ nhé!

Cùng King Kông, Cá sấu chúa 'Lập trình cho trái tim' ảnh 6
Anh chị "lập trình cho trái tim" ở... Tiền Phong Online. Ảnh: Phan Kiền

Quỳnh Nga cho mình hỏi, khi đóng cảnh hôn nhau vơi Hoàng Lâm, bạn có cảm xúc gì không mà sao thấy hôn như thật thế? (me nheo, 30 tuổi, 17 Láng Hạ - Hà Nội).

Quỳnh Nga: Đúng là có cảm xúc, nhưng khi đó cảm xúc của Vũ Vũ chứ không phải Nga đâu. Hihihi...

Đây là bộ phim truyền hình nhiều tập đầu tiên của Việt Nam mà tôi xem không bỏ đoạn nào. Toio thích nhiều vai trong phim nhưng ấn tượng nhất vẫn là hai nhân vật chính. Hai bạn diễn rất đạt, tự nhiên, đời thường. Giọng trong phim là của hai bạn hay lồng tiếng? (Hoàng Tùng Bách, 35 tuổi, Tokyo, Nhật Bản).

Minh Tiệp: Trong phim, giọng của nhân vật là lồng tiếng khác. Thật ra, tốt nhất nên để chính Minh Tiệp và Quỳnh Nga lồng tiếng cho vai diễn của mình, nhưng sau khi hoàn thành phim, chúng em quá bận nên không thể lồng tiếng cho vai của mình được.

Cũng rất may mắn là giọng nói của người lồng tiếng cho hai vai diễn của chúng em đều rất giống giọng thật của hai người.

Quỳnh Nga: Giọng của Vũ Vũ và Hoàng Lâm trong phim doi chị Hương và anh Hiếu "Gỗ" lồng tiếng. Vì cảm thấy giọng của anh chị ấy rất hợp với tính cách của nhân vật, nên khi mời lên thử giọng, mọi người đã cảm thấy rất ưng ý.

Trong phim có cảnh nóng Vũ Vũ làm rớt khăn tắm trước mặt Hoàng Lâm trong khách sạn ở Cao Bằng. Nếu vô tình anh ta nhìn thấy trọn vòng một của bạn thì có cho đó là bình thường không? Bạn nghĩ gì về thế hệ trẻ bây giờ trong vấn đề tình dục? (Lê Đình Vinh, 35 tuổi, Trạm 110KV Cư Jút- Đăk Nông).

Quỳnh Nga: Đã nói là vô tình thì không ai muốn điều đó xảy ra. Khi Vũ Vũ rơi khăn tắm và vô tình để Hoàng Lâm nhìn thấy, Vũ Vũ đã đuổi ngay Hoàng Lâm ra khỏi phòng. Đó là chi tiết cho mọi người thấy cô ấy không mặc kệ để cho mọi chuyện xảy ra mà có sự phản kháng.

Còn chuyện tình dục hiện nay, mỗi người có một quan điểm, riêng Nga cho rằng, khi còn quá trẻ và chưa có chồng thì không nên làm chuyện đó.

Xin hỏi Vũ Vũ: Trước khi vào vai "Cá Sấu chúa" trong "Lập trình cho trái tim", em vào vai nào chưa vậy? Sao mà diễn tốt thế? Có học trường lớp nào không, mách anh với? Vì sao bổng nhiên "Cá Sấu" đẹp hẳn lên thế? Sợ bị chê là xấu à? (Nhật Thắng, 25 tuổi, Huế).

Quỳnh Nga: Trước khi đóng Vũ Vũ, Nga chỉ tham gia một vài vai diễn nhỏ thôi, Nga chưa qua đào tạo trường lớp nào về diễn xuất cả.

Khi mọi người được xem những tập đầu tiên trên tivi thì bộ phim cũng hoàn thành được nửa năm rồi, nên không có chuyện vì sợ xấu đâu, mà là do kịch bản yêu cầu như vậy.

