2009 - Năm sinh con của sao Hoa ngữ

2009 - Năm sinh con của sao Hoa ngữ
TP - Năm 2009 được coi là “năm đẹp” để người Trung Quốc sinh con bởi đó là năm có tới hai ngày Lập Xuân, lại là năm kỷ niệm lần thứ 60 ngày ra đời của nước Trung Quốc mới. Các sao Hoa ngữ cũng không phải ngoại lệ.
2009 - Năm sinh con của sao Hoa ngữ ảnh 1

Lương Lạc Thi

Tài tử gặp giai nhân, đó là cách người ta nói về đám cưới của Lý Trạch Khải (Richard), con trai út của tỷ phú Hồng Kông Lý Gia Thành với nữ minh tinh 21 tuổi xinh đẹp Lương Lạc Thi (Isabella).

Hạnh phúc của họ càng viên mãn hơn khi Lương Lạc Thi sớm sinh được một bé trai kháu khỉnh.

Lư Khoan Tuyết, người quản lý của Lương Lạc Thi cho biết, hai vợ chồng đã lên kế hoạch chu đáo từ trước để chuẩn bị cho chuyện sinh con.

Bé trai của họ chào đời vào ngày 26-4-2009, được ông nội đặt tên là “Trường Trị”, còn tên tiếng Anh thì được ông bố trẻ chọn đặt là “Ethan”.

2009 - Năm sinh con của sao Hoa ngữ ảnh 2

Tuy nhiên, mọi điều không diễn ra như trong chuyện cổ tích. Sau khi sinh con, Lương Lạc Thi đã trở thành “con chim trong chiếc lồng son”. Cô bị cấm tham gia các hoạt động nghệ thuật.

Một lần cô lén đi xem một chương trình biểu diễn của bạn thân là Trịnh Tú Văn, chồng cô nổi giận. Lý Trạch Khải lập tức thuê ngay 8 vệ sỹ ngày đêm canh gác ngôi biệt thự gia đình và “giám quản” vợ. Lương Lạc Thi muốn ra ngoài đều phải thông báo để họ báo cho chồng, khiến cô rất buồn.

Hiện nay, trừ ngày chủ nhật, thỉnh thoảng Lương Lạc Thi được ra ngoài gặp, ăn trưa với người bạn cũ, thời gian còn lại cô phải ở nhà chăm sóc Trường Trị. Chuyện Lương Lạc Thi quay trở lại làng giải trí giờ đây có lẽ còn khó hơn lên trời.

2009 - Năm sinh con của sao Hoa ngữ ảnh 3

Trần Tuệ Lâm

Mối tình “chị yêu em” kéo dài suốt 16 năm giữa Trần Tuệ Lâm và Lưu Kiến Hạo đã kết thúc có hậu bằng một đám cưới ngày 2-10-2008 sau bao sóng gió.

Ngày 10-7-2009, minh tinh xinh đẹp Trần Tuệ Lâm mổ sinh được một bé trai nặng gần 3 ký tại bệnh viện Gia Nặc trên núi Trung Hoài Cựu, cả hai mẹ con đều mạnh khoẻ, bình yên.

Trong suốt quá trình Trần Tuệ Lâm “vượt cạn”, Lưu Kiến Hạo luôn có mặt bên cạnh động viên, chăm sóc, lại còn cho ghi hình toàn bộ quá trình Tuệ Lâm chịu đau đớn để làm người mẹ hạnh phúc.

Lưu Kiến Hạo khoe con trai rất ngoan, “nom rất ra dáng đàn ông”.

2009 - Năm sinh con của sao Hoa ngữ ảnh 4

Lưu Đào

Năm 2008, ngôi sao màn bạc chuyên đóng phim cổ trang có cặp mắt đẹp hút hồn Lưu Đào kết hôn, nhưng chú rể không phải là kiến trúc sư Đài Loan Lý Vĩ Dân yêu cô lâu nay, mà lại là đại gia Vương Khả.

Sau khi cưới, cô đã quyết định rút lui khỏi làng giải trí để chuyên tâm lo làm vợ làm mẹ. Vương Khả, 27 tuổi, người Bắc Kinh là chủ công ty niêm yết trên sàn có số vốn 20 tỷ tệ, có máy bay Boeing 737 đặt làm riêng trị giá 5 tỷ.

