Tin vắn văn nghệ

Tin vắn văn nghệ
TP – Giọng hát hay người làm báo lần 3. Ông Mã Diệu Cương- Phó chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam cho biết tại buổi họp báo: Từ 28-7 đến 20-8 các cụm thi ở khu vực Đông Nam Bộ, Đồng bằng sông Cửu Long, miền Trung- Tây Nguyên và khu vực phía Bắc sẽ tiến hành sơ khảo để chọn 15 tiết mục xuất sắc dự vòng chung kết tại Tuần Châu, tỉnh Quảng Ninh.

> Tin vắn văn nghệ

Năm nay, giải nhất cho nhà báo có giọng hát hay là 40 triệu đồng. Các giải nhì và ba lần lượt là 30 triệu và 20 triệu. Ngoài ra có 9 giải phụ tổng giải thưởng 45 triệu đồng.

Lần đầu tọa đàm thơ Phùng Cung, tối 28-6 tại Trung tâm Văn hóa Pháp, nhân ra mắt tuyển tập thơ Xem đêm, cùng các diễn giả: Nhà thơ Nguyễn Thụy Kha, nhà nghiên cứu Phạm Toàn, nhà văn Thái Kế Toại.

Trong phong trào Nhân văn Giai phẩm, Phùng Cung ít được biết đến nhưng nhà thơ sinh tại Vĩnh Yên này lại là người chịu cái án văn chương nặng nhất. Tuyển thơ lần này có bổ sung một số bài thi di cảo của ông, so với bản in năm 1995.

Phần Phụ lục, ngoài truyện ngắn Con ngựa già của Chúa Trịnh làm nên tên tuổi ông, còn có các bài viết của bạn văn Nguyễn Hữu Đang, Hoàng Cầm và Phùng Quán.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Thông tin mới về tình hình Ngân hàng SCB
Thông tin mới về tình hình Ngân hàng SCB
TPO - Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Đào Minh Tú cho biết: "SCB là một trong các ngân hàng có quy mô lớn, tổng tài sản lớn nên giải pháp để thực hiện và xử lý cũng đòi hỏi phải đủ vốn. Chúng tôi vẫn đang tiếp tục xây dựng một lộ trình để tái cơ cấu ngân hàng này từng bước và nghiên cứu khẩn trương giải pháp, cơ chế tạo điều kiện cho ngân hàng này từng bước ổn định, phục hồi hoạt động".