Tin vắn văn nghệ

Tin vắn văn nghệ
TP - Ngày 5-11, Sở VHTTDL và Hội VHNT tỉnh Vĩnh Long trao giải thưởng VH-NT năm 2012 cho mỹ thuật và nhiếp ảnh với chủ đề xây dựng nông thôn mới, sân khấu về phòng chống HIV/AIDS.

> Tin vắn văn nghệ

Có 291 tác phẩm của 51 tác giả tham dự, mỗi loại hình được 1 giải nhất, 1 giải nhì, 2 giải ba, 3 giải khuyến khích. BTC chọn được 55 tranh cổ động và 85 bức ảnh để triển lãm.

Trần Mạnh Tuấn ra mắt hai CD nhạc jazz hiện đại: Angel Eyes tập hợp các tác phẩm kinh điển và Như cánh vạc bay với sáng tác của Trịnh Công Sơn.

Trần Mạnh Tuấn cho biết đây là lần đầu tiên các tác phẩm nhạc Jazz được thu âm trực tiếp tại Việt Nam, các nghệ sĩ biểu diễn cùng nhau, hòa một mạch cảm xúc tạo nên sự sống động đặc biệt.

Nữ ca sĩ nổi tiếng người Úc Bonnie Jensen gây ấn tượng trẻ trung còn nghệ sĩ đàn bass lừng danh của Mỹ Paul Langosch duy trì sự ổn định của hòa âm.

Những nghệ sĩ nhạc jazz ẩn danh của Việt Nam như nghệ sĩ Vũ Trọng Hiếu (piano), Phạm Kiên Hoài (trống) cùng Trần Mạnh Tuấn cho thấy nhạc jazz Việt Nam đã tìm được khá nhiều nghệ sĩ tâm huyết với dòng nhạc này.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
TPO - Ông Phan Văn Mãi giữ nhiệm vụ Chủ tịch Hội đồng đánh giá Đề án thí điểm chính sách khuyến khích và bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung thực hiện Kết luận 14 của Bộ Chính trị.