Thang Duy phủ nhận hẹn hò với Hyun Bin

Thang Duy phủ nhận hẹn hò với Hyun Bin
TPO – Bị đồn là người thứ ba xen vào mối quan hệ của cặp đôi nổi tiếng xứ Hàn Hyun Bin – Song Hye Kyo, mới đây ngôi sao phim ‘Sắc, giới’ đã chính thức phủ nhận.
Thang Duy phủ nhận hẹn hò với Hyun Bin ảnh 1

Gần đây, Thang Duy và tài tử xứ Hàn Hyun Bin có dịp hợp tác trong phim “Thu muộn” – một tác phẩm với nhiều cảnh quay đẹp và lãng mạn được thực hiện ở Mỹ. Do diễn xuất quá đạt và trong phim có nhiều cảnh tình tứ nên Thang Duy bị cho là người thứ ba khiến chuyện tình của Hyun Bin và người đẹp Song Hye Kyo đổ vỡ.

Thang Duy phủ nhận hẹn hò với Hyun Bin ảnh 2

Tại buổi họp báo ra mắt phim điện ảnh “Thu muộn” tại Đài Bắc mới đây, khi được hỏi về mối quan hệ với Hyun Bin, Thang Duy cho biết: “Hyun Bin là một người đàn ông rất tốt và thu hút, nhưng không hề có chuyện chúng tôi hẹn hò với nhau. Chuyện đó là không đúng sự thật. Chúng tôi chỉ là bạn bè đồng nghiệp cùng đóng chung với nhau một bộ phim. Sau khi “Thu muộn” đóng máy, chúng tôi gần như không liên lạc với nhau.”

Hyun Bin và Thang Duy trong phim
Hyun Bin và Thang Duy trong phim "Thu muộn".

Hồi đầu tháng 3 vừa qua, Hyun Bin đã lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự và dự kiến phải đến đầu tháng 12 năm sau anh mới xuất ngũ.

Trang Thu

Theo Newsen

Theo Dịch
MỚI - NÓNG