Tin vắn văn nghệ 15 - 5

Tin vắn văn nghệ 15 - 5
TP - Dàn nhạc giao hưởng Đức Berliner Symphoniker biểu diễn ở Hà Nội. Chỉ huy trưởng dàn nhạc Lior Shambadal, người hai lần sang Việt Nam cho biết, dịp này 66 nhạc công trình diễn ba chương trình trong hai ngày 14 và 15-7 tại Nhà hát Lớn, với khoảng 20 tiết mục.

> 'Truyện Kiều' lĩnh xướng bằng opera

Trong đó có sự xuất hiện của nghệ sĩ Bùi Công Duy, một chương trình khác có màn độc tấu của nghệ sĩ violin Hàn Quốc Kun Woo Paik.

Còn trong dàn nhạc 66 nhạc công đến từ Đức, Mỹ, Pháp, Australia, Nga…, có nghệ sĩ violin Việt Lê Ngọc Anh Kiệt. Anh cũng là một trong những người ấp ủ dự định đưa dàn nhạc giao hưởng nổi tiếng, thành lập năm 1967 này về Việt Nam từ 2 năm trước.

Khởi chiếu Cớm học đường từ 18-5. Bộ phim hài của hai đạo diễn Phil Lord và Chris Miller, đạt doanh thu 185 triệu USD, với mức kinh phí 42 triệu USD. Phim kể về Jenko (Channing Tatum) và Schmidt (Jonah Hill), hai cậu bạn thân cùng đậu Học viện cảnh sát, bị điều vào đơn vị cảnh sát đặc biệt 21 Jump Street.

Vì dáng vẻ như học sinh, cả hai được giao nhiệm vụ trà trộn vào trường học để điều tra băng nhóm học sinh buôn chất kích thích.

Ngoài kỹ năng cảnh sát, cả hai buộc phải teen hóa hành vi của mình, các tình huống hài hước bắt đầu. Bộ phim chuyển thể từ hai sêri phim truyền hình cùng tên được giới trẻ Mỹ yêu thích năm 1987 và 1992.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG