Hoàng Hải bán đĩa làm từ thiện

Hoàng Hải bán đĩa làm từ thiện
TPO – Cũng như tất cả mọi người trên cả nước nói chung và các nghệ sĩ nói riêng, ca sĩ Hoàng Hải cũng đang gấp rút thực hiên chương trình của mình và những người bạn nhằm gây quỹ từ thiện ủng hộ đồng bào miền Trung.

>> Đàm Vĩnh Hưng: Hành trình hướng về miền Trung

Chương trình còn có sự hưởng ứng và tham gia của một số nghệ sĩ tên tuổi đang được khán giả yêu mến như ca sĩ Minh Quân, Hoàng Hải, Ngọc Anh, Hoa hậu thân thiện Dương Thùy Linh, ca sĩ Mạnh Quân, Khắc Hiếu, Nhật Thu, Vân Navy, Quỳnh Nga… và công ty Film Ninja Productions - đối tác trong dự án “Hồ Gươm Sáng Sớm” của Hoàng Hải.

Trong hoạt động từ thiện này, ca sĩ Hoàng Hải sẽ xuất hiện với vai trò MC cũng là người đồng tổ chức chương trình. Các ca sĩ khách mời sẽ bán đĩa với giá ưu đãi, giao lưu kí tặng, chụp hình cùng các fans hâm mộ và những người có lòng hảo tâm. Đặc biệt, chương trình còn có sự xuất hiện của các tuyển thủ bóng đá Việt Nam, những người bạn và FC Hoàng Hải trên toàn quốc (Hà Nội, Hải Phòng, Sài Gòn…) cũng sẽ tham dự chương trình.

Tất cả số tiền quyên góp trong buổi từ thiện và số tiền bán đĩa sẽ được ca sĩ Hoàng Hải thực hiện một chuyến đi tới Hà Tĩnh (25/10) và phối hợp cùng Mặt trận Tổ quốc tỉnh Hà Tĩnh tận tay gửi đến người dân ở những vùng chịu thiệt hại nặng nhất. Bên cạnh đó, chương trình còn mở rộng với tất cả các cá nhân, tập thể, các nhà hảo tâm có lòng ủng hộ miền Trung.

Ca sĩ Hoàng Hải sẽ bán với giá ưu đãi đặc biệt trong một ngày hôm đó cho bộ sưu tập 2 CD “Mùa thu tình yêu”, “HOT” và 1 Single “Hồ Gươm sáng sớm” của mình với giá 100.000.

Chương trình được tổ chức vào 15h ngày 24 tháng 10 năm 2010 tại CLB Làn Sóng Xanh, số 6A Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội.

N.Đinh

MỚI - NÓNG
Chưa nghỉ lễ đã 'cháy' tour du thuyền vịnh Hạ Long
Chưa nghỉ lễ đã 'cháy' tour du thuyền vịnh Hạ Long
TPO - Những chuyến du thuyền ngắm vịnh Hạ Long đã được đặt kín từ 2-3 tháng trước nên dự báo không đủ sức cung ứng cho dịp 30/4-1/5 cho khách nội địa. Do đó, đại diện một số doanh nghiệp lữ hành chia sẻ rằng liên tục phải từ chối hàng chục cuộc gọi đặt tour này mỗi ngày trong thời gian gần đây.