Vì đâu gia đình Tom Cruise đổ vỡ?

Giữ tổ ấm với Katie Holmes thực sự là nhiệm vụ bất khả thi với Tom Cruise ở tuổi 50
Giữ tổ ấm với Katie Holmes thực sự là nhiệm vụ bất khả thi với Tom Cruise ở tuổi 50
TP - Ít ngày sau cuộc đổ vỡ gây chấn động Hollywood của cặp Johnny Depp-Vanessa Paradis, đến lượt Katie Holmes gây sửng sốt khi đệ đơn li hôn nam diễn viên Nhiệm vụ bất khả thi ở New York cuối tuần qua.

> Katie Holmes tươi tắn sau khi đệ đơn ly hôn

Giữ tổ ấm với Katie Holmes thực sự là nhiệm vụ bất khả thi với Tom Cruise ở tuổi 50
Giữ tổ ấm với Katie Holmes thực sự là nhiệm vụ bất khả thi với Tom Cruise ở tuổi 50 .

Bảy năm trước Tom Cruise nhảy lên ghế trong chương trình của Oprah Winfrey để nói anh yêu Katie Holmes.

Tom Cruise từng hai lần đổ vỡ với Mimi Rogers (1987-1990) và Nicole Kidman (1990-2001), không khỏi thôi thúc người ta nghĩ đến lời nguyền tuổi 33, khi hai vợ cũ của Tom đều chia tay khi bước qua tuổi này.

Luật sư của Katie Holmes thông báo hai vợ chồng chia tay, vì lí do cá nhân. Lập tức quản lý của Tom Cruise- Amanda Lundberg đáp lời: “Kate đã nộp đơn xin ly hôn, Tom quá buồn và bây giờ chỉ muốn tập trung vào ba đứa con”.

Tuần trước, nhận giải thưởng danh dự tại New York, Tom Cruise tươi cười: “Vợ tôi không thể có mặt tối nay. Tôi phải cảm ơn cô ấy, bởi cô ấy chọn bộ này cho tôi.

Cô ấy thật tuyệt vời, tôi rất may mắn khi kết hôn với Katie”. “Một ngày hoàn hảo là thời gian bên Katie”- Tom Cruise phát ngôn với tạp chí People vài ngày trước khi vợ đòi li hôn.

Nhưng Katie đã âm thầm chuẩn bị thủ tục trong khi chồng ở trường quay ở Ailen. Tờ UsWeekly nói, Katie thuê một căn hộ ở New York trước khi nộp đơn.

Luôn thể hiện hình ảnh đẹp trước truyền thông kể từ đám cưới với Tom Cruise năm 2006, nhưng rồi Katie Holmes cảm thấy mối quan hệ của họ trở nên ngột ngạt.

Một nguồn tin giải thích với RadarOnLine: “Sau 5 năm, Katie cảm thấy phát điên và cô ấy biến thành con robot mà báo chí nói đến. Katie có cá tính tuyệt vời, dũng cảm và hăng hái. Cô ấy thay đổi Tom khá nhiều, nhưng cô ấy lại bị biến thành vô vị và bị áp bức”.

Bố mẹ Katie mừng rỡ vì giành lại được con gái, ủng hộ con trong quyết định này. Báo chí Mỹ lí giải, cuộc ly hôn nhằm tránh cho cô con gái Suri tiếp xúc với giáo phái Scientology - một tôn giáo ở Mỹ.

Tờ TMZ đăng, Tom Cruise quá say mê giáo phái này, đổ tiền bạc và sự chú ý, làm ảnh hưởng đến việc nuôi dạy con cái. Theo giáo lý, Tom Cruise đối xử với cô con gái 6 tuổi như với trẻ thành niên, một trong hành vi gây tranh cãi của cặp vợ chồng.

Không phải đến bây giờ người ta mới đặt dấu hỏi về vai trò của giáo phái Scientology trong cuộc sống của Tom Cruise. Sau cuộc chia tay với Kidman, một nhân vật quan trọng trong giáo phái chịu trách nhiệm tuyển vợ cho Tom.

Tiêu chuẩn các cô gái phải đơn giản, xinh đẹp và trong độ tuổi 20. Khi ấy Jennifer Garner, Scarlett Johansson và Jessica Alba được đưa vào tầm ngắm. Cuối cùng Katie Holmes được chọn, sau bữa tiệc Johansson mời bạn bè đến dự tiệc cho Tom tổ chức.

Cuộc ly hôn 15 triệu USD?

Bằng việc đệ đơn ly hôn lên tòa án New York, Katie Holmes cho phép báo chí Mỹ tưởng tượng hậu trường cuộc đổ vỡ. Bởi chính quyền New York xử ưu ái cho người nuôi con - Katie Holmes.

Hơn nữa Tom Cruise lâu nay gắn với giáo phái Scientology chắc chắn không có lợi thế. Tờ Daily Mail nói, theo hợp đồng trước hôn nhân, Katie nhận 15 triệu USD và căn nhà ở Beverly Hills. Tuy nhiên, với tổng tài sản ước tính 275 triệu USD, diễn viên Nhiệm vụ bất khả thi có thể sẽ mất nhiều hơn.

Lê Nhi
Theo People, ParisMatch, Cyberpress

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG