Người mẫu Bình Minh có con riêng?

Người mẫu Bình Minh có con riêng?
TPO - Chưa hết chuyện tình người thứ ba với Bình Minh, do chính Thanh Thảo tiết lộ, mới đây, xuất hiện trên tạp chí dành cho gia đình, cô ca sĩ này tiếp tục công khai cậu con nuôi giống Bình Minh như hai giọt nước.

Cậu bé Paul, tên thân mật của cậu con nuôi của Thanh Thảo, tên đầy đủ là Nguyễn Bình Minh Trí có miệng, mắt và mũi giống người tình của cô, nam diễn viên - người mẫu Bình Minh như tạc.

Trong giới showbiz, rất nhiều thông tin đồn đại về việc Bình Minh có con riêng với một cô bạn thân của Thanh Thảo từ trước khi lấy vợ vài năm, nhưng chưa bao giờ Bình Minh lên tiếng xác nhận hoặc phủ nhận điều này.

Thời gian Thanh Thảo nhận cậu bé Paul làm con nuôi, hay hồi tháng 4 vừa qua, hàng loạt bức hình chụp Thanh Thảo tổ chức sinh nhật cho Paul, dư luận hầu như cũng không muốn nhắc đến những nghi ngờ về ba của bé bởi nhìn những bức hình của gia đình Bình Minh - Anh Thơ quá đỗi hạnh phúc. Mọi thông tin đều ủng hộ họ.

Người mẫu Bình Minh có con riêng? ảnh 1

Bé Bình Minh Trí có khuôn mặt, miệng và mũi giống Bình Minh như đúc

Thậm chí, ngay cả khi việc tình cũ của Thanh Thảo - Bình Minh được chính cô ca sĩ có nick búp bê công khai với báo chí, thì Anh Thơ vẫn giữ thái độ khôn ngoan để giữ hạnh phúc gia đình.

Ngay sau đó, Thanh Thảo đã lên trang facebook chia sẻ rằng: "Trong lễ tang, những ai đến chia buồn đều là gia đình và bạn hữu, tôi không nghĩ đến chuyện phải cảnh giác và cẩn thận từng lời nói" để bào chữa cho chuyện lỡ lời kể về mối tình với Bình Minh.

Nhưng chưa được bao lâu, Thanh Thảo lại xuất hiện trên trang bìa của một tạp chí dành cho gia đình cùng bé Paul, như một sự khơi gợi thông tin với báo chí. Và những khán giả từng yêu mến Thanh Thảo liệu có chấp nhận cô một lần nữa khi tiếp tục... lỡ chụp hình?

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Đề nghị Bộ Công an vào cuộc đấu thầu vàng SJC
Đề nghị Bộ Công an vào cuộc đấu thầu vàng SJC
TPO - Chiều 16/4, Ngân hàng Nhà nước cho biết đã có văn bản gửi các bộ, ngành chức năng đề nghị phối hợp triển khai chỉ đạo của Thủ tướng trong công tác quản lý thị trường vàng. Đáng chú ý, Ngân hàng Nhà nước đề nghị Bộ Công an phối hợp trong tổ chức hoạt động đấu thầu vàng miếng SJC để đảm bảo hoạt động đấu thầu được an toàn, hiệu quả.