Lý Băng Băng quá gợi cảm bên bạn diễn nam

Lý Băng Băng quá gợi cảm bên bạn diễn nam
TPO – Người đẹp Hoa ngữ trở thành cô nàng tinh nghịch nhưng cũng không kém phần quyến rũ bên “đàn anh” Tôn Hồng Lôi. Hai người vừa đóng vai một cặp tình nhân hài hước trong bộ phim tình cảm lãng mạn “I Do”.
Lý Băng Băng quá gợi cảm bên bạn diễn nam ảnh 1

Trong bộ phim “I Do” (tạm dịch: Em đồng ý), Lý Băng Băng đóng vai một cô gái điển hình của xã hội hiện đại. Cô và nam diễn viên Tôn Hồng Lôi vào vai cặp tình nhân hay tranh cãi nhưng cũng rất hài hước, vì vậy giữa họ xảy ra nhiều tình huống dở khóc dở cười. Bộ phim sẽ ra mắt vào đúng dịp Lễ tình nhân sắp tới.

Lý Băng Băng quá gợi cảm bên bạn diễn nam ảnh 2

Lý Băng Băng tâm sự: “Nhân vật nữ chính trong phim có nhiều nét tương đồng với con người tôi ngoài đời, tôi hướng đến sự mạnh mẽ và luôn không ngừng cố gắng, nỗ lực trong mọi việc.”

Khi được hỏi về chuyện tình cảm, người đẹp 35 tuổi này chia sẻ: “Đến tuổi này, tôi thực sự thấy cần một bờ vai rộng. Mặc dù tính cách tôi khá mạnh mẽ nhưng vì sống trong gia đình có tư tưởng khá truyền thống nên tôi rất ít khi dám chủ động theo đuổi ai đó. Trong một mối quan hệ, có thể nói tôi là người khá thụ động. Tuy nhiên, nếu gặp được một người phù hợp với mình, tôi nhất định sẽ thay đổi, thẳng thắn bày tỏ”.

Cùng ngắm những hình ảnh mới đầy ấn tượng của Lý Băng Băng:

Lý Băng Băng quá gợi cảm bên bạn diễn nam ảnh 3
Lý Băng Băng quá gợi cảm bên bạn diễn nam ảnh 4
Lý Băng Băng quá gợi cảm bên bạn diễn nam ảnh 5

Trang Thu
Theo ElleMan

Theo Dịch
MỚI - NÓNG