Tin vắn văn nghệ

Tin vắn văn nghệ
TP – Hội thảo Việt Nhật về bảo tồn di tích Huế. Trung tâm Bảo tồn Di tích cố đô Huế và Đại học Waseda - Nhật Bản vừa hội thảo chuyên đề nghiên cứu bảo tồn di tích Huế.

> Tin vắn văn nghệ

Hội thảo đánh giá kết quả của quá trình hợp tác của hai bên từ năm 1994, điểm nhấn là giai đoạn 2005-2012, với Dự án “Phối hợp nghiên cứu đào tạo và bảo tồn tại khu di tích Huế.

Theo đó, hàng năm Viện Di sản Waseda cử các nhóm chuyên gia nghiên cứu và sinh viên sang phối hợp cùng cán bộ kỹ thuật và chuyên gia của Trung tâm để thực hiện các nội dung của dự án.

Mục tiêu chung của dự án là chương trình nghiên cứu phục nguyên điện Cần Chánh, công trình kiến trúc lớn nhất trong Đại Nội Huế, đã bị tiêu huỷ trong chiến tranh.

Ngọc Hân “3 trong 1” tại đêm diễn My Style 2. Trong đêm diễn kỷ niệm 2 năm thành lập Vietnam Designers House TPHCM, Ngọc Hân vừa là NTK, người mẫu và MC.

Đêm diễn 10-8 là dịp công chúng biết đến bộ sưu tập của nhiều nhà thiết kế gắn với tên tuổi VDH như: Hồng Vương, Văn Khoa, Bích Hà, Văn Hiền thiết kế cho Việt Thắng, cùng các NTK độc lập: Ngọc Hân, Bách Đạt, Hiền Lê, Lê Thanh Hòa, Quang Huy, Minh Hạnh.

Khách mời là các NTK Công Khanh, Hải Long- Thế Huy mang đến BST mới vừa được giới thiệu tại Hội nghị thường niên của Liên đoàn Thời trang châu Á- AFF tại Tokyo, Nhật Bản.

Đêm diễn hội tụ Hoa hậu Thùy Dung, Mai Phương Thúy, Hoa hậu biển Lâm Thu Hằng bên cạnh dàn mẫu có tiếng khác.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG