Lindsay Lohan sắp đóng vai Elizabeth Taylor

Lindsay Lohan sắp đóng vai Elizabeth Taylor
TPO – Vừa hóa thân thành Marilyn Monroe trên tạp chí Playboy, “cô nàng tiệc tùng” lại tỏ ý muốn biến thành minh tinh một thời Elizabeth Taylor trên màn ảnh.
Lindsay Lohan sắp đóng vai Elizabeth Taylor ảnh 1

Hiện Lilo đang tiếp tục bàn bạc với các nhà làm phim để có thể sắm vai chính trong bộ phim “Elizabeth & Richard: A Love Story”.

Bộ phim này khắc họa cuộc đời và sự nghiệp điện ảnh lừng danh của ngôi sao quá cố Elizabeth Taylor, nổi bật là mối tình của bà với nam diễn viên Richard Burton.

Lindsay Lihan - Elizabeth Taylor
Lindsay Lohan - Elizabeth Taylor.

Richard là một trong những tình yêu lớn trong đời Elizabeth Taylor. Hai người có cuộc hôn nhân đầu tiên từ năm 1963 đến năm 1974, sau đó họ chia tay và tái hôn vào năm 1975 nhưng cũng chỉ một năm sau đó, hai người lại “đường ai nấy đi”.

Ở tuổi 79, Elizabeth Taylor qua đời sau một cơn đau tim vào ngày 23 tháng 3 năm ngoái.

Sau những bộ phim đình đám như: Mean Girls, Just My Luck, Freaky Friday và The Parent Trap…, Lindsay Lohan vụt sáng thành thần tượng mới của tuổi teen nhưng cũng kể từ đó, cô nàng bắt đầu xuống dốc không phanh. Tên tuổi Lilo gắn liền với các scandal say xỉn, bị phạt lao động công ích, dính líu tới các chất gây nghiện…

Lindsay Lohan sắp đóng vai Elizabeth Taylor ảnh 3

Tuy nhiên, các nhà làm phim cho rằng Lilo có thể hóa thân hoàn hảo nhân vật Elizabeth Taylor bởi: “Cả hai đều nổi tiếng từ rất sớm, xinh đẹp, đời sống tình cảm phức tạp, dính không ít scandal nhưng cũng là thần tượng của rất nhiều bạn trẻ.”

Trang Thu
Theo Celeb

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Lốc xoáy làm lật thuyền, hai người mất tích
Lốc xoáy làm lật thuyền, hai người mất tích
TPO - Vào tối 17/4, trên địa bàn huyện Sìn Hồ (Lai Châu), do ảnh hưởng của mưa lớn kèm gió lốc lật thuyền, hai người mất tích. Mưa lớn kèm gió lốc cũng gây thiệt hại hơn 1 tỷ đồng đến tài sản của Nhà nước và nhân dân.