Teri Hatcher tiết lộ bí mật đặc biệt

Teri Hatcher tiết lộ bí mật đặc biệt
TPO - Ngôi sao "Desperate Housewives" Teri Hatcher vừa xuất hiện trên trang bìa số mới nhất của Vanity Fair bằng những tâm sự rất riêng, một bí mật đặc biệt, theo như tạp chí giới thiệu.
Teri Hatcher tiết lộ bí mật đặc biệt ảnh 1
Teri Hatcher

Giăng ngay trên trang bìa, Vanity Fair đã trích dẫn những lời của Teri rất gây tò mò đối với bạn đọc: "Đây là điều mà tôi cố tình giấu kín nhiều năm qua. Lúc nào tôi cũng thường trực điều đó trong đầu".

"Ngày Valentine, Teri Hatcher vùi đầu vào đọc cuốn He's Just Not That into You", Leslie Bennets mở đầu trong bài phỏng vấn Teri như vậy. Trong đó Teri đã bộc lộ chuyện cô bị lạm dụng, sức ép phải đối mặt với quá khứ và quyết định biến "đau thương thành hành động" để đứng dậy như thế nào.

Teri Hatcher tiết lộ bí mật đặc biệt ảnh 2 Teri Hatcher tiết lộ bí mật đặc biệt ảnh 3
    

Teri Hatcher bị người chú lạm dụng cách đây 35 năm. Cô cố chôn vùi mọi chuyện. Không muốn nói cùng ai, giấu nhẹm đi, nhưng cách đây 3 năm, một nạn nhân nữa của người chú này đã tự tử.

Cô bé 14 tuổi, đã chết, nhưng ông chú, tên tội phạm này lại không bị buộc tội. Cô buộc phải ra tòa và đối chất.

Ông chú đó đã phải ngồi tù để đền tội. Nhưng kể từ đó, nỗi ám ảnh về cái chết của cô bé, Teri lại thấy lại cảnh mình cũng như cô bé đã bị lạm dụng, nỗi đau đã phải trải qua.

Teri Hatcher tiết lộ bí mật đặc biệt ảnh 4

Teri không định nói chuyện này với chủ bút của tòa báo Vanity Fair, Leslie Bennets, nhưng "năm đó mới 7 tuổi, có lẽ tôi chẳng nhớ nổi chiếc xe đó như thế nào nữa, nhưng tôi vẫn nhớ rõ vị trí ông ta đã lạm dụng tôi, chiếc thảm thì màu xanh da trời, tôi nhớ hết và vô cùng hoảng sợ".

Sắp tới, Teri Hatcher sẽ cho xuất bản cuốn Burnt Toast, viết về mình, nhưng trong đó, cô không muốn nhắc lại người đàn ông "dơ bẩn" đó. Teri Hatcher chỉ muốn nói một lần rồi để quên.

Minh Trang
Theo Vanity Fair/Chinadaily

MỚI - NÓNG