Đám cưới của họ nổi tiếng như một cuộc trình diễn hàng trăm xe hơi đắt giá như Lambrrogini, Roll Roice, Harman...Khách mời có người mừng tới 1 triệu USD...

Sau khi cưới, Lưu Đào sinh liền một bé gái. Tới tháng 9 năm 2009, Lưu Đào lại thêm một “hỷ lâm môn” nữa: cô sinh thêm một bé trai ở bên Mỹ.

Bạn bè trong giới đều mừng cho Lưu Đào, cho rằng chuyện của cô như nàng công chúa trong chuyện cổ tích...

2009 - Năm sinh con của sao Hoa ngữ ảnh 5

Lý Tương

Lý Tương, MC dẫn chương trình nổi tiếng số 1 của làng truyền hình Trung Quốc trước đây từng có một mối tình đẹp như mơ với nam tài tử Lý Hậu Lẫm, nhưng đến năm 2006 thì cuộc hôn nhân của họ chấm dứt khi Lý Tương chủ động chia tay bởi không muốn sống suốt đời với một gã “Đông Gioăng”.

Hiện nay thì người trong giới đang ghen tỵ với cuộc hôn nhân mới của Lý Tương với đạo diễn tài danh Vương Nhạc Luân bởi họ đang là một cặp phát triển “như vũ bão” trong sự nghiệp điện ảnh.

Hôm 13-10-2009, Lý Tương đã mổ sinh được một bé gái nặng 2,9 kg ở bệnh viện Bắc Kinh khiến hạnh phúc của cô càng thêm viên mãn.

2009 - Năm sinh con của sao Hoa ngữ ảnh 6

Hồ Tịnh

Tuy không phải là sao sáng chói như Chương Tử Di, nhưng cái tên của Hồ Tịnh, cô diễn viên xinh đẹp, lại được người ta nhớ đến bởi đám cưới siêu xa xỉ với ông chồng triệu phú Chu Triệu Tường.

Ngày 25-11-2009, Hồ Tịnh đã mổ sinh một bé trai nặng 3,58 kg. Đến nay, chú nhóc vẫn chưa được đặt tên, nhưng Hồ Tịnh gọi con là “Tiểu Vương tử” (Hoàng tử nhóc).

Theo báo chí tiết lộ, trước đó rộ lên tin đồn Hồ Tịnh mang thai bé gái, khi Hồ Tịnh sinh con trai, cả cha và mẹ chồng của cô đều khóc.

Một phóng viên tìm hiểu được biết, nhà họ Triệu đã chi tổng cộng tới hơn 2 triệu tệ cho vụ chào đời này của người nối nghiệp dòng họ.

2009 - Năm sinh con của sao Hoa ngữ ảnh 7

Đào Tinh Oanh

“Chị cả” của làng MC Đài Loan Đào Tinh Oanh sinh đứa con thứ hai của mình hôm 13-1-2009. Đó là một chú nhóc “dài” tới 51 cm, nặng 3,353 kg.

Do Đào Tinh Oanh và gia đình lựa chọn cách sinh theo phương pháp tự nhiên “để trẻ thông minh” nên quá trình vượt cạn diễn ra trong khoảng 1 giờ với sự giúp đỡ động viên của ông chồng Lý Lý Nhân lúc nào cũng nắm chặt tay vợ.

Đào Tinh Oanh đặt tên con là “Lý Tiểu Long”. Cô cho biết, “Lý Tiểu Long” mới sinh đã lộ rõ hàm râu quai nón, cặp mày rậm giống hệt cha. 

Được biết, mối tình kiểu “chị yêu em” của Đào Tinh Oanh với chàng diễn viên Lý Lý Nhân rất nổi tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ (Đào Tinh Oanh hơn Lý Lý Nhân 5 tuổi).

Hai người rất thích nhau, nhất là Lý Lý Nhân rất mê “bà chị”, nhưng cả hai đều không ai dám ngỏ lời yêu, cuối cùng phải nhờ đến Lam Tâm My làm “ông tơ bà nguyệt”.

Cuộc hôn nhân của họ được coi là “đẹp hiếm thấy ở Đài Loan”. Hiện họ đã có hai con, đủ cả nếp lẫn tẻ.

MỚI - NÓNG