Trương Bá Chi - Diễn viên đóng tệ nhất năm

Trương Bá Chi - Diễn viên đóng tệ nhất năm
TPO – Dù tham gia đóng phim ồ ạt trong thời gian qua nhưng người đẹp họ Trương vẫn bị coi là đóng phim dở tệ khi bộ phim nào có sự tham gia của cô cũng đều ế ẩm.
Trương Bá Chi trong phim
Trương Bá Chi trong phim "Kho báu vô giá".

Cứ đến dịp cuối năm, trang web Sohu lại tổ chức cuộc bình chọn những bộ phim hay và dở nhất. Trong số những phim tệ nhất có 2 phim của Trương Bá Chi là “Dương Môn Nữ Tướng” và “Kho báu vô giá”, đồng thời người đẹp này cũng bị cho Nữ diễn viên đóng phim dở nhất.

Trương Bá Chi - Diễn viên đóng tệ nhất năm ảnh 2

Trước đây tên tuổi Bá Chi vốn luôn ăn khách và là sự đảm bảo doanh thu cho các phòng vé nhưng có vẻ hiện giờ, cô đã không còn được hâm mộ như trước, do vụ scandal lộ ảnh nhạy cảm với Trần Quán Hy và vụ ly hôn ầm ĩ với Tạ Đình Phong cách đây không lâu.

Đã nhiều năm không tham gia làng giải trí nhưng kể từ sau khi ly hôn với Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi nỗ lực trở lại đóng phim, ca hát và làm người mẫu. Tuy vậy, tất cả những phim Bá Chi đóng đều thất bại và có doanh thu phòng vé rất thấp.

Trương Bá Chi - Diễn viên đóng tệ nhất năm ảnh 3

Nhiều khán giả cho biết họ thấy diễn xuất của Trương Bá Chi rất tẻ nhạt, một màu và cứng đơ: “Mắt cô ấy dường như không biểu lộ cảm xúc, lúc nào cũng chỉ giống như hai chiếc chuông đồng và nụ cười thì như tượng sáp.”

Cùng với Trương Bá Chi, Nhậm Hiền Tề cũng bị coi là Nam diễn viên đóng phim tệ nhất với diễn xuất cứng nhắc và khiến khán giả không thể cười nổi trong những bộ phim hài anh đóng.

Trang Thu
Theo Sohu

Theo Dịch
MỚI - NÓNG