Trần Quán Hy lại có ‘tình’ mới

Trần Quán Hy lại có ‘tình’ mới
TPO – Nam diễn viên 31 tuổi không hổ danh là người đào hoa khi vừa kết thúc scandal lộ ảnh tình tứ với bạn gái 16 tuổi cách đây không lâu, thì nay anh đã lại để mắt tới một “bóng hồng” khác.
Trần Quán Hy lại có ‘tình’ mới ảnh 1

Cách đây 4 năm, Trần Quán Hy gây xôn xao làng giải trí châu Á khi dính vào vụ lộ hàng loạt bức ảnh nhạy cảm với nhiều người đẹp nổi tiếng. Sau đó, Quán Hy đã phải rút lui khỏi làng giải trí và tạm dừng sự nghiệp.

Cuối năm ngoái, sau khi tiếp tục bị đưa lên mạng những hình ảnh thắm thiết với người mẫu mới 16 tuổi Cammi, Trần Quán Hy lại thề thốt rằng nếu còn lặp lại những vụ việc thế này, khán giả sẽ không bao giờ còn phải nhìn thấy anh nữa.

Trần Quán Hy lại có ‘tình’ mới ảnh 2

Tuy vậy, mới đây, lại xuất hiện tin đồn anh chàng đào hoa này đang phải lòng người mẫu trẻ Janice Man – người hiện vừa ký hợp đồng làm việc cho công ty của nam diễn viên, ca sĩ Lê Minh.

Theo một nguồn tin cho biết, Quán Hy để mắt đến Janice chỉ sau lần đầu gặp gỡ và quyết định “tấn công” mạnh mẽ sau khi biết cô vừa chia tay với bạn trai. Hai người đã bắt đầu liên lạc bí mật với nhau.

Để làm vừa lòng người đẹp, Trần Quán Hy cho biết sẵn sàng từ bỏ nhiều thói quen xấu, nhưng Janice Man vẫn được nhiều người cảnh báo không nên dính vào chuyện yêu đương với Trần Quán Hy vì quá khứ tình trường ầm ĩ của anh chàng này.

Những hình ảnh của người mẫu Janice Man:

Trần Quán Hy lại có ‘tình’ mới ảnh 3

Trần Quán Hy lại có ‘tình’ mới ảnh 4

Trang Thu
Theo Sina

Theo Dịch
MỚI - NÓNG