Rolling Stones sẽ tái hợp lần nữa

Rolling Stones sẽ tái hợp lần nữa
TPO - Ngày 12-7, kỷ niệm 50 năm thành lập, các thành viên của Ban nhạc rock Anh quốc lừng danh Rolling Stones khẳng định sẽ tái hợp trong một chương trình nghệ thuật đặc biệt.

Keith Richard, cây ghi ta chính và là người đồng sáng lập ban nhạc Rolling Stone, khẳng định với báo chí nước Anh tại triển lãm ảnh kỷ niệm 50 thành lập ban nhạc (ngày 12 - 7 - 2012) tại London rằng, Rolling Stones sẽ lại sát cánh bên nhau sau một thời gian dài tan vỡ nhưng Keith Richard chưa tiếp lộ thời gian tổ chức sự kiện này.

Keith Richard cho biết, công việc chuẩn bị đang được tiến hành, chắc chắn sự kiện này sẽ được tổ chức.

“Chúng tôi sẽ sẽ lại biểu diễn cùng với nhau và điều đó thật thú vị” – Cây ghi ta lừng danh phấn khởi cho biết.

Keith Richard cũng bày tỏ sự thương tiếc với nghệ sĩ ghi ta Brian Jones, một thành viên sáng lập ban nhạc, đã qua đời năm 1969 khi mới 27 tuổi.

Keith Richard nói: “Tôi đã cố gắng vượt qua những quãng thời gian dài khó khăn và luôn nhớ về những gì chúng tôi từng có với nhau”.

Triển lãm với 70 bức ảnh về sự nghiệp của Rolling Stones được mở cửa miễn phí từ ngày 13-7 tại London, cùng sự kiện ra mắt cuốn sách ảnh “50 năm Rolling Stone”. Nó lập tức trở thành cuốn sách bán chạy trong ngày tại Anh.

Một số hình ảnh từ cuốn sách vừa được hé lộ:

Poster quảng cáo cho một tour diễn tại Anh
Poster quảng cáo cho một tour diễn tại Anh.
Trả lời phỏng vấn của đài BBC vào tháng 6-1964
Trả lời phỏng vấn của đài BBC vào tháng 6-1964 .
Bên ngoài Khach sạn Astor, Quảng trường Thời Đại, New York, 1/6/1964. Ban nhạc cho biết: “Tất cả những nơi chúng tôi đến, chúng tôi đều nhận được câu hỏi tại sao tóc chúng tôi dài thế và vì sao ăn mặc kỳ quặc, chẳng ăn nhập gì với nhau. Chúng tôi thường trả lời rằng chúng tôi ăn mặc khác nhau vì chúng tôi là 5 người khác nhau”.
Bên ngoài Khach sạn Astor, Quảng trường Thời Đại, New York, 1 - 6 - 1964. Ban nhạc cho biết: “Tất cả những nơi chúng tôi đến, chúng tôi đều nhận được câu hỏi tại sao tóc chúng tôi dài thế và vì sao ăn mặc kỳ quặc, chẳng ăn nhập gì với nhau. Chúng tôi thường trả lời rằng, chúng tôi ăn mặc khác nhau vì chúng tôi là 5 người khác nhau”.
Phía sau sân khấu Palladium ở Luân Đôn , 22 tháng giêng 1967
Phía sau sân khấu Palladium ở London, 22 tháng giêng 1967.
Quảng cáo tour diễn ở Úc năm 1973
Quảng cáo tour diễn ở Úc năm 1973.
Ban nhạc trong một cuộc họp báo ở công viên Hyde, Luân Đôn, 13-6-1969
Ban nhạc trong một cuộc họp báo ở công viên Hyde, London, 13-6-1969.
Hình ảnh quảng cáo cho tour diễn quanh châu Âu năm 1976.
Hình ảnh quảng cáo cho tour diễn quanh châu Âu năm 1976. .

Trong sự nghiệp lừng lẫy của mình, Rolling Stone đã phát hành 55 album gốc và tuyển chọn, với khoảng 200.000.000 đĩa.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.