Trần Quán Hy hứa giải nghệ nếu còn ảnh ‘nóng’

Trần Quán Hy hứa giải nghệ nếu còn ảnh ‘nóng’
TPO – Nam ca sĩ tai tiếng tuyên bố rằng, làng giải trí sẽ không còn phải thấy anh xuất hiện nếu Quán Hy còn vướng thêm scandal ảnh nhạy cảm nào khác.

> Trần Quán Hy và bạn gái 16 tuổi có clip ‘nóng’?

Trần Quán Hy hứa giải nghệ nếu còn ảnh ‘nóng’ ảnh 1

Năm 2008, Trần Quán Hy làm xôn xao làng giải trí châu Á khi bị lộ hàng loạt bức ảnh nhạy cảm cùng với nhiều sao nữ nổi tiếng như Trương Bá Chi, Chung Hân Đồng…

Đến tháng trước, nam ca sĩ/ diễn viên này lại trở thành tâm điểm bị chỉ trích khi tiếp tục dính scandal bởi những tấm hình quá sức thân mật giữa anh và người mẫu mới 16 tuổi Cammi Xie lại bị đăng tải tràn lan trên mạng.

Trần Quán Hy và người mẫu 16 tuổi
Trần Quán Hy và người mẫu 16 tuổi.

Mới đây, Trần Quán Hy đã chính thức xin lỗi người hâm mộ trên blog cá nhân: “Tôi đã thật sai lầm và dại dột. Đó là lỗi của tôi và mọi thứ đều do lỗi của tôi. Những điều này sẽ không xảy ra lần nữa. Nếu không, làng giải trí sẽ không còn phải trông thấy tôi nữa.”

Mặc dù luôn dính phải tai tiếng như vậy nhưng dường như sự nghiệp kinh doanh thời trang của Trần Quán Hy vẫn không mấy bị ảnh hưởng. Nam ca sĩ này hiện có 6 cửa hàng thời trang ở khắp Trung Quốc đại lục, Hồng Kông, Đài Loan và Malaysia.

Trang Thu
Theo Sina

Theo Dịch
MỚI - NÓNG