Ngọc Anh bỏ Bài hát yêu thích hay muốn cũng không được?

Ngọc Anh bỏ Bài hát yêu thích hay muốn cũng không được?
Đại diện BTC chương trình Bài hát yêu thích cho biết không phải ca khúc nào muốn biểu diễn ở liveshow cũng được vì điều này phải phụ thuộc vào lượt bình chọn, lượt nghe của khán giả.

Ngọc Anh bỏ Bài hát yêu thích hay muốn cũng không được?

Đại diện BTC chương trình Bài hát yêu thích cho biết không phải ca khúc nào muốn biểu diễn ở liveshow cũng được vì điều này phải phụ thuộc vào lượt bình chọn, lượt nghe của khán giả.

Ngọc Anh bỏ Bài hát yêu thích hay muốn cũng không được? ảnh 1

Ngày 29-3, ca sĩ Ngọc Anh đã gửi thư chính thức thông báo cho Ban tổ chức Bài hát yêu thích về việc cô không tiếp tục tham gia chương trình từ những tháng sau. Theo Vnexpress, chiều 28-3, nữ ca sĩ yêu cầu Ban tổ chức dỡ những bài hát của cô khỏi danh sách bài hát tham gia những chương trình sắp tới, trừ Sẽ mãi yêu anh.

Lý do của việc này là Ban tổ chức Bài hát yêu thích đã hủy gần 11.000 tin nhắn bình chọn cho ca khúc Sẽ mãi yêu anh do Ngọc Anh thể hiện trong liveshow tháng 3. Sau hai đợt kiểm tra, Ban tổ chức đã phát hiện nhiều tin nhắn bình chọn cho ca khúc này là thuê bao ảo.

Ca sĩ Ngọc Anh cho biết, cô không hề được Ban tổ chức thông báo về việc hủy hơn 9.000 tin nhắn mà chỉ biết qua báo chí.

“Tôi chờ phản hồi từ Ban tổ chức và yêu cầu họ có trả lời dứt khoát cho trường hợp của tôi. Nếu họ không đảm bảo được việc kiểm tra cho minh bạch, tôi sẵn sàng bỏ tiền thuê đội giám sát cùng họ để kiểm tra kết quả các ca sĩ vì nó đã ảnh hưởng tới uy tín, danh dự của tôi quá nhiều. Tôi thậm chí còn nghi ngờ có người trong đội kỹ thuật của Bài hát yêu thích đang cố tình làm trò với tôi” - Ngọc Anh nói trên Vnexpress.

Trước những phát biểu của Ngọc Anh, một thành viên Ban tổ chức Bài hát yêu thích băn khoăn: Ngọc Anh vẫn muốn ca khúc Sẽ mãi yêu anh được tiếp tục tham gia bình chọn trên bảng xếp hạng Bài hát yêu thích, đồng thời, cô sẽ lên nhận giải thưởng Bài hát của tháng nếu ca khúc này đạt giải và được BTC mời. Nếu đã không tin vào kết quả bình chọn thì việc lên nhận giải thưởng đối với Ngọc Anh có cần thiết nữa không?

Ngọc Anh khó hiểu khi yêu cầu Ban tổ chức chương trình Bài hát yêu thích phải tiến hành kiểm tra tất cả tin nhắn bình chọn dành cho các ca khúc khác trong bảng xếp hạng. Trong khi, Ngọc Anh biết số lượng tin nhắn dành cho ca khúc Sẽ mãi yêu anh do cô thể hiện chiếm tới 84% và 91,1% tổng lượng tin nhắn của 9 ca khúc trong 3 liveshow. Vậy, việc kiểm tra này còn có ý nghĩa gì? Yêu cầu đó của Ngọc Anh có cần thiết không?

Tuy nhiên, Ban tổ chức đã kiểm tra và thông báo công khai kết quả bình chọn của các ca khúc. Trong đó, tiêu biểu là diva Mỹ Linh chỉ nhận được duy nhất 1 tin nhắn, trong khi Ngọc Anh nhận được tới 4.883 tin nhắn trong cùng một thời điểm.

Bên cạnh đó, hệ thống của chương trình cũng nhận thấy bất thường khi các tin nhắn dành cho ca khúc Sẽ mãi yêu anh được xuất phát từ các dải sim số liền kề nhau và chỉ nhắn bình chọn duy nhất cho bài hát này. Mặc dù dẫn đầu về số lượng tin nhắn nhưng ca khúc trên chỉ đứng thứ 13 của Hội đồng bình chọn và lượt nghe trên website cũng rất “khiêm tốn”.

Theo Ban tổ chức Bài hát yêu thích, giải pháp hủy kết quả tin nhắn bình chọn từ các “thuê bao ảo” nói trên là cần thiết để bảo đảm sự minh bạch, tính khách quan, trung thực của bảng xếp hạng cũng như sự công bằng của cuộc chơi.

Nếu Ngọc Anh còn băn khoăn về kết quả kiểm tra, Ban tổ chức rất sẵn lòng mời ca sĩ đến và cung cấp danh sách các số điện thoại, “thuê bao ảo” để ca sĩ Ngọc Anh tự liên lạc và tự kiểm tra làm rõ.

Ngọc Anh nói không tham gia chương trình từ tháng Tư này, đồng thời rút 3 ca khúc do cô trình bày ra khỏi danh sách các ca khúc được đề cử. Tuy nhiên, thực chất, liveshow 4 chương trình Bài hát yêu thích cũng không hề có tên một ca khúc nào của Ngọc Anh được lọt vào.

Đại diện BTC chương trình cho biết thêm, không phải ca khúc nào muốn biểu diễn ở liveshow cũng được. Điều này phụ thuộc vào lượt bình chọn, lượt nghe của khán giả trên website Bài hát yêu thích chứ không đơn thuần theo nguyện vọng hay đòi hỏi của ca sĩ.

Vì thế, việc Ngọc Anh khẳng định“mạnh mẽ” rằng mình không thèm hay không muốn tham gia liveshow là không cần thiết bởi để được tham gia, phải đạt được những chuẩn cần thiết đã được quy định.

Theo Thường Nga
Dân Việt

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Công an Phú Yên dồn toàn lực đảm bảo an toàn cho Tiền Phong Marathon 2024
Công an Phú Yên dồn toàn lực đảm bảo an toàn cho Tiền Phong Marathon 2024
TPO - Trao đổi với PV báo Tiền Phong, Đại tá Nguyễn Khoẻ - Phó Giám đốc Công an tỉnh Phú Yên, cho biết: "Tất cả các lực lượng Công an tỉnh Phú Yên đã sẵn sàng làm nhiệm vụ nhằm đảm bảo an ninh trật tự, bảo vệ an toàn cho các du khách đến địa phương và vận động viên tham gia Giải Vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài Báo Tiền Phong lần thứ 65 - năm 2024".