Suri lại diện giày cao gót

Suri lại diện giày cao gót
TPO - Cô công chúa 3 tuổi Suri Cruise đã “hóa thân thành một thiếu nữ” khi dạo bước trên đôi giày cao gót và nhấp nháp cốc cà phê khi được bố mẹ đưa đi chơi vào dịp cuối tuần tại Boston.

Tuy nhiên, trong khi mẹ Katie thưởng thức tách cà phê thực sự thì Suri chỉ cầm một cốc Starbucks trống không, khiến cho nhiều người tưởng rằng cô bé đang uống cà phê thật.

Mặc chiếc đầm màu hồng và đôi giày cao gót màu bạc xinh xắn, Suri giả vờ như đang uống cà phê khi bé được mẹ dắt đi trên phố.

Mặc dù hôm đó trời nắng ấm, nhưng nhiệt độ 16 độ C nhanh chóng khiến cho cô bé thấy lạnh và bé đã được mẹ khoác thêm cho chiếc khăn choàng len hiệu Little Travelwrap giá 140 bảng.

Suri lại diện giày cao gót ảnh 1
Bé được choàng thêm chiếc khăn len giá 140 bảng

Như vậy, hôm qua là lần thứ hai Suri xuất hiện với đôi giày cao gót. Lần đầu tiên là khi bé tản bộ trên phố Newbury, Boston với mẹ hồi cuối tháng chín. Hôm đó bé mặc chiếc áo hồng xinh xắn cùng chân váy ba tầng điệu đà, đi đôi giày cao gót màu bạc.

Suri lại diện giày cao gót ảnh 2

Lần đầu tiên bé xuất hiện với giày cao gót hồi cuối tháng 9

Một nguồn tin quen thân với gia đình Cruise nói với tờ Daily Mail rằng trò chơi yêu thích của Suri là đóng vai người lớn, Suri thích thích bắt chước những lời nói và hành động của người lớn.

Suri lại diện giày cao gót ảnh 3
Tom Cruise tranh thủ đưa vợ con đi chơi cuối tuần khi đang quay phim ở Boston

Ngọc Liên.
Theo DM

MỚI - NÓNG