Nhiều Sao nữ xứ Đài bị tố làm gái gọi

Nhiều Sao nữ xứ Đài bị tố làm gái gọi
TPO – Nhiều trang tin tức Đài Loan vừa tiết lộ thông tin gây sốc rằng rất có thể nhiều người mẫu, diễn viên và ca sĩ nước này có liên quan đến một đường dây gái gọi cao cấp.
Siêu mẫu có tiếng xứ Đài - Lâm Chí Linh
Siêu mẫu có tiếng xứ Đài - Lâm Chí Linh

Nguồn tin trên các báo này cho biết thông thường các cô gái này sẽ được đưa đến Hồng Kông và Las Vegas (Mỹ) để phục vụ các đại gia và khách làng chơi với giá từ 380.000 won (tương đương 310 USD), tùy theo sự nổi tiếng của các người đẹp.

Điều đáng chú ý là siêu mẫu có đôi chân đẹp nhất xứ Đài Lâm Chí Linh cũng có tên trong danh sách những người đẹp bị nghi làm gái gọi cao cấp với giá hàng ngàn đô la một đêm. Hiện siêu mẫu này vẫn chưa lên tiếng gì về những lời cáo buộc này.

Trước đó, hồi giữa tháng 3, hai siêu mẫu hàng đầu Đài Loan là Tùy Đường và Trần Tư Tuyến cũng bị tố là gái gọi và danh tiếng họ có được là nhờ cậy vào các đại gia nhiều hơn là tài năng.

Người mẫu Trần Tư Tuyến
Người mẫu Trần Tư Tuyến.

Trang Thu (Theo AF)

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Ngừng phiên tòa tranh chấp liên quan đến Hoa hậu Lê Hoàng Phương
Ngừng phiên tòa tranh chấp liên quan đến Hoa hậu Lê Hoàng Phương
TPO - Sau khi xuất hiện bằng chứng mới, Hội đồng xét xử quyết định tạm dừng phiên tòa  tranh chấp Hợp đồng quảng bá thương hiệu giữa Ban tổ chức cuộc thi Miss Grand Vietnam 2023 (BTC) và Công ty Cổ phần Bệnh viện Phẫu thuật thẩm mỹ Nam An (Bệnh viện Nam An), trong đó Hoa hậu Lê Hoàng Phương tham gia tố tụng với tư cách người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan.