Tuấn Tú nhảy sung ‘bục’ cả thắt lưng vẫn bị chê

Tuấn Tú nhảy sung ‘bục’ cả thắt lưng vẫn bị chê
TPO – Chàng MC điển trai khiến các khán giả có mặt tại sân Quần Ngựa một phen “tá hỏa” vì chiếc thắt lưng của anh cứ “lủng lẳng” trong suốt quá trình anh nhảy điệu Chachacha cùng bạn diễn.
Tuấn Tú rất
Tuấn Tú rất "sung" trong bài nhảy của mình. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Đêm liveshow thứ 2 của Bước nhảy hoàn vũ diễn ra tối qua, 25-3, là đêm diễn đầu tiên khán giả được chứng kiến thành quả của 10 thí sinh sau bao nhiêu tháng ròng rã tập luyện bộ môn dancesport.

Trong đêm thi đầu tiên, các thí sinh thử sức với hai điệu nhảy tương đối khó là Waltz và Chachacha.

Thí sinh duy nhất gặp sự cố về trang phục trong đêm diễn tối qua là chàng MC điển trai Tuấn Tú trong bài nhảy Chachacha trên nền nhạc ca khúc nổi tiếng 4 Minutes của nữ hoàng nhạc pop Madonna kết hợp với Justin Timberlake.

Trong khi chàng MC đang ra sức thực hiện những động tác lắc hông đặc trưng của điệu Chachacha thì chiếc thắt lưng “khó bảo” đã tung ra lúc nào không biết và đung đưa trong suốt quãng thời gian mấy phút diễn ra bài nhảy của anh. Cho đến lúc kết thúc bài nhảy, khi bạn diễn nước ngoài đang cúi chào khán giả thì Tuấn Tú tranh thủ cúi xuống chỉnh lại thắt lưng khiến nhiều khán giả phì cười.

Vốn dĩ tự xác định được khả năng của mình không thể tiến xa được tại cuộc thi năm nay, nên dường như Tuấn Tú chỉ tham gia cho vui và vì thế bài nhảy của anh chỉ dừng ở mức vui vui, ngồ ngộ. Mà như đạo diễn Quang Dũng bóng gió thì: “Vụng về nhưng đáng yêu. Có thể bạn sẽ không nhận được điểm cao của tôi nhưng sẽ nhận được bầu chọn của khán giả”.

Với những nhận xét này, Tuấn Tú nhận 30 điểm và là một trong 2 cặp thí sinh đứng cuối bảng.

Á hậu Hoàng My là người phải ngậm ngùi dành vị trí cuối bảng trong đêm diễn tối qua với cùng số điểm 30 trong điệu Waltz chậm mặc dù cô nhận được khá nhiều lời khen của ban giám khảo.

Chí Anh nhận xét: “Tôi thấy bạn là thí sinh nhảy điệu Waltz chậm đẹp nhất từ đầu đến giờ. Từ đầu đến cuối bài nhảy của bạn rất đẹp, chỉ tiếc là có quá ít bước nhảy mà hai bạn thiện về tách đôi và bê, đỡ nhiều hơn”. Nhạc sĩ Quốc Bảo cũng có cùng quan điểm: “Bạn đã làm ít hơn mức mong đợi của mọi người”.

Minh Quân với nhiều chiêu trò đã chứng tỏ sức hút của mình
Minh Quân với nhiều chiêu trò đã chứng tỏ sức hút của mình

Dẫn đầu bảng điểm sau liveshow tối qua là chàng ca sĩ đa tài Minh Quân. Đạo diễn Quang Dũng đã nhận xét: “Sau khi theo dõi rất nhiều cuộc thi mà Minh Quân tham gia, tôi thấy anh có khả năng nhất là làm đạo diễn”.

Khánh Thi cho rằng Vân Trang nhảy được từ đầu đến cuối chứ không “làm màu” bằng những động tác bê, đỡ như các cặp đôi khác. Trong khi đó kiện tướng dancesport Chí Anh khi được mời nhận xét thì nhất quyết lần lữa không chịu phát biểu và khi là người lên tiếng cuối cùng anh buông lời ngắn gọn: “Bài nhảy của 2 bạn rất...chất”.

Các tiết mục còn lại của đêm diễn mở màn khá mờ nhạt và vẫn chưa thực sự mang lại sự ngạc nhiên thú vị cho người xem. Người duy nhất khiến khán giả phải há hốc mồm xem từ đầu đến cuối là “chị Chanh”.

Trong bộ đầm bồng bềnh hết sức duyên dáng, người xem không thể nhận ra đây là một nữ rocker máu lửa, phủi bụi trên các sân khấu ca nhạc. Cô đã trút bỏ hết những hình ảnh và phong cách quen thuộc của mình trên sân khấu để hòa mình vào điệu Waltz chậm hết sức lãng mạn.

Những gương mặt trẻ, đẹp được kỳ vọng sẽ mang lại sự đột phá và ấn tượng trong đêm qua thì lại chưa làm được gì nhiều do quá căng cắng trong lần đầu tiên chào sân khán giả.

Minh Hằng được kỳ vọng rất nhiều nhưng cuối cùng đã làm giám khảo thất vọng
Minh Hằng được kỳ vọng rất nhiều nhưng cuối cùng đã làm giám khảo thất vọng

Đêm liveshow thứ 3 của Bước nhảy hoàn vũ sẽ trở lại với khán giả vào ngày 8-4 với 2 tuần nghỉ ngơi để các thí sinh dành sức luyện tập.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Chủ tịch Cần Thơ yêu cầu kịp thời thay thế cán bộ 'đùn đẩy, sợ trách nhiệm'
Chủ tịch Cần Thơ yêu cầu kịp thời thay thế cán bộ 'đùn đẩy, sợ trách nhiệm'
TPO - Chủ tịch UBND thành phố Cần Thơ vừa có chỉ đạo tiếp tục chấn chỉnh, tăng cường kỷ luật, kỷ cương trong cơ quan hành chính nhà nước các cấp trên địa bàn thành phố. Trong đó, yêu cầu kịp thời thay thế hoặc điều chuyển sang công việc khác đối với cán bộ, công chức năng lực yếu, không dám làm, né tránh, đùn đẩy, sợ trách nhiệm...