Tin vắn văn nghệ

Tin vắn văn nghệ
TP - Ba nhà báo ra sách. Đúng dịp Ngày báo chí cách mạng Việt Nam (21-6) NXB Trẻ ra mắt ba tập sách mà các tác giả đểu là những nhà báo.

> Tin vắn văn nghệ

Ngày xưa báo chí hoạt động như thế nào là tập tiểu phẩm trào phúng của Hữu Quân (nhà báo Trọng Thịnh, Tiền Phong).

Nhật ký một nhà báo của Lê Văn Nuôi, tập hợp 53 bài từng đăng báo Tuổi Trẻ, đề cập nhiều vấn đề thời sự trên tất cả các lĩnh vực.

Không có gì và không một ai, tác giả Nguyễn Đông Thức là câu chuyện hư cấu, nhưng không thể không có chút bóng dáng “tôi” và bạn bè một thời. Cũng dịp này, NXB Trẻ có quà lưu niệm cho các tác giả quen thuộc như Nguyễn Ngọc Tư, Nguyễn Quang Lập, Đỗ Trung Quân…

Chiều phủ Tây Hồ (của nhạc sĩ Phú Quang) dẫn đầu danh sách 12 ca khúc được trình diễn tại liveshow thứ 7 của bảng xếp hạng Bài hát Yêu thích. Các ca khúc được trình diễn hàng tháng được tổng hợp từ số lượt nghe trên trang web của chương trình và lượt bình chọn của Hội đồng Tuyển chọn.

Kế tiếp Chiều phủ Tây hồ với cách phối mới lạ qua 2 giọng hát Tấn Minh- Khánh Linh là nhóm 365 với Quay về. Đây chính là bài có nhiều người nghe nhất với 13.000 lượt.

Các bài hát tiếp theo: Em yêu anh (ca sĩ: Thanh Lam, nhạc sĩ: Lê Minh Sơn), Đồng xanh (Vy Oanh, Dương Khắc Linh), Nếu chỉ sống một ngày (MTV,Anh Tuấn), Beautiful Girl (Cường Seven, Young Uno), Mong manh tình về (Quốc Thiên, Đức Trí), Xóa (G.Plus, Nguyễn Minh Sơn), Nhật ký của mẹ (Hiền Thục, Nguyễn Văn Chung), Xin lỗi em (Noo Phước Thịnh, Liêu Hưng), Nào có ai biết (Phương Thanh, Đức Trí), và Khi ra đi (N. P. Thùy Trang).

Chương trình diễn ra vào hồi 21h ngày 1-7 tại Cung Hữu Nghị, Hà Nội, truyền trực tiếp trên VTV3.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG