Bebe Phạm: Người may mắn gặp 'Thần hộ mệnh'

Bebe Phạm: Người may mắn gặp 'Thần hộ mệnh'
TP - Đã khá lâu rồi tôi không còn liên lạc trực tiếp với Bebe Phạm. Thỉnh thoảng thông qua một vài người bạn thân với cô trong giới, được biết cô vẫn chớp nhoáng về nước giải quyết công việc riêng.
Bebe Phạm: Người may mắn gặp 'Thần hộ mệnh' ảnh 1

Gần đây nhất, báo giới đưa tin về bộ phim Bebe tham gia “Nước mắt phương xa” vừa đóng máy. Còn lại, có rất ít tin tức mới mẻ về cô, trừ những hình ảnh xuất hiện trên các tạp chí thời trang trong vai trò người mẫu.

Tôi biết, với tính cách của mình, Bebe sẽ không thích xuất hiện một cách nhan nhản mà không có lí do trên các phương tiện truyền thông. Trong công việc, cô vẫn luôn là người có tác phong nghiêm túc và biết chọn lọc.

Bebe Phạm: Người may mắn gặp 'Thần hộ mệnh' ảnh 2

Một trong những lí do khá tế nhị khiến người nổi tiếng và nhà báo tạm dừng quan hệ với nhau có lẽ đó là sự bất tiện của những mối quan hệ luẩn quẩn trong giới theo kiểu “chơi với ai chứ không chơi với đối thủ của người đó”.

Và chúng tôi dường như cũng không vượt qua được “giới hạn” đó. Bebe chủ động gửi mail cho tôi cám ơn vì sự hợp tác tốt đẹp trước đó và chúc tôi thành công trong công việc.

Sau một chút ngỡ ngàng thoáng qua, tôi hiểu cô luôn thẳng thắn và quyết đoán trong nhiều việc. Sau này, khi tình cờ xem một tạp chí thời trang, tôi thấy Bebe đã hợp tác lại với bên thứ ba, có thể, hiểu lầm giữa họ đã được “hoá giải”.

Bebe Phạm: Người may mắn gặp 'Thần hộ mệnh' ảnh 3

Cờ đến tay thì phất

Bebe có một vẻ đẹp ngoại lai khó lẫn với làn da nâu và đôi môi dầy hoang dại. Khi cô cười, nụ cười thơ trẻ hiện lên như chính nickname - Bebe vậy.

Ngay lần đầu tiên tiếp xúc, ấn tượng về cá tính thẳng thắn, mạnh mẽ, có phần hơi quá nam tính ở cô khiến tôi nghĩ cô gái này sẽ làm nên...chuyện.

Với ưu thế thông thạo tiếng Anh, cơ may liên tiếp đến với cô khi chớp được cơ hội đóng phim của đạo diễn Michael Gleissner cùng một số ngôi sao Hollywood.

Bebe Phạm: Người may mắn gặp 'Thần hộ mệnh' ảnh 4

Cô là người mẫu VN đầu tiên xuất hiện trên kênh thời trang toàn cầu FTV, làm người mẫu cho các tạp chí quốc tế như Metro, Zee, T3; tham gia chụp ảnh lịch Underwater fashion...và chính thức kí hợp đồng với công ty Bigfoot Entertaiment trụ sở tại Philippin.

Đúng như một người mẫu nổi tiếng đã chia sẻ “thành công sẽ đến khi gặp được đúng người để giúp đỡ” và Bebe đã may mắn khi gặp được “thần hộ mệnh” của đời mình - Michael Gleissner, một đại gia đa tài và đa...chức danh.

Ông là giám đốc FTV châu Á, vừa là giám đốc Học viện điện ảnh quốc tế Bigfoot, là nhiếp ảnh gia chuyên thực hiện các bộ ảnh dưới đáy đại dương kiêm luôn đạo diễn và nhà sản xuất các bộ phim quốc tế...

Bebe Phạm: Người may mắn gặp 'Thần hộ mệnh' ảnh 5

Thời gian đó, đang trên đà thuận lợi trong công việc, Bebe gọi điện nhiều lần từ nước ngoài về thổ lộ rằng cô muốn mở một tạp chí về thời trang ở VN với sự đầu tư của bạn trai cô - Michael. Bebe đã cất công tìm hiểu những công đoạn để xuất bản một tờ báo và mong muốn những người bạn thân sẽ hợp tác giúp đỡ cô.