Cùng King Kông, Cá sấu chúa 'Lập trình cho trái tim' ảnh 7
"Cá sấu chúa" cười tươi khi nhận được câu hỏi hay của bạn đọc. Ảnh: Phan Kiền.

Theo tôi, phim Việt Nam nói chung thiếu rất nhiều yếu tố tự nhiên của người diễn, các bạn gần loại bỏ được yếu tố đó trong phim.Do đâu mà hai bạn làm được điều đó.

Tôi nói thêm một chút về yếu tố tự nhiên: tự nhiên có nghĩa là diễn mà như không diễn, hành động của nhân vật thực như ngoài đời. Cảm ơn hai bạn!(Trần Quỳnh Giao, 20 tuổi, Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội)

Minh Tiệp: Dù biết vẫn còn nhiều điều mà đến giờ, nếu được làm lại, Minh Tiệp và các diễn viên khác chắc chắn làm tốt hơn. Cảm ơn sự ưu ái mà Giao dành cho hai diễn viên chính. Chúng mình sẽ cố gắng làm tốt hơn ở những bộ phim sau.

Lên hình, Minh Tiệp có thấy "nặng nề" khi đóng vai chàng trai đang yêu không? (Hoàng Minh Thanh, 25 tuổi, 32 Cát Linh - Hà Nội).

Minh Tiệp: Đáng lẽ, theo yêu cầu đạo diễn, anh phải "nặng nề" hơn nữa mới phù hợp với King Kong. Nhưng tiếc là Tiệp vẫn bị chê hơi gầy so với yêu cầu của đạo diễn.

Còn nếu một ngày nào đó, bạn thấy Minh Tiệp xuất hiện với vai Cảnh sát hình sự chẳng hạn, lúc đó em sẽ thấy khác ngay thôi mà.

Em rất ngưỡng mộ anh Tiệp, anh có thể cho em nickname của anh không? Cảm ơn anh!!!!!!!!!!!!!!!!! (Thắng, 25 tuổi, Hương Khê, Hà Tĩnh).

Minh Tiệp: Thắng ơi, rất tiếc, anh không bao giờ chat. Và khả năng ... lập trình của anh cũng rất bình thường, vì anh không phải là Hoàng Lâm mà.

Bác Đức rất muốn làm người góp ý cho "Cá Sấu Chúa" để bộ phim hợp lý hơn về nội dung và diễn xuất.(Bác Đức, 62 tuổi, Đống Đa - Hà Nội)

Quỳnh Nga: Trước hết, cháu rất cám ơn bác, và hy vọng những góp ý của bác giúp vai diễn tiếp theo của cháu tốt hơn. Cháu xin cảm ơn!

Câu hỏi dành cho Quỳnh Nga: Cá sấu chúa có ý nghĩa gì không? Đóng vai một người dân tộc ở vùng cao, bạn có gặp khó khăn không?(Lê Trần Bích Thùy, 32 tuổi, Gia Lai).

Quỳnh Nga: Cá sấu chúa là một nhân vật mà Vũ Vũ cũng rất yêu thích và dần trở thành nick name của cô ấy. Đóng vai Vũ Vũ, Nga cũng phải tìm hiểu và đọc những thông tin về phong tục, cũng như cách nói chuyện của những người ở vùng cao.

Ở ngoài đời, tính cách của Quỳnh Nga có khác nhiều so vớii trong phim không? (Đào Thị Thanh Hương, 31 tuổi, Viện Nghiên cứu Ngô - Đan Phượng, Hà Nội).

Quỳnh Nga: Tính cách của Quỳnh Nga ngoài đời có khác so với Vũ Vũ một chút, vì Vũ Vũ là cô gái rất rất cá tính, đến mức làm cho mọi người cảm thấy hài hước.

Ngoài đời, Nga nhẹ nhàng hơn, nhưng khi nào cáu cũng ghê gớm không kém Vũ Vũ đâu. (Cười)

Tại sao phần một của phim mang tính nhân văn, mà phần hai lại ngược lại vậy? Tại sao "King Kông" và "Cá sấu chúa" lại phản bội nhau? Làm vậy, người xem không thích nữa vì nó không hiện thực? (Trần Thế Kha, 35 tuổi, km 5, thành phố Yên Bái, tỉnh Yên Bái).

Minh Tiệp: Anh Kha thân mến, anh xem phần hai ở đâu thế hay nghe ai kể vậy? Em cũng... chưa được xem. King Kông và Cá sấu chúa là đôi trời sinh rồi, làm sao xa nhau được. Anh yên tâm nhé!

Cùng King Kông, Cá sấu chúa 'Lập trình cho trái tim' ảnh 8
Diễn viên Minh Tiệp. Ảnh: Phan Kiền.

Là ca sĩ, giờ tham gia đóng phim, em thấy mình thích hợp với lĩnh vực nào hơn? (Hoàng Long, 32 tuổi, Quảng Ninh).

Quỳnh Nga: Khi Nga dám thử sức trong lĩnh vực nào thì phải đủ tự tin để làm tốt. Tuy nhiên, nếu cố gắng hết mình mà vẫn chưa thành công thì phải xem lại bản thân mình.

Anh Minh Tiệp ạ! Hiện, em yêu một bạn từng học đạo học. Trước đây, em để tuột mất tình cảm của cậu ấy dành cho mình, bây giờ muốn chúng em nối lại như xưa. Hãy giúp em, em thật sự rất cần cậu ấy. (Nguyễn Hương Giang, 24 tuổi, Phú Yên).

Minh Tiệp: Cảm ơn Giang tin tưởng anh như một chuyên gia tâm lý. Anh rất thích câu: Muộn còn hơn là không bao giờ. Em hãy làm những gì trái tim mình mách bảo. Chúc em hạnh phúc.

Khi xem giới thiệu về phim "Lập trình cho trái tim", tôi biết nhân vật Vũ Vũ là người dân tộc xấu xí, nhưng xem phim lại thấy nhân vật này rất xinh và ăn mặc cực hiện đại. Hai bạn có thể giải thích tại sao phim với kịch bản lại khác nhau thế? (Dạ Hương, 40 tuổi, Uông Bí, Quảng Ninh).

Quỳnh Nga: Có lẽ, anh chưa kịp xem mấy tập đầu của phim nên chưa để ý lắm. Nếu có cơ hội xem lại, anh sẽ hiểu vì sao nhân vật Vũ Vũ lại xinh đẹp hơn, ăn mặc hiện đại hơn.

Cảm giác của chị thế nào khi đóng vai một người cá tính như vậy, chẳng hạn như ngoáy mũi? Là con gái, chị có ngại không? Diễn cảnh gần anh Tiệp, chị thấy thế nào? Chị thấy anh ấy thế nào? Mà chị có người yêu chưa? (Lan Anh, 18 tuổi, Phú Thọ).

Quỳnh Nga: Nga cảm thấy Vũ Vũ giai đoạn xấu rất đáng yêu vì không phải người con gái nào cũng có thể chăm chút cho những điều nhỏ nhặt (ngoáy mũi hay rung chân chẳng hạn). Đó là những điều hết sức bình thường thôi!

Anh Tiệp là người rất ga lăng và hay giúp đỡ bạn diễn, là diễn viên có khả năng diễn xuất tốt trong nhiều loại vai.

Cùng King Kông, Cá sấu chúa 'Lập trình cho trái tim' ảnh 9
Hai diễn viên rất nhí nhảnh, vui tươi ở tòa soạn báo Tiền Phong. Ảnh: Phan Kiền.

Anh thích mẫu phụ nữ xưa kia giống như mẹ mình, vậy ạn có nghĩ họ không thích yêu người nổi tiếng hay hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật như anh? (Thương, 26 tuổi, 37 Lê Đại Hành, Hà Nội).

