Chương trình truyền hình thực tế đầu tiên cho trẻ em

Chương trình truyền hình thực tế đầu tiên cho trẻ em
TP - Đài truyền hình TPHCM và Cty MCV phối hợp sản xuất chương trình truyền hình thực tế đầu tiên dành cho trẻ em tại Việt Nam mang tên Con đã lớn khôn, phát sóng lúc 18h20 ngày thứ Bảy hàng tuần, bắt đầu từ hôm qua trên HTV7, với sự tài trợ của nhãn hàng sữa TH True Milk.

> Cầu thủ tý hon

Dựa theo format do hãng Nippon Television Nhật Bản thực hiện, Con đã lớn khôn phiên bản Việt kể về những công việc đầu tiên các bé từ 2,5 tuổi – 5 tuổi phải tự thực hiện một mình sau khi được cha mẹ sai bảo.

Bằng cách ghi hình bí mật, êkip sản xuất cải trang thành nhiều nhân vật khác nhau từ người chạy bộ trên đường, người quét rác, người bán hàng…, còn máy quay thì được ngụy trang thành chiếc hộp nhỏ, túi xách, làn đi chợ…. Tất cả diễn tiến hoàn toàn tự nhiên, không có sự can thiệp của đạo diễn lẫn cha mẹ của các bé.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
TPO - Ông Phan Văn Mãi giữ nhiệm vụ Chủ tịch Hội đồng đánh giá Đề án thí điểm chính sách khuyến khích và bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung thực hiện Kết luận 14 của Bộ Chính trị.