Quảng cáo mới của Beck hạ gục fans nữ

Quảng cáo mới của Beck hạ gục fans nữ
TPO - Với những góc quay cận cảnh "zoom" vào hình thể vô cùng săn chắc và gợi cảm của chàng cầu thủ điển trai đã khiến trái tim của biết bao nhiêu fans nữ trên toàn thế giới phải tan chảy.
Hình ảnh của Beck trong quảng cáo quần lót mới nhất do chính anh thiết kế
Hình ảnh của Beck trong quảng cáo đồ lót mới nhất do chính anh thiết kế.

Đoạn video clip quảng cáo cho mẫu quần lót mang tên Beck hợp tác cùng nhãn hàng thời trang H&M đã được chọn để phát vào lúc nghỉ giữa giờ trong trận siêu cúp bóng bầu dục Super Bowl của Mỹ. Chàng cầu thủ điển trai khi đó đang xem trận đấu này cùng với khoảng 20 người bạn của mình, và khi xem đoạn quảng cáo này Beck ngượng đến mức không biết giấu mặt vào đâu.

Trả lời đài phát thanh Mỹ vào sáng hôm qua, Beck nói: "Tôi đã rất xấu hổ. Khi tôi cùng với khoảng 20 người bạn đang ngồi trong phòng để xem trận chung kết Super Bowl thì đoạn quảng cáo được chiếu và khi đó tôi đã không biết nhìn vào đâu nữa.

Tôi thực sự cảm thấy lúng túng. Lũ trẻ thì tỏ ra khá thích đoạn quảng cáo này nhưng chúng cũng ngượng ngùng vì còn rất nhiều người khác ở đó. Khi quay đoạn quảng cáo này, có rất ít người xung quanh nên tôi cũng đỡ ngượng hơn".

Quảng cáo mới của Beck hạ gục fans nữ ảnh 2
Đoạn quảng cáo
Đoạn quảng cáo "zoom" rất kỹ vào cơ thể săn chắc và gợi cảm của Beck.

Mặc cho chàng cầu thủ đào hoa đang vô cùng ngượng ngùng, MC của chương trình Ryan Seacrest vẫn tiếp tục trêu đùa anh khi nói rằng đây quả thực là một món quà tuyệt vời với các fan nữ trong lúc nghỉ giữa giờ của trận đấu.

Nói về mẫu đồ lót do chính mình thiết kế, Beck hào hứng: "Tôi xin gửi lời cảm ơn H&M, họ thật là tuyệt vời. Tôi rất thích đồ lót và chính vì thế tôi luôn muốn có cơ hội được thiết kế mẫu underwear của riêng mình".

Trước khi tung ra mẫu đồ lót của riêng mình, Beckham từng rất thành công khi cùng vợ nhận lời làm gương mặt quảng cáo cho nhãn hiệu đồ lót Emporio Armani. Những bức hình quảng cáo của Bech cho nhãn hiệu này đã từng hạ gục rất nhiều fan nữ và khiến chúng bán chạy như tôm tươi.

Vợ chồng Beckham đều là những người rất đa tài, sau khi trải qua thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp bóng đá và ca sĩ, mỗi người họ đều tạo được dấu ấn riêng của mình trong làng thời trang.

Video clip quảng cáo mẫu quần lót mới của David Beckham:

DN
Theo Mail

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Trung ương Đoàn trao tặng công trình số hoá khu di tích lịch sử tại Điện Biên
Trung ương Đoàn trao tặng công trình số hoá khu di tích lịch sử tại Điện Biên
TPO - Trung ương Đoàn thực hiện 3 công trình số hóa các di tích lịch sử, địa chỉ đỏ cho tỉnh Điện Biên nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, gồm: Điểm Di tích Sở Chỉ huy Chiến dịch Điện Biên Phủ ở Mường Phăng, Điểm Di tích Đồi A1 và Điểm Di tích Trung tâm đề kháng Him Lam (Đồi Him Lam), với tổng trị giá 300 triệu đồng.