Để một ấn phẩm thời trang chuyên nghiệp tồn tại ở VN là rất khó, Bebe đồng tình với gợi ý về một tờ báo tổng hợp về Văn hoá - dịch vụ - thời trang. Tiếc là cho đến giờ dự án của Bebe vẫn chưa trở thành hiện thực.

Bebe Phạm: Người may mắn gặp 'Thần hộ mệnh' ảnh 6

Một dịp, Bebe và Michael về nước, chúng tôi có cuộc gặp gỡ ngắn ngủi vì hai người có vẻ rất bận rộn. Cuộc trò chuyện đôi lúc bị gián đoạn bởi những cú điện thoại cho Michael về công việc từ nước ngoài.

Là một nhân vật tầm cỡ nhưng ông Michael có vẻ khá giản dị và cởi mở trong giao tiếp. Ông nói với tôi rằng ông thích Bebe vì cô “special and intelligen” - đặc biệt và thông minh.

Bebe Phạm: Người may mắn gặp 'Thần hộ mệnh' ảnh 7

Đại sứ thời trang Việt

Công lớn nhất của Bebe là đưa thời trang VN đến với thế giới khi thuyết phục được kênh FTV “để mắt” đến VN. Báo giới đã tung hô cô như một nữ sứ giả của thời trang VN.

Các hoạt động thời trang và nhân vật nổi tiếng trong làng thời trang VN như nhà thiết kế Võ Việt Chung, nhiếp ảnh Thành Nguyễn, người mẫu Quỳnh Thy...lần lượt được lên sóng kênh thời trang danh giá nhất thế giới này.

Bebe Phạm: Người may mắn gặp 'Thần hộ mệnh' ảnh 8

Đặc biệt, hai người bạn thân thiết của cô, đạo diễn Longkan và trang điểm gia Đạt Lê còn được mời làm việc cho cuộc thi Miss FTV tại Philippin và chụp ảnh cho các tạp nổi tiếng Maxim, Metro.

Sau này, khi FTV chính thức đặt chân đến VN với một loạt sự kiện: tổ chức cuộc thi Miss FTV tại VN, mở công ty quản lý người mẫu - hệ thống quán bar nhà hàng FTV, giới thiệu các show diễn lên sóng FTV như Đẹp fashion show, Nino Max fashion thì giới thạo tin lại không tìm thấy có mối liên hệ nào giữa những hoạt động đó với ông Michael Gleisner - giám đốc FTV châu Á và Bebe Phạm.

Bebe Phạm: Người may mắn gặp 'Thần hộ mệnh' ảnh 9

Thông điệp ảnh bìa

Mỗi khi có dịp về nước, Bebe và những người bạn của mình thích hẹn hò chụp ảnh. Bức ảnh bìa lần này là một ví dụ. Thông điệp của sự nóng bỏng toát ra ngay từ chiếc áo màu cam, từ phong cách trang điểm cho đến động thái diễn xuất.

Gương mặt được trang điểm với làn da nâu mịn, mắt dùng màu vàng làm sáng góc đầu mắt, màu nâu tạo hốc mắt, contact lense màu rêu tạo ánh nhìn hoang dã khoẻ khoắn, son môi màu nâu nhấn đôi môi dầy gợi cảm. Kiểu tóc chỉ cần ép thẳng cũng bộc lộ nét đẹp sáng sủa, khoẻ mạnh.

Bebe Phạm: Người may mắn gặp 'Thần hộ mệnh' ảnh 10

Điều đáng nói hơn cả chính là tư thế tạo dáng, một động thái đơn giản nhưng “lợi hại” như... bom tấn, hai chân vắt chéo, một tay gác nhẹ qua đầu gối, tay kia chống cùi chỏ đưa nhẹ ngón tay lên cửa miệng, không còn gì mê hoặc hơn như một lời gọi mời.

Trương Quang Diệu
Ảnh: St

MỚI - NÓNG