250.000 Bảng không mua được 15 phút của Leona Lewis

250.000 Bảng không mua được 15 phút của Leona Lewis
TPO - Cựu quán quân X Factor 2006 đã bước một bước dài trong sự nghiệp kể từ khi còn là một nhân viên bán bánh pizza, mới đây cô đã từ chối 250.000 Bảng chỉ để biểu diễn 15 phút đồng hồ.

Cô nàng xinh đẹp đã đề nghị một mức cát-xê lên đến tiền triệu (Bảng) khi được yêu cầu biểu diễn tại bữa tiệc của một thương gia giàu có ở Dubai.

Một nguồn tin tiết lộ: “Leona đã yêu cầu nhiều hơn 250.000 Bảng chỉ để hát 4 ca khúc. Thực tế rằng 15 phút biểu diễn sẽ không thể được trả nhiều hơn thế. Nhưng dường như 250.000 Bảng là không thể đủ với Leona và đoàn tuỳ tùng của mình”.

Các nhà tổ chức cũng được yêu cầu phải thanh toán mọi thứ phụ phí bao gồm vé máy bay và 5 đêm nghỉ lại tại khách sạn 7 sao vô cùng sang trọng Burj Al Arab – nơi diễn ra sự kiện này.

Có vẻ như Leona vẫn còn đang sống trong hào quang của lần biểu diễn trước hàng loạt các sao bự của Mỹ như Rihanna, Janet Jackson và Lindsay Lohan tại Beverley Hills hồi tháng trước.

Tháng này, Leona quay trở lại với cố vấn của mình – Simon Cowell và có một khởi đầu tốt trên bảng xếp hạng Mỹ với single Bledding Love.

Kể từ khi trở thành quán quân của X Factor 2006, tên tuổi Leona rất nổi tại Anh và Mỹ. Cô ca sĩ này cũng đã có một thành tích vô cùng đáng nể với album đầu tay của mình (Spirit), đặc biệt là single Bleeding Love đã làm mưa làm gió các bảng xếp hạng tại Anh trong suốt thời gian qua.

Hiện tại, Leona và Simon Cowell – là một cố vấn kiêm giám khảo của X Factor đang lên kế hoạch tấn công thị trường Mỹ sau hàng loạt thành công tại Anh.

Duy Nam
Theo The Sun

MỚI - NÓNG