K-pop Festival 2012 'nóng' với sự có mặt của 13 ban nhạc Hàn Quốc

K-pop Festival 2012 'nóng' với sự có mặt của 13 ban nhạc Hàn Quốc
TPO - 13 ban nhạc hàng đầu của Hàn Quốc sẽ biểu diễn gần 40 tiết mục tại  K-pop Festival2012 - Concert in Việt Nam được tổ chức vào 29 tháng 11 tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội.
Ban nhạc đình đám
Ban nhạc đình đám SNSD sẽ có mặt trong đêm 29-11 tại Kpop Festival 2012.

Người hâm mộ sẽ chứng kiến các màn trình diễn sôi động, cuốn hút của 13 ban nhạc hàng đầu trong giới showbiz Hàn Quốc: SNSD (Girl’s Generation), Dong Bang Shin Ki (TVXQ), Beast, Sistar, B.A.P, T-ara, Son Dam Bi, Kara, miss A, FT Island, Teen Top, Infinite, Hyun A.

Những nghệ sĩ thần tượng của người hâm mộ khắp châu Á sẽ biểu diễn các tiết mục độc đáo, đặc sắc, được dàn dựng công phu nhằm mang đến những giá trị văn hóa và giải trí tuyệt vời nhất.

Thanh Lam - Tấn Minh
Thanh Lam - Tấn Minh là ca sĩ của Việt Nam sẽ góp mặt trong Kpop Festival 2012

Hai giọng ca hàng đầu của nhạc nhẹ Việt Nam là Thanh Lam và Tấn Minh sẽ cùng hòa giọng với các đại diện tới từ xứ sở Kim chi trong sự kiện "Kpop Festival 2012 - Concert in Vietnam".

Nhạc sĩ Phú Quang là cố vấn nghệ thuật của chương trình, ông hi vọng sẽ mang đến đêm Đại nhạc hội những hơi thở nồng ấm của Thủ đô Hà Nội.

Được thực hiện bởi các nhà sản xuất chuyên nghiệp hàng đầu Hàn Quốc với kỹ thuật dàn dựng hiện đại nhất châu Á, cùng sự tham gia của các nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng, Kpop Festival 2012 hứa hẹn sẽ mang lại những khoảnh khắc ấn tượng mới lạ và giàu sức hấp dẫn cho công chúng. Chương trình chắc chắn sẽ là một trong những sự kiện văn hóa hàng đầu, nổi bật nhất trong năm 2012 tại Việt Nam, thu hút mạnh mẽ sự quan tâm của công chúng - đặc biệt là giới trẻ và giới truyền thông.

Với mức độ đầu tư hoàng tráng và rộng lớn, Kpop Festival 2012 – Concert in Vietnam do đài MBC, công ty 9M Art (Hàn Quốc) và công ty VK Media tại Việt Nam phối hợp thực hiện, sẽ được tổ chức tại SVĐ Mỹ Đình với sức chứa hơn 50.000 khán giả. Chương trình chỉ diễn ra một đêm duy nhất vào ngày 29-11 tới.

Chia sẻ về sự chuẩn bị trước đêm diễn, ông Lê Ngọc Dương, Tổng giám đốc công ty cổ phần VK Media cho biết: “Hiện tại, những khâu cuối cùng của việc chuẩn bị Đại nhạc hội kỷ niệm 20 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc Kpop Festival 2012 - Concert in Vietnam đã gần như hoàn tất. Chúng tôi tự hào vì những nỗ lực của mình sẽ đem đến bữa tiệc hoành tráng nhất từ trước đến nay dành cho những “tín đồ” yêu âm nhạc Kpop Hàn Quốc tại Việt Nam. Chúng tôi hy vọng khán giả sẽ hài lòng vì sự nỗ lực này”.

Đơn vị phân phối vé chính thức của chương trình là Công ty Cổ phần Khách sạn và Dịch vụ Đại dương (OCH). Giá vé chương trình K-pop Festival 2012 có mức giá dao động từ 350.000 đồng đến 2.500.000 đồng. Người hâm mộ có thể mua vé chương trình Festival Kpop 2012 diễn ra vào 29-11-2012 tại chi nhánh của OceanBank. Khách hàng gửi tiết kiệm chỉ từ 30.000.000đ (Ba mươi triệu đồng) sẽ được tặng 01 vé xem Đại nhạc hội trị giá 700.000đ và được tặng thẻ tín dụng quốc tế OceanBank Visa. Mỗi khách hàng được tặng tối đa 05 vé xem ca nhạc.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.