Minh Tiệp: Câu hỏi của em rất hay và ấn tượng. Cảm ơn em. Câu hỏi của em cũng là một quy luật của cuộc sống. Và cá nhân anh, không dám nói trước, nhưng sẽ cố gắng để vượt qua được rào cản khó khăn đó.

CHỊ CÓ ĐÓNG FILM NỮA KHÔNG, HAY CHỈ MỘT FILM NÀY THÔI, EM MONG CHỊ TRẢ LỜI CHO EM SỚM NHẤT ĐẤY(BÉ NHẬT MINH, 8 tuổi, Đà Nẵng).

Quỳnh Nga: Chắc chắn là có em ạ!

Có lúc nào Cá sấu chúa nghĩ là mình quá nổi tiếng không? (Lê Minh, 35 tuổi, 719/7, Trương Công Định, thành phố Vũng Tàu).

Quỳnh Nga: Chưa bao giờ Nga cảm thấy mình là người nổi tiếng cả. Khi về nhà, Nga vẫn chỉ là đứa trẻ con trong mắt bố, mẹ và là đứa cháu gái trong lòng ông bà và các bác.

ANH MINH TIỆP THÂN MẾN! NẾU BÂY GIỜ CÓ MỘT CÔ GÁI YÊU ANH, YÊU ANH THẬT TÌNH VÀ CỨ ĐEO ĐUỔI ANH, ANH SẼ LÀM THẾ NAO? ANH CÓ THỂ CHO EM ĐỊA CHỈ VÀ EMAIL CỦA ANH ĐƯỢC KHÔNG? CẢM ƠN ANH!(HÀ HẢI DƯƠNG, 17 tuổi, HAIDUONGHA93@YAHOO.COM.VN)

Minh Tiệp: Câu này hay mà khó trả lời thế Dương ơi! Anh chưa gặp hoàn cảnh... bị yêu như em nói bao giờ nên không biết sẽ làm thế nào. Em có thể truy cập vào http://www.mtsvietnam.net để biết các thông tin về anh nhé!

Được biết anh sinh ra trong gia đình bố là Đại sứ đặc mệnh toàn quyền ở một số nước, tại sao anh không theo sự nghiệp chính trị như bố anh? (Mai, 26 tuổi, Kon Tum).

Minh Tiệp: Thú thật với em, trước khi tốt nghiệp đại học, anh từng nghĩ sẽ theo con đường của bố. Nhưng đôi lúc, nghề chọn người và nhân tính không bằng thiên định em ạ. Bản thân anh cũng rất hài lòng với thiên định này.

Tôi thường xuyên theo dõi phim, nhìn chung là rất thích, nhưng tôi thấy có một điểm không hợp lý là "Cá sấu chúa" thay đổi quá nhanh, nhất là về trang phục, không thích hợp với tính cách và cách ăn mặc của nhân vật trong những tập đầu.

Tất nhiên, khi đi làm, có thể thay đổi, nhưng thay đổi quá nhiều, ngược hoàn toàn với trước kia là không hợp lý.

Lúc trước, "Cá sấu chúa" chỉ mặc áo phông và quần bò, bây giờ lại toàn mặc đầm mà lại quá ngắn. Tôi nghĩ rằng, thay đổi hoàn toàn phong cách như vậy không phải đơn giản (Vân, 28 tuổi, Hải Phòng).

Quỳnh Nga: Có lẽ, trên phim, mọi người không để ý, nhưng Vũ Vũ từ tập đầu là 23 tuổi, sau đó trở thành một cô gái 26 tuổi. Quãng thời gian đó không phải ngắn, nên Nga nghĩ, sự thay đổi trong cách ăn mặc của cô ấy như thế là chuyện bình thường.

Bạn là một cô gái xinh đẹp, có học thức, sinh ra ở thành phố, bạn nghĩ gì về cách sống của thanh niên thành phố hiện nay? (Bùi Văn Bắc, 25 tuổi, Công ty Cổ Phần Prime - Trường Xuân)

Quỳnh Nga: Thanh niên hiện nay đều là những người có học thức và biết suy nghĩ, tuy nhiên, mỗi người một cách nghĩ, quan điểm sống khác nhau. Riêng với Nga, Nga cảm thấy giới trẻ hiện có cách sống tích cực hơn rất nhiều.

