Celine Dion khoe ảnh hai con sinh đôi

Celine Dion khoe ảnh hai con sinh đôi
TPO – Trong show truyền hình của Oprah Winfrey, nữ danh ca người Canada Celine Dion đã không giấu nổi niềm hạnh phúc khi kể về tổ ấm hạnh phúc với hai thiên thần bé nhỏ.
Gia đình Celine Dion
Gia đình Celine Dion.

Chương trình giới thiệu đoạn băng ghi lại hình ảnh gia đình nữ ca sĩ khi ở Florida. Celine ẵm con trên tay, hát cho các bé nghe và dành tặng con những nụ hôn âu yếm. Celine hài hước nói: “Chương trình này kéo dài 1 giờ 40 phút và tôi rất nóng lòng muốn về với các con của mình ngay. Tôi sẽ thư giãn một lúc, cho hai cậu bé bú và chơi đùa cùng con.”

Celine Dion khoe ảnh hai con sinh đôi ảnh 2
Celine Dion khoe ảnh hai con sinh đôi ảnh 3
Celine Dion khoe ảnh hai con sinh đôi ảnh 4

Celine cũng tiết lộ những khó khăn khi làm mẹ và nuôi con ở tuổi 42: “Tôi phải thức dậy hàng đêm để ru cho các con ngủ, tự tay thay bỉm cho con, tôi luôn căng thẳng vì bị mất ngủ nhưng được làm mẹ quả thực là niềm hạnh phúc lớn lao. Cậu con trai lớn của chúng tôi Rene-Charles năm nay lên 10 tuổi cũng rất biết cách chăm em và luôn làm điệu bộ mặt cười với các em.”

Sau rất nhiều nỗ lực thụ tinh trong ống nghiệm, cuối cùng vợ chồng Celine Dion cũng có được hai bé trai hồi tháng 10 năm ngoái, được đặt tên là Nelson và Eddy.

Ngày 15/3 tới, Celine Dion sẽ có buổi diễn đầu tiên tại cung điện Caesars, Las Vegas. Sau đó, gia đình cô sẽ định cư tại Mỹ trong vòng 3 năm tới.

Celine Dion khoe ảnh hai con sinh đôi ảnh 5
Celine Dion khoe ảnh hai con sinh đôi ảnh 6

Trang Thu
Theo Hello

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Cảnh báo 'sốt ảo' đất vùng ven Hà Nội, hành vi chiếm đất bị phạt đến 1 tỷ đồng
Cảnh báo 'sốt ảo' đất vùng ven Hà Nội, hành vi chiếm đất bị phạt đến 1 tỷ đồng
TPO - Đất nền vùng ven Hà Nội tăng giá, chuyên gia cảnh báo 'sốt ảo'; Chủ đầu tư dự án bất động sản nợ thuế, loạt lãnh đạo bị tạm hoãn xuất cảnh; Lãnh đạo 'xộ khám', loạt dự án bất động sản thay tên đổi chủ; Chiếm đất, hủy hoại đất bị phạt đến 1 tỷ đồng... là những thông tin hot về BĐS đáng chú ý tuần qua.