Ca sĩ Phương Thanh lại vào vai đanh đá

Ca sĩ Phương Thanh lại vào vai đanh đá
TPO - Không phải lần đầu đóng phim, nhưng cứ tham gia phim của đạo diễn Dũng khùng là nàng Chanh (ca sĩ Phương Thanh) lại vào những vai cay nghiệt, ghê gớm.

Ca sĩ Phương Thanh lại vào vai đanh đá ảnh 1 Ca sĩ Phương Thanh có một khả năng diễn xuất mà không có nơi nào dạy được và cũng không thể tập luyện được, đó là cái duyên Ca sĩ Phương Thanh lại vào vai đanh đá ảnh 2, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng

Trong bộ phim ca nhạc "Những nụ hôn rực rỡ" chuẩn bị bấm máy, ca sĩ Phương Thanh sẽ vào vai nữ dọn phòng tên Cam sống vô cùng khắt khe và cay đắng.

Từng tham gia ba bộ phim đình đám của Nguyễn Quang Dũng như "Nụ hôn thần chết", "Hồn Trương Ba, da hàng thịt", "Giải cứu thần chết", ca sĩ Phương Thanh được đạo diễn vô cùng tin tưởng. Ở những phim này chị cũng vào những vai vừa ghê gớm vừa hài hước. Khả năng tung hứng với bạn diễn rất có duyên và tự nhiên.

Vai của chị tuy không phải là vai chính nhưng luôn là điểm nhấn khó quên qua mỗi cảnh quay nữ ca sĩ này xuất hiện. Phương Thanh từng nói rằng, trong một rừng hoa, có gai góc như chị thì người ta gọi là hoa lạ. Trong phim lần này, bộ đôi Phước Sang - Phương Thanh hứa hẹn sẽ khiến khán giả phải bật cười mỗi khi họ xuất hiện trên màn ảnh.

Ca sĩ Phương Thanh lại vào vai đanh đá ảnh 3
Đạo diễn Quang Dũng đang ngắm diễn viên Thanh Hằng

Ngày hôm qua, đoàn phim đã có buổi chụp hình poster do nhiếp ảnh gia Hải Đông thực hiện. Ba giờ đồng hồ của các thành viên trong đoàn và tay máy chuyên nghiệp của Hải Đông đã cho ra những tấm hình vô cùng dễ thương.

Sẽ còn phải chụp hình một lần nữa để chọn làm poster cho phim vì nhà thiết kế Ngô Thái Uyên chưa thực hiện xong trang phục cho diễn viên. Vì nhiều diễn viên quá nên mỗi diễn viên mới có một bộ phục trang.

Phim sẽ có khoảng 10 diễn viên cả chính lẫn phụ, mỗi người ít nhất sẽ có 3 bộ. Chỉ duy nhất Thanh Hằng được gọi là chân dài tốn vải thì mỗi lần xuất hiện một bộ, một kiểu tóc khác nhau. Nhưng đạo diễn Nguyễn Quang Dung tiết lộ, bù lại, Thanh Hằng sẽ có màn...không mặc gì.

Một số hình ảnh thực hiện ngày hôm qua:

Ca sĩ Phương Thanh lại vào vai đanh đá ảnh 4

Ca sĩ Phương Thanh lại vào vai đanh đá ảnh 5
Ca sĩ Phương Thanh lại vào vai đanh đá ảnh 6
Ca sĩ Phương Thanh lại vào vai đanh đá ảnh 7
Ca sĩ Phương Thanh lại vào vai đanh đá ảnh 8

Ngọc Đinh
Ảnh: Hải Đông

MỚI - NÓNG
Chưa nghỉ lễ đã 'cháy' tour du thuyền vịnh Hạ Long
Chưa nghỉ lễ đã 'cháy' tour du thuyền vịnh Hạ Long
TPO - Những chuyến du thuyền ngắm vịnh Hạ Long đã được đặt kín từ 2-3 tháng trước nên dự báo không đủ sức cung ứng cho dịp 30/4-1/5 cho khách nội địa. Do đó, đại diện một số doanh nghiệp lữ hành chia sẻ rằng liên tục phải từ chối hàng chục cuộc gọi đặt tour này mỗi ngày trong thời gian gần đây.