Bằng Kiều mở hàng 'Hòa nhạc Việt Nam'

Bằng Kiều mở hàng 'Hòa nhạc Việt Nam'
TP - Bằng Kiều in Concert 2012 tại Hà Nội (19h, 28-10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia) và TPHCM (20h, Trung tâm ca nhạc Lan Anh, 26-10) là số mở màn cho loạt chương trình Hòa nhạc Việt Nam (Việt Nam Concert).

> Mỹ Linh: Sẽ vẫn bồi hồi khi hát cùng Bằng Kiều

Đây cũng là lần đầu tiên, Bằng Kiều- giọng nam hiếm và được yêu thích hàng đầu hiện nay- có một chương trình hòa nhạc riêng, quy mô. Ngoài các khách mời Hồng Nhung, Mỹ Linh và Minh Tuyết, BTC đang thương thảo để mời thêm một số giọng ca nữa.

Chương trình cũng quy tụ một đội ngũ sản xuất uy tín, gồm tổng đạo diễn Phạm Hoàng Nam, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh trong vai trò giám đốc sản xuất, nhạc sĩ Vũ Quang Trung từ Úc về cùng Hoài Sa đạo diễn âm nhạc. Nhạc sĩ Vũ Quang Trung với tư cách khách mời sẽ đệm đàn cho Mỹ Linh và Bằng Kiều.

Giá vé chương trình dao động từ 500 nghìn đến 3,5 triệu đồng, tại Hà Nội giá vé cao nhất tới 4 triệu đồng. Tuy nhiên số vé có giá cao nhất sẽ không nhiều- BTC cho hay, vì chủ yếu dành cho khách mời.

Chương trình kéo dài trong vòng 2 tiếng rưỡi với khoảng 25 bài hát, trong đó có: Trái tim bên lề, Chuyện lạ, Đổi thay, Nếu điều đó xảy ra, Một ngày mùa đông, Phút cuối, Lắng nghe mùa xuân về, Trái tim không ngủ yên… Bằng Kiều và chương trình cũng đang cố gắng để có sáng tác mới lần đầu công bố trong chương trình.

Bằng Kiều in Concert 2012 sẽ không có múa phụ họa, Bằng Kiều tự dẫn chương trình. Theo Cao Trung Hiếu- giám đốc sáng tạo của chương trình, mỗi nơi chỉ tổ chức 1 đêm diễn duy nhất là để giữ cảm xúc thực sự cho ca sĩ.

BTC sẽ căn cứ vào sự đón nhận 2 đêm diễn của khán giả để cân nhắc sẽ tổ chức các buổi diễn của Bằng Kiều ở thời điểm khác, địa phương khác.

Kỳ vọng của BTC chuỗi chương trình Hòa nhạc Việt Nam: muốn tạo ra những chương trình nghệ thuật âm nhạc chất lượng cao phục vụ số đông người yêu nhạc Việt Nam, cân bằng với yếu tố trình diễn giải trí của các show diễn trong nước.

Chuỗi hòa nhạc này được tổ chức không theo định kỳ, với mục tiêu tôn vinh những nghệ sĩ, ca sĩ tài năng không chỉ của Việt Nam mà cả nước ngoài, không chỉ trong dòng nhạc pop mà cả nhạc cổ điển…

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG