Adele – Nữ hoàng Grammy 2012

Adele – Nữ hoàng Grammy 2012
TPO – Giành tới 6 giải thưởng, trong đó có 3 giải quan trọng nhất của lễ trao giải Grammy lần thứ 54, nữ ca sĩ người Anh xứng đáng là nữ hoàng của bữa tiệc âm nhạc danh giá này.
Adele xúc động khi nhận giải
Adele bật khóc vì xúc động khi nhận giải.

Không khí đêm trao giải Grammy vừa qua tràn ngập niềm xúc động tưởng nhớ diva tài năng Whitney Houston.

Những nghệ sĩ như Rihanna, Bruno Mars, Taylor Swift, nhóm Coldplay, Kelly Clarkson… đã cống hiến những màn biểu diễn tuyệt vời.

Đặc biệt, nữ ca sĩ Adele đã một lần nữa phô diễn giọng ca khỏe khoắn giàu nội lực, cô nhận được những tràng pháo tay không ngớt của khán giả. Khoảnh khắc Adele lên nhận giải thưởng “Album hay nhất” cho album 21– giải quan trọng nhất Grammy đã khiến cho cả khán phòng vỡ òa cảm xúc.

Adele – Nữ hoàng Grammy 2012 ảnh 2

Không giấu nổi niềm xúc động, Adele đã bật khóc khi giành được “núi” giải thưởng danh giá. Cô gái 23 tuổi gửi lời cảm ơn tới tất cả những người đã ủng hộ và làm nên thành công của cô ngày hôm nay.

Diva nhạc Pop Diana Ross tặng một cái ôm thắm thiết cho Adele còn cựu thành viên nhóm Beatles – ca sĩ Paul McCartney cũng gửi nhiều lời khen và chúc mừng cho Adele.

Diva Diana Ross và Paul McCartney chúc mừng Adele
Diva Diana Ross và Paul McCartney chúc mừng Adele.

Album “21” của Adele đã 19 tuần giữ vị trí dẫn đầu tại bảng xếp hạng Billboard 200 và hiện tại vẫn đứng thứ nhất. Thành công vẫn còn ở phía trước đối với cô gái trẻ này và rất nhiều người hâm mộ đang cùng trông đợi những sản phẩm âm nhạc đầy ấn tượng của Adele trong thời gian sắp tới.

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc đầy xúc động của Adele tại lễ trao giải Grammy vừa qua:

Adele – Nữ hoàng Grammy 2012 ảnh 4

Adele – Nữ hoàng Grammy 2012 ảnh 5
Adele – Nữ hoàng Grammy 2012 ảnh 6

Theo Celeb

Theo Dịch
MỚI - NÓNG