Em rất là hâm mộ anh Tiệp và Quỳnh Nga nhá, có thể cho em xin chữ kí và chụp ảnh cùng không ạ? Luôn và ngay được không ạ? Chỉ cần hai người đồng ý là em xuất hiện ngay :) (Vicky, 24 tuổi, 110 Trần Duy Hưng, Hà Nội).

Minh Tiệp: Em ơi, nếu em có thể đến trụ sở báo Tiền Phong ở 15 Hồ Xuân Hương, Hà Nội ngay bây giờ, anh và Quỳnh Nga sẵn lòng được chụp hình và ký tặng em.

Phần hai của bộ phim, anh chị có đấu đá nhau nữa không? Em rất thích anh chị đấu đá nhau, mà chị Vũ xinh thế sao anh Lâm lại gọi chị bằng "Cá sấu" mà còn là "Cá sấu chúa" nữa chứ? (Lê Công Dũng, 22 tuổi, K4A_CNTT_Thái Nguyên).

Quỳnh Nga: Phần hai, khi là vợ chồng, có ít đấu đá hơn, nhưng vẫn có những đoạn có xung đột xảy ra.

Minh Tiệp cao một mét bao nhiêu mà đẹp trai vậy? (Cường, 28 tuổi, Thái Bình).

Minh Tiệp: Cảm ơn Cường nhé, nhân cơ hội lăng xê bản thân tý nhỉ. Anh cao 1m78, nặng 75 kg.

Cùng King Kông, Cá sấu chúa 'Lập trình cho trái tim' ảnh 10
Ảnh: Phan Kiền

Em từng đọc bài báo, trong đó anh bày tỏ quan điểm sống rất "đàn ông". Em cảm phục anh về điều đó. Tuy nhiên, những lời anh phát biểu dường như lại không được lòng những người cùng phái. Điều đó có làm anh cảm thấy chạnh lòng không?

Nếu như ngoài đời, anh yêu người phụ nữ giỏi hơn mình, anh sẽ vẫn bước đến hay dừng lại? (Nhật Anh, 25 tuổi, Thái Nguyên).

Minh Tiệp: Cuộc sống không ai nói trước được điều gì Nhật Anh ạ. Tuy nhiên, trong cuộc sống, sợ nhất là không dám nói ra quan điểm hay chính kiến của mình, và anh chỉ nói những gì mà mình nghĩ.

Nếu ngoài đời lấy được người phụ nữ giỏi hơn mình thì quá may mắn. Anh nghĩ, sẽ có nhiều người đàn ông cùng quan điểm này với mình đấy. Xét cho cùng, điều quan trọng nhất trong hôn nhân là tình yêu chứ không phải bất kỳ một lý do nào khác.

Mình là một người bạn của Tiệp nhưng lâu rồi không gặp. Mình thường xuyên theo dõi các phim truyền hình của Việt Nam trên Tievi. Đã lâu không thấy bạn xuất hiện trong các bộ phim, tuy nhiên, khi xem phim "Lập trình cho trái tim", mình thấy bạn vào vai diễn rất đạt và mang lại được cảm xúc rất thật cho nguời xem.

Mình hy vọng sẽ được thấy cậu xuất hiện nhiều hơn trong các phim tiếp theo. Chúc bạn luôn thành công nhé. (Bích Hạnh, 32 tuổi, Hoàn Kiếm - Hà Nội).

Minh Tiệp: Mình nhận ra Hạnh rồi, đã lâu không gặp, bạn khỏe không? Chắc phải mấy nhóc rồi nhỉ? Nếu còn địa chỉ của mình thì liên lạc nhé.

Chắc chắn rồi, sẽ tiếp tục cống hiến và mang lại những món ăn tinh thần ngày càng "ngon" hơn nữa cho khán giả. Cổ vũ tớ nhé!

Cùng King Kông, Cá sấu chúa 'Lập trình cho trái tim' ảnh 11
Diễn viên Minh Tiệp. Ảnh: Phan Kiền

Khi diễn xong phim này, bố mẹ Nga có ý kiến gì không? (Hoàng Mai, 27 tuổi, Nguyễn Lương Bằng, Hà Nội).

Quỳnh Nga: Sau khi xem xong tập một, phần hai,  bố, mẹ chỉ nói là con hóa thân rất tốt vào nhân vật. Bố mẹ cũng hiểu rằng, những cảnh nóng Nga đóng trên phim chỉ là công việc thôi!

Tôi thấy anh làm rất nhiều nghề: MC, diễn viên, người mẫu..., vậy nghề nào anh cho là nghề chính và nghề nào anh tâm huyết nhất? (thuthuy, 30 tuổi, 62 lý tự trọng quận 1 TPHCM).

Minh Tiệp: Tiệp may mắn được khán giả yêu quý và biết đến từ những vai diễn trên phim. Vậy nên, dù là một MC, người mẫu hay với vai trò quản lý, tất cả những nghề đó chỉ giúp Tiệp đảm bảo cuộc sống của một diễn viên chuyên nghiệp mà thôi.

Mong rằng, khán giả vẫn luôn thương mến và đón nhận những vai diễn của mình.

Quỳnh Nga ơi! Vòng một của bạn rất đẹp, để có vẻ đẹp ấy có cần phải luyện tập hay không?(Nguyễn Văn Tuấn, 33 tuổi, Hoàng Văn Thái - Hà Nội)

Quỳnh Nga: Hihi, cám ơn anh về câu hỏi này. Ngoài đi học, Nga còn tập vũ đạo và thể dục thường xuyên. Để có vẻ đẹp như ý, nói chung cũng phải tập luyện khá vất vả.

Minh thấy ngoài vẻ đẹp vốn có, trong phim, sự hóm hỉnh của Vũ rất tuyệt vời, luôn biết cách vượt qua tất cả. Đó chính là người phụ nữ thành đạt. Chúc mừng Quỳnh Nga.

Vũ Vũ à, quê gốc của Vũ có phải ở Nghĩa Lộ không? Trong thời gian đóng phim, Vũ có bao giờ mơ thấy anh Tiệp không? Nếu trong phim là thực tế, anh Tiệp có được Vũ lựa chọn không? (Đinh Sơn Hải, 33 tuổi, Nghĩa Lộ, Yên Bái).

Quỳnh Nga: Quê gốc của Vũ Vũ ở Lào Cai chứ không phải Nghĩa Lộ (Yên Bái) anh ạ. Còn Nga mơ thấy anh Tiệp để làm gì chứ? để cãi nhau hả anh? cãi nhau trên phim như thế là đủ lắm rồi! hihihi....

Chào chị Quỳnh Nga, mình rất thích xem các đoạn phim Nga giận hờn, song một điều mình thấy thắc mắc , sau khi đi du học về, Nga không còn đeo kính cận nữa? Có phải khi đi sang đó, chữa được bệnh cận thị hay không?(Vũ khánh Dư, 38 tuổi, 50 Lương Thế Vinh - TTGôi- VB NĐ)

Quỳnh Nga: Vũ Vũ không đeo kính lúc ở nhà nhưng khi làm việc hay đọc cái gì đó vẫn đeo kính đấy chứ, chắc bạn không để ý đến những chi tiết nhỏ đó thôi.

Chị "Cá sấu chúa" ơi, trong phim có cảnh chị ngủ chung với anh chồng dân tộc mà bố chị tìm cho, chị có cảm tình thật với anh ấy không chị?(Hà Phương, 17 tuổi, thành phố Thái Bình).

Quỳnh Nga: Chắc em chưa theo dõi kỹ phim rồi, vì khi đó, Vũ trốn khỏi phòng. Nếu có tình cảm thật với người đó, chắc chắn cô ấy không đến với Hoàng Lâm.

Chào Quỳnh Nga, phải chăng sau khi đi làm, bạn có tiền đi tắm trắng, vì mình thấy mấy tập phim đầu nước da của ban rất "Châu Phi", mấy tập sau lại rất "Châu Âu" (Nguyễn Quang, 21 tuổi, Hà Nội).

Quỳnh Nga: Trong phim, có rất nhiều cảnh có thể giải thích vì sao Vũ Vũ đẹp dần lên như thế. Nhưng do thời lượng phát của bộ phim quá dài nên một số đoạn bị cắt, nên có thể vì thế mà mọi người chưa hiểu rõ.

Khi đóng vai dân IT, bạn có phải tìm hiểu nhiều về lĩnh vực này không. Còn xin hỏi Minh Tiệp: đóng chung với Quỳnh Nga - một cô gái xinh đẹp như thế, liệu bạn có nảy sinh tình cảm không? (Dạ Hương, 40 tuổi, Uông bí - Quảng Ninh).

Quỳnh Nga: Tất nhiên là cả Nga và anh Tiệp đều phải tìm hiểu về lĩnh vực này để xem cách sống, cử chỉ, điệu bộ của giới IT như thế nào, có khô cứng như mọi người thường nghĩ.

Chào "Cá sấu chúa". Tôi là một thanh niên chưa cướp vợ lần nào, xin hỏi nếu có cơ hội, tôi có thể cướp cô về làm vợ không? Mở ngoặc: Nếu lấy tôi, cô không phải vào rừng lấy củi, nuôi lơnnj, gà đâu. (Giang A Nui, 27 tuổi, Van Ban - Lao Cai)

Quỳnh Nga: Đã là "cướp" thì cần gì phải hỏi hay cho phép. Anh muốn cướp thì cứ cướp thôi...hihihi...

Chị cảm thấy thế nào khi được đóng phim với một anh chàng đẹp trai và khá nổi tiếng ngư vậy? (Thanh Thảo, 10 tuổi, số 4, ngõ 1, phố Phạm Ngũ Lão, Hà Nội).

Quỳnh Nga: Điều đầu tiên, Nga cảm thấy khá run vì không biết mình đóng cùng với một anh đẹp trai như thế, có ai đến đánh ghen không nữa. Nhưng cũng rất may, anh Tiệp nói là chưa có ai tìm đến với anh ấy cả. (Cười)

Minh Tiệp trông rất đàn ông! Xin hỏi Minh Tiệp cầm tinh con gì? Kỷ niệm nào Minh Tiệp nhớ mãi khi tham gia đóng phim "Lập trình cho trái tim" (LE THAO PHUONG, 34 tuổi, TU LIEM- HA NOI).

Minh Tiệp: Cảm ơn anh, em cầm tinh con... King Kong.

Cảnh nhớ nhất trong phim Lập trình cho trái tim, sau khi quay xong phim, em phải cõng Vũ Vũ vì cô ấy bị ngất, nhưng sau khi tỉnh lại thì em phải nhờ cô ấy... cõng lại vì mệt quá. Cười tươi.

MỚI - NÓNG
Cựu Giám đốc Trung tâm Công nghệ sinh học TPHCM bị cáo buộc nhận hối lộ 14,4 tỷ đồng
Cựu Giám đốc Trung tâm Công nghệ sinh học TPHCM bị cáo buộc nhận hối lộ 14,4 tỷ đồng
TPO - Cơ quan điều tra cáo buộc, bị can Dương Hoa Xô có trách nhiệm thực hiện đúng các quy định của pháp luật để triển khai mua sắm thiết bị, song quá trình thực hiện, ông chỉ đạo cấp dưới "thông đồng" với Công ty AIC để nâng khống giá gây thiệt hại cho Nhà nước. Đổi lại, bị can được phía AIC hối lộ 14,4 tỷ